Võ lâm hào kiệt toàn ta nô tác giả: Thận ngôn 【 kết thúc 】

32 0 0
                                    

https://www.qdsf.net/novel/1509.html

Khống chế chủ nô văn

Vai chính xuyên qua đến cổ đại trở thành tầng chót nhất gã sai vặt, gặp được một cái công bố là Thánh Điện tới người.

Vì thế hắn bắt đầu được đến hồn loại, thu phục tuấn lãng cường đại võ lâm hào kiệt.

Một phương diện chính phái nhân sĩ bắt đầu phấn khởi phản kháng, một phương diện Thánh Điện bắt đầu tàn sát bừa bãi giang hồ.

Mà nam chủ tắc làm đệ tam cổ thế lực, không ngừng lớn mạnh thu phục, đùa bỡn càng nhiều hào kiệt.

Chương 1 võ gia hộ vệ đội trưởng luân hãm

Tống Quốc Tây Bắc, cuồng sa đầy trời.

Lướt qua cửa sắt quan, triều Tống Quốc quá cảnh bên trong một chút, có một cái rất có danh khí võ lâm thế gia chi nhánh cuồng đao võ gia.

"Bang"

Một cái đại bàn tay hô đến một cái choai choai tiểu tử trên mặt, hắn thon gầy thân thể lăng không xoay vài vòng phá túi giống nhau ngã trên mặt đất.

"Khụ khụ" hắn phun ra hai khẩu huyết, cảm thấy chính mình ngũ tạng lục phủ đều bị quăng ngã nát.

"Vô dụng nô tài, liền ly trà đều đoan không tốt, muốn ngươi gì dùng!" Bạch đế hắc mặt thêu tơ vàng giày đạp lên hắn trên tay, hắn bất quá 14 tuổi tả hữu, đau một hơi không trừu đi lên liền ngất đi.

"Tam thiếu gia, tiểu tử này ngất xỉu." Có người hầu thử một chút, phát hiện còn có nhiệt khí.

"Ném tới phòng chất củi, ta đại ca hai ngày này liền phải đã trở lại, hắn không yêu nhìn đến này đó." Võ tam thiếu gia võ thụy văn sinh một trương mặt trắng, mỏ nhọn lệ mi.

"Đúng vậy" hắn bên người cùng quản gia cũng chỉ là nhẹ nhàng đối hai cái cường tráng người hầu đưa mắt ra hiệu, sau đó hai người nâng kia thiếu niên liền triều phòng chất củi đi đến.

"Lão tam, ngươi đại buổi sáng không luyện công, lại xử lý ai?" Võ hùng là cuồng đao võ gia một cái chi nhánh gia chủ, hắn luyện công thiên phú giống nhau, chỉ là từ nhỏ liền chịu hạ công phu, một tay cuồng đao khiến cho cũng là mạnh mẽ oai phong.

"Cha, đừng nói nữa thật là mất hứng. Một cái vô dụng nô tài trà rải đến ta mới làm trên quần áo." Võ thụy văn xem chính mình lão cha, vóc người cao lớn cường tráng, màu đồng cổ làn da, hai mắt sáng ngời có thần, bởi vì luyện công mặt trên trường bào cởi bỏ, có thể thấy được cường tráng cơ ngực, sáu khối cơ bụng chỉnh tề sắp hàng, mồ hôi tẩm ra, lau du quang giống nhau lóe sáng.

"Trách không được nghe nói mấy cái di nương buổi tối cũng không dám một người tiếp đón cha ta đâu, này sức mạnh thật mẹ nó cùng tráng ngưu giống nhau." Võ thụy văn sinh đơn bạc, cũng không yêu luyện võ công, bất quá đơn giản trắng nõn tuổi trẻ.

"Thôi bất quá một bộ quần áo, lần sau ở làm là được. Đại ca ngươi hành sự đoan chính, vạn không thể bị hắn nhìn đến ngươi khắt khe hạ nhân, bằng không có ngươi chịu." Võ hùng trừng mắt nhìn võ thụy văn liếc mắt một cái, nhưng là trong mắt cũng không có trách móc nặng nề chi sắc.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ