《 thế giới hậu trường chi người thu thập 》30/7

97 0 0
                                    

https://soymilk.eu.org/book/4264.html

Lời mở đầu

Thế giới có chính mình vận hành quy tắc, chúng ta sinh hoạt tại thế giới bên trong cũng muốn tuân thủ thế giới quy tắc. Nhưng thật ra nếu có một ngày ngươi phát hiện chính mình có thể thông qua 【 thế giới hậu trường 】, sửa chữa quy tắc đâu?

Chương 1 Cục Cảnh Sát lớn lên mất tích

Thành phố A Cục Cảnh Sát.

Cục Cảnh Sát trường Triệu càn khôn ở mất tích hai ngày sau cuối cùng hiện thân.

Cao to Triệu cục trưởng chẳng những tên đại khí, người cũng lớn lên anh tuấn tiêu sái, đối đãi cấp dưới thân thiện, đối đãi công tác nghiêm túc, ở trong Cục cảnh sát luôn luôn thực bị người kính yêu.

Hắn đột nhiên biến mất hai ngày, tự nhiên sẽ không không người để ý, chính là vô luận người khác như thế nào dò hỏi, hắn đều nói năng thận trọng, suy xét đến hắn Cục Cảnh Sát lớn lên đặc thù thân phận, mọi người sôi nổi suy đoán có thể hay không là mặt trên có cái gì động tác? Liền cũng không dám hỏi nhiều.

Này "Mất tích" một chuyện tốt xấu là yên lặng đi xuống.

Chính là chỉ có Triệu càn khôn chính mình biết hắn "Mất tích" hai ngày này, đã trải qua cỡ nào quỷ dị lại khuất nhục trắc trở.

Triệu càn khôn luôn luôn có tập thể hình thói quen, ngẫu nhiên cũng sẽ thừa dịp tan tầm sớm ra cửa vòng quanh công viên chạy bộ. Hai ngày trước, sớm hoàn thành công tác Triệu càn khôn thay cho thẳng nghiêm túc cảnh phục, mặc vào một kiện màu trắng tập thể hình t huyết, nửa người dưới còn lại là màu đen vận động quần đùi, trên chân so với đơn thuần hắc bạch còn lại là mắt sáng màu cam giày thể thao.

Này một thân trang điểm chẳng những đột hiện Triệu càn khôn nỗ lực rèn luyện ra tới đến phát đạt cơ ngực cùng cánh tay, cũng làm hắn thoạt nhìn tuổi trẻ vài phần, càng thêm soái khí bức người.

Ngày đó công viên người không nhiều lắm, Triệu càn khôn theo đường nhỏ chạy vội vài vòng, đang định nghỉ ngơi trong chốc lát, đổi một bài hát, liền nhìn đến một cái thoạt nhìn có chút thẹn thùng người trẻ tuổi cầm giấy bút đi tới, ngượng ngùng đối với hắn nói, "Ngài hảo, xin hỏi ngài là minh tinh sao? Có thể hay không cho ta ký cái tên?"

Chính mình đây là bị nhận sai sao? Triệu càn khôn trong lòng buồn cười, lại cũng rất là tự hào, liền tiếp nhận người trẻ tuổi giấy bút, rồng bay phượng múa ký xuống tên của mình.

Đang lúc hắn tính toán Versailles một chút, nói chính mình chỉ là cái "Phổ phổ thông thông" cảnh sát khi, lại đột nhiên cảm giác được một trận trời đất quay cuồng, ngay sau đó trước mắt tối sầm mất đi ý thức.

Chờ hắn lại lần nữa mở to mắt, đã tới rồi một chỗ trang hoàng xa hoa phòng khách trung.

Bị bắt cóc?!

Triệu càn khôn kinh giận không thôi, nhưng là hắn tốt xấu là trải qua qua sóng to gió lớn cảnh sát nhân dân, như cũ bảo trì trấn định, nhưng là thực mau hắn liền phát hiện chính mình tình huống phi thường không đúng.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ