Ép khô loại bạn cùng phòng

30 0 0
                                    

https://soymilk.eu.org/book/5902.html

Một chương: Mới gặp

"A ngọa tào bảo bối sảng đã chết dùng sức a đối khấu ta mã mắt dùng ngươi tay nhỏ khấu nó kêu hắn không nghe lời"

"Quân ca ~ ngươi như thế nào như thế tao thoạt nhìn cả người cơ bắp lại muốn người hỗ trợ ngược ngươi dương vật ~"

"Ác ~ ngọa tào sảng! Bảo bối người bình thường ta còn không cho hắn chạm vào đâu chỉ có bảo bối có thể ngược ta đại dương vật côn thịt lớn ngoan bảo bối lại dùng lực điểm dùng ngươi tay nhỏ cấp ca xoa xoa trứng ca mau phun"

"Ha ha ~ quân ca ngươi thật đúng là đầu tinh ngưu"

Mùa hè nam sinh trong ký túc xá, chỉ thấy một cái cơ bắp mãnh nam cả người trần trụi ngồi ở ghế trên, mở rộng ra thô tráng đùi tùy ý dưới háng nam sinh đùa bỡn hắn đại dương vật, cơ bắp mãnh nam giống đực thân thể thượng phiếm từng viên trong suốt mồ hôi, ngoài miệng vừa nói dâm đãng ngôn ngữ hạ lưu một bên phát ra nam tính trầm thấp rên rỉ. "Lộc cộc lộc cộc lộc cộc" trong ký túc xá quanh quẩn nam sinh trắng nõn tay nhỏ ở côn thịt thượng loát động phát ra thanh âm, mãnh nam côn thịt thượng bám vào một tầng sền sệt chất lỏng, chợt xem sẽ tưởng dịch bôi trơn, nhưng cẩn thận xem sẽ phát hiện là từ mãnh nam kia đại trương mã trong mắt róc rách chảy ra tuyến tiền liệt dịch, chảy qua côn thịt, giống sợ chính mình quá thô cứng cộm này song cho chính mình mang đến khoái cảm tay nhỏ giống nhau, tuyến tiền liệt dịch không ngừng chảy ra mã mắt, thẳng đến chảy qua côn thịt cùng tinh hoàn, tích tích tháp tháp chảy tới trên mặt đất.

Theo nam sinh tay nhỏ loát động tần suất càng lúc càng nhanh, mãnh nam hô hấp cũng dần dần bắt đầu hỗn loạn, "A tới! Dùng sức bảo bối ca muốn phun nãi" mãnh nam côn thịt lớn đột nhiên trướng càng thô càng tím, quy đầu hung mãnh đột quá nam sinh tay nhỏ vây quanh triều không trung phun ra tinh dịch, không đợi nam sinh từ này đáng sợ cảnh tượng trung phản ứng lại đây, mãnh nam côn thịt lớn trước hai cổ tinh dịch đã lướt qua nam sinh đỉnh đầu, thật mạnh té rớt ở nam sinh phía sau trên sàn nhà, phát ra "Bang bang" thanh âm. Nam sinh vốn định quay đầu lại đi xem đến tột cùng là nhiều ít tinh dịch lượng mới có thể phát ra như thế đại thanh âm, nhưng chính mình ánh mắt lại bị trước mắt này còn ở điên cuồng hướng ra phía ngoài phun ra tinh dịch côn thịt chặt chẽ hút lấy, nửa phút sau, phát ngốc nam sinh mới hồi phục tinh thần lại, phát hiện chính mình mặt cùng trên tóc tất cả đều là sền sệt tanh tưởi mãnh nam tinh dịch, như là mới vừa xối một hồi tinh vũ giống nhau, mà quay đầu lại đi xem, 4 khối đại gạch men sứ trên mặt đất tất cả đều là nùng bạch tinh dịch. Nam sinh lúc này mới phản ứng lại đây chính mình còn ở đôi tay nắm mãnh nam dương vật, nam sinh đang muốn đem chính mình tay rút ra khi, mãnh nam thô tráng bàn tay to lại bao trùm đi lên. "Bảo bối ca côn thịt lớn còn không có thỏa mãn đâu tới tiếp tục loát ngươi nếu là tay toan cũng đừng động ca nắm ngươi tay loát". Nam sinh xuống phía dưới xem, chính mình trong tay dương vật tựa hồ so vừa rồi còn muốn trường cùng ngạnh, tím đen quy đầu thượng dính trắng bóng tinh dịch, càng hiện dâm đãng, mà mở rộng ra mã mắt hướng ra phía ngoài phun nhiệt khí tựa hồ muốn nói: Ta bên trong nhiệt sữa bò còn rất nhiều.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ