https://soymilk.eu.org/book/5919.html
Hồ bằng là một cái bình thường đại học thể dục sinh, 1 mét 8 thân cao không nhiều không ít, luyện được cũng liền như vậy, ở trường học đông đảo thể dục sinh trung có vẻ không chút nào thu hút. Nhưng hắn hai cái bạn cùng phòng lại là toàn giáo số một số hai nam thần, giống như cổ Hy Lạp điêu khắc dáng người cùng với tuấn tiếu khuôn mặt làm hồ bằng tự giác không bằng người. Phòng ngủ vốn là có bốn người, trong đó một cái tạm nghỉ học không biết cái gì thời điểm trở về, hiện tại chỉ có hồ bằng, hầu dũng, đỗ Giang Ninh ba người trụ, hầu dũng cùng đỗ Giang Ninh quan hệ hảo, thường thường kết bạn đồng hành. Hồ bằng thế giới cùng bọn họ lẫn nhau ngăn cách, trừ bỏ ở tại một cái phòng ngủ, bọn họ ở trong sinh hoạt cơ hồ không có bất luận cái gì giao thoa.
Hôm nay hồ bằng giống thường lui tới giống nhau nằm ở trên giường xoát di động, bạn cùng phòng hầu dũng tới tìm hắn, hỏi hồ bằng có thể hay không giúp hắn một cái vội. Hồ bằng đối này rất là khó hiểu, chính mình không có cái gì có thể giúp được hầu dũng, vô luận là xã giao vẫn là học tập, thuận miệng hỏi câu: "Cái gì sự?"
Hầu dũng không nghĩ thường lui tới như vậy ánh mặt trời, ngược lại có điểm sợ hãi rụt rè, chỉ là qua loa nói câu: "Có thể xuống giường tới sao? Việc này chỉ có ngươi có thể giúp ta."
Hồ bằng tuy rằng cảm giác rất kỳ quái, nhưng vẫn là nguyện ý xuống giường giúp hầu dũng vội, lúc này phòng ngủ chỉ có bọn họ hai cái, tìm chính mình thực bình thường. Không nghĩ tới hồ bằng mới vừa xuống dưới liền nhìn đến hầu dũng chính cởi hắn bóng rổ ngực, kia cơ bắp xác thật lệnh người hâm mộ, cơ bụng khẩn trí mà sắp hàng ở hầu dũng hai khối cực đại cơ ngực hạ, tinh xảo mà không thiếu nam tử khí khái trên mặt có linh tinh vài giờ mồ hôi, tóc toàn ướt, phỏng chừng là vừa đánh xong cầu trở về. "Hẳn là muốn ta tới cấp hắn chụp mấy trương toàn thân chiếu tới câu dẫn muội tử." Hồ bằng nghĩ như vậy. Nhưng kế tiếp lại làm hồ bằng không có đoán trước đến, hầu dũng thoát xong quần áo sau ném ở một bên, ngay sau đó lại bắt đầu cởi quần, vận động quần trực tiếp cởi đến mắt cá chân, hắn cũng không có xuyên quần lót. Hồ bằng đã bị trước mắt này
Sao sợ ngây người, lăng tại chỗ, đương chính hắn xem hầu dũng hạ bộ là khi, phát hiện vốn nên đứng thẳng dương vật thế nhưng khóa ở chỉ có cực tiểu trinh tiết khóa nội. Ở hồ bằng khiếp sợ thời điểm, hầu dũng lấy ra giấu ở trong ngăn tủ giả thể tịch keo dương vật, đặt ở trên mặt đất một mông ngồi đi lên, đôi tay nhéo đầu vú, hưởng thụ cái này quá trình dường như nửa khép mắt trên dưới lay động, chỉ chốc lát liền ở khóa trung bắn ra tinh dịch. Bắn tinh quá trình giằng co một phút tả hữu, ở hồ bằng nhìn chăm chú hạ, hầu dũng liền bắn hơn ba mươi cổ tinh dịch, trên mặt đất hồ màu trắng ngà một tầng. Hầu dũng còn chưa từ bỏ, bắn xong sau quỳ rạp trên mặt đất dùng đầu lưỡi liếm thực chính mình tinh dịch, vài phút mới hoàn toàn liếm sạch sẽ. Cuối cùng, hầu dũng cầm lấy ở ban công đã sớm phóng tốt camera đem vừa mới chụp được hết thảy bảo tồn cũng sao lưu. Hồ bằng toàn quá trình đều ngơ ngác mà đứng ở một bên, thẳng đến hầu dũng đem tịch keo dương vật thả lại đi, lại lần nữa mặc tốt quần áo quần đi hướng hồ bằng khi mới một lần nữa phục hồi tinh thần lại. Hồ bằng cảm giác vừa mới một màn này như mộng giống nhau ma huyễn, nhưng xác xác thật thật đã xảy ra. Hầu dũng không dám con mắt xem hồ bằng, chỉ là cúi đầu hướng hồ bằng nói lời cảm tạ: "Huynh đệ, chuyện này cảm ơn ngươi, lần sau thỉnh ngươi ăn cơm."