Ngự long ( Võ hiệp, ép tinh, điều giáo ) - likehangki

120 0 0
                                    

https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=4809553&extra=&authorid=1833255&page=1

Tự

Thần long tái thế phong vân biến

Văn Xương mười sáu năm bên trong, Đông Hải chợt hiện một cự long, từ viễn hải dâng lên, trực trùng vân tiêu, thân khổng lồ, như là thời cổ Kiến Mộc, quán thông thiên địa. Cự long từ Đông Hải chi tân cao tường thiên tế, cho đến tây sơn hoang mạc cuối cùng, chỗ đến, chân trời tường quang bốn phía, nhật nguyệt đồng huy, đêm như ban ngày. Dị tượng này tiếp tục mấy ngày, Thần Châu chi địa không ai không biết, không người không hiểu, giai truyền thần long hiện thế, phúc thụy xuống tới. Quả nhiên, từ rày về sau mấy chục năm ở giữa, Thần Châu chi địa mưa thuận gió hoà, quốc thái dân an. Cho tới bây giờ võ long năm bên trong, đương thời thiên tử càng là trăm năm khó gặp một lần chi hiền quân. Đương kim Thánh thượng văn võ song toàn, luận võ hơi siêu quần, hắn ngự giá thân chinh, bình định chinh di, cứu dân với thủy hỏa, luận văn thao hơn người, từ vào chỗ tránh ra sông giảm thuế, mời chào hiền tài. Thần Châu đại địa một mảnh vẻ an lành, liền liền xưa nay rung chuyển bên trong nguyên võ lâm, cũng khó được vượt qua mấy chục năm thời gian yên lặng, thẳng đến ——

Võ long hai mươi bốn năm, thiên tượng dị biến, long mạch hiện thế, võ long đế tự mình chủ trì Thái Sơn đại tế, lấy bốc quốc vận. Không người biết được ngày đó đến tột cùng phát sinh chuyện gì, chỉ biết từ đây về sau, chợ búa ngõ hẻm trong một câu quẻ nói lưu truyền ra đến ——"Ngũ long tụ họp, Chân Long đắc đạo" . Tự đại tế về sau, võ long đế liền lại không tâm triều chính, cả ngày bế quan với Chân Long trong các, một lòng chỉ cầu được đạo thăng tiên, càng là tin vào sàm ngôn, đưa tới Nam Man Minh Thần dạy, lấy giúp đỡ phi thăng thành tiên. Ngày xưa"Minh phủ họa thế" Chi Ma giáo, bây giờ lật người lại biến đổi trở thành quốc giáo"Minh Thần Thánh giáo" , Minh Thần giáo chủ không lo, càng là nhảy lên trở thành đương kim quốc sư, quyền thế ngập trời, đã là dưới một người, trên vạn người. May mắn được văn võ quần thần đều là rường cột nước nhà, thiên hạ dân sinh có thể bất loạn, chỉ là cái này Trung Nguyên võ lâm, cũng đã đại nạn lâm đầu, khó thoát kiếp số."Ngũ long tụ họp, Chân Long đắc đạo" —— Ngày xưa Ma giáo cậy vào hoàng uy, trắng trợn cướp bắt võ lâm cao thủ, chỉ vì tìm được năm vị"Thần long thủ hộ" . Chỉ một thoáng, bình tĩnh đã lâu Trung Nguyên võ lâm, đột nhiên lâm vào một hồi gió tanh mưa máu. Trên triều đình, Minh Thần Thánh giáo từng bước ép sát, rất có muốn nhất cử quét sạch Trung Nguyên võ lâm chi thế. Dưới triều đình, ngấp nghé thăng tiên giả lại há lại chỉ có từng đó thiên tử một người, Huyết Đào Lâu, Bách Cổ môn, Vô Tuyệt Cung, các lộ tà phái sớm đã nhìn chằm chằm, sóng ngầm phun trào; Mà cái gọi là võ lâm trong chính phái, cũng không thiếu tâm hoài quỷ thai người. Phong vân biến ảo, giang hồ rung chuyển, võ lâm chư môn phái, vô luận lớn nhỏ, đều không chỗ có thể trốn. Trong lúc nhất thời, người trong võ lâm, người người cảm thấy bất an.

———————————————————————————————————————

Võ long hai mươi bảy năm, Ma giáo giáo chủ không lo vào kinh thành sự tình, oanh động võ lâm. Trên giang hồ bất an thanh âm như một viên đá dấy lên ngàn cơn sóng, liền liền kinh thành ngoài vạn dặm Đông Hải chi tân bên trong, đám người cũng đang thảo luận tin tức này.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ