Thạc hào, tập thể hình huấn luyện viên, 182/75, có một thân chắc nịch cơ bắp, đương nhiên còn có đại điểu.
Thạc hào ở phòng tập thể thao ăn mặc thiển sắc ngực, nhất lưu hãn liền tẩm ướt, hai bên cơ ngực cùng nhô lên hai viên núm vú thập phần gợi cảm tao khí, luôn là khiến cho người khác nhìn chăm chú. Trong xương cốt bại lộ thuộc tính để cho người khác nhìn chăm chú trở thành mỗi ngày tự an ủi thuốc kích thích.
Để cho hắn tự hào lại cảm thấy thẹn chính là nó kia đại mật đào thạc mông.
Ở phòng tập thể thao, ăn mặc màu đen áo thun cùng quần đùi, người khác không biết chính là quần đùi tao khí mười phần bạch quần lót. Ở phòng gym sáng ngời trong WC, thường thường làm ra lệnh chính mình lưu nước tư thế.
Bình thường một ngày, huấn luyện viên ăn mặc màu lam ngực, gợi cảm trường bạch vớ chỉ đạo học viên làm động tác, học viên tiểu uy: "Huấn luyện viên, như thế nào luyện squat luyện thành ngươi như vậy mỹ mông a?"
A Đông: "Có thể hay không triển lãm hạ ngươi cái mông a, chúng ta đều muốn học tập học tập"
"Đúng vậy, đúng vậy" các học viên sôi nổi ồn ào......
Thạc hào mặt ngoài tuy rằng có điểm miễn cưỡng, nội tâm lại kích khởi dâm đãng một mặt, vì thế ứng học viên yêu cầu, ở pha lê kính trước, cởi vận động quần, là lệnh người kinh ngạc tao bao cực tế quần tam giác
Học viên cũng chưa gặp qua hào phóng như vậy tập thể hình huấn luyện viên, lớn như vậy tráng mông, còn có đại bao điểu, liền sôi nổi dựa trước duỗi tay đi sờ nó mông, thậm chí có học viên ở mặt trái bạch bạch bạch chụp khởi hắn thạc mông.
Học viên đều tán thưởng huấn luyện viên đại mông xúc cảm, khẩn thật lại có thịt cảm, hơn nữa quần lót tơ lụa, yêu thích không buông tay. Nhưng huấn luyện viên A Hào vẫn là bảo trì lý trí, nửa cười mà đẩy ra bọn họ tay, nghiêm túc biểu thị khởi mỗi cái rèn luyện cái mông động tác chi tiết, cũng tăng thêm giảng giải. Các học viên cũng nghiêm túc lên, cứ việc kia một đại đống ở trước mắt lúc ẩn lúc hiện......
Một ngày công tác kết thúc, A Hào huấn luyện viên trở lại ký túc xá phòng, bạn cùng phòng đi công tác một tuần, vừa lúc có thể tới phát tiết tính dục
Mở ra cửa sổ, mùa hạ gió đêm như thế thích ý, phòng không bật đèn, hoàng hôn thượng tồn ánh chiều tà chiếu sáng lên hỗn độn sàn nhà.
A Hào nửa ỷ trên giường, mở ra laptop, gấp không chờ nổi mà tiến vào nói chuyện phiếm tổ, tìm được hắn. A Hào cởi đem xuyên hai thiên vớ hàm ở trong miệng, khai khởi video nói chuyện phiếm, chính mình vuốt ve cực đại cơ ngực, tính dục bạo trướng mà xoa bóp đầu vú
Tai nghe truyền đến dữ dằn thanh âm: "Đại tao cẩu, tiếp tục xoa ngươi vú bự, tới, một cái tay khác dùng sức xả một xả ngươi đại dương vật trứng trứng"
A Hào đã bắt đầu thở dốc,
"Tới, sóng to cẩu, nghe nghe ngươi tay, có phải hay không có vận động nùng xú vị còn có dâm đãng tinh vị nha"
"Ân...... Hảo sảng"
"Loại nước vật chứa, hai cái xuân túi lớn đến cùng trứng gà giống nhau hoảng lên lạc, có phải hay không tích rất nhiều loại nước"