https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=4997686&page=1&authorid=2021501
https://wyblogs.eu.org/posts/%E6%88%91%E5%92%8C%E5%B0%8F%E5%AD%A6%E4%BD%93%E8%82%B2%E8%80%81%E5%B8%88%E7%9A%84%E6%95%85%E4%BA%8B%E7%AC%AC30%E7%AB%A0-%E5%B7%B2%E6%9B%B4%E6%96%B0/362826.html
Chương 1 trường học tới một cái tân lão sư
Tiểu học thời điểm ta thể chất gầy yếu, bởi vì khi còn nhỏ gia phụ cận không có gì tiểu bằng hữu, nhàm chán ta chỉ có thể một người ở trong nhà xem chuyện xưa thư, vẫn luôn không thuộc về hoạt bát hiếu động cái loại này tiểu hài tử, bởi vậy tuy rằng thích đi học thời điểm có rất nhiều tiểu bằng hữu cùng nhau chơi, nhưng là bởi vì thể trạng nguyên nhân, vẫn luôn có chút mâu thuẫn thể dục khóa. Đối mặt mỗi lần thể năng thí nghiệm càng là đau đầu, 50 mét chạy mỗi lần chạy xuống tới đều là miễn cưỡng đạt tiêu chuẩn, đứng nghiêm nhảy xa cũng là dùng sức có thể đến đạt tiêu chuẩn tuyến trình độ, khi đó học thể dục thích nhất tự do hoạt động, ta học tiểu học một hai ba niên cấp thời điểm, trường học chỉ có một người thể dục lão sư, phụ trách giáo toàn giáo lớp thể dục khóa, bởi vì là hương trấn tiểu học, học sinh không có trong thành nhiều như vậy, cho nên một cái lão sư miễn cưỡng có thể giáo lại đây, mỗi lần cùng cái niên cấp cùng nhau đi học, ta trong ấn tượng cái kia lão sư luôn là thực nghiêm túc, mỗi lần thể dục khóa đều phải luyện tập đã lâu mới có tự do hoạt động, cố tình khi đó trong huyện còn lưu hành cái đệm thao ( cái đệm chính là dùng cái loại này sợi thủy tinh túi tài liệu bên trong nhứ thượng rơm rạ, điều kiện tốt mua cái đệm bên trong chính là bọt biển ), thể dục khóa còn cần ở cái đệm đi học tập dựng xoa cùng hoành xoa, trước nhào lộn, sau nhào lộn từ từ một loạt động tác, ta cái đệm là một tầng hơi mỏng rơm rạ, ở mặt trên làm động tác cùng trên mặt đất không sai biệt lắm, ngẫu nhiên lại có mấy khối hòn đá nhỏ ở cái đệm phía dưới, ngay lúc đó ta quả thực khổ không nói nổi, mỗi lần thượng xong thể dục khóa đều cảm giác rớt nửa cái mạng. Cái đệm thao lại là trừ bỏ khóa kiện muốn làm cái gì thời đại ở triệu hoán, cái gì chim ưng con cất cánh ở ngoài, còn cần khác học tập một bộ thao, mỗi lần thể dục khóa hơn phân nửa thời gian đều dùng để học tập tân thao, bởi vậy ta đối khi đó thể dục lão sư không có gì ấn tượng tốt, đối thể dục khóa cũng là, tuy rằng cũng hâm mộ thể dục lão sư rắn chắc thể trạng, nhưng là không gì hảo cảm.
Thẳng đến tiểu học năm 4 thời điểm, trong trường học tới một cái tân thể dục lão sư, nghe nói là trong thôn tiểu học điều đi lên, vẻ mặt hiền lành, thân cao không tính rất cao, đại khái 172 tả hữu, ngăm đen làn da lộ ra một cổ tử ánh mặt trời, mỗi ngày đều là cười ha hả, không biết có phải hay không bởi vì mới đến muốn nhanh chóng dung nhập đại gia, dù sao so với phía trước thể dục lão sư, cái này lão sư đi học quả thực đảo qua phía trước khói mù, hơn nữa chúng ta lúc này cái đệm thao trào lưu kết thúc, thể dục khóa có càng nhiều tự do hoạt động thời gian. Theo chúng ta tuổi tác tăng đại, năm 4 chúng ta mùa hè thể dục khóa mới tới lão sư mang chúng ta đi ly trường học không xa trong sông tắm rửa, cho nên khi đó đều ngóng trông học thể dục, đối mới tới lão sư ấn tượng càng tốt. Mỗi lần tắm rửa chúng ta đều sẽ thêm vào chuẩn bị một cái quần lót, phương tiện đổi, bởi vì đôi khi thể dục khóa thượng xong còn cần hồi trường học tiếp theo thượng mặt khác khóa, buổi chiều khóa đại bộ phận là tư tưởng phẩm đức, tự nhiên, xã hội linh tinh, ăn mặc ướt dầm dề quần lót thật sự là khó chịu, nhưng là ta lại mỗi lần đều không có nhìn đến mới tới thể dục lão sư đổi quần lót, đều là bên người ninh hai hạ, liền đem quần tròng lên, một bên tò mò lão sư như vậy không khó chịu sao, một mặt lại bị lão sư quần lót trước một đại bao hấp dẫn ở ánh mắt, khi đó còn không có cái gì tính vỡ lòng, chỉ là đơn thuần tò mò vì sao lão sư phía trước như thế nào như vậy cổ, nhưng là vẫn luôn cũng không dũng khí đi hỏi, thẳng đến có một ngày...