https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=4159029&extra=&authorid=1769865&page=1
《 màu trắng cung ứng · trốn sát đảo thiên 》
Tự chương
U ám phòng nội, một khối hoàn mỹ cường tráng cơ bắp thân thể đang bị xích sắt điếu khởi, trên người trước mắt vết thương, cơ ngực cùng cơ bụng bị đánh đến ứ tím, chính tiếp thu dạy dỗ quan tàn khốc hình phạt. Chỉ thấy dạy dỗ quan cầm lấy trong tay roi da dùng sức vung lên, nam nhân kia dày rộng cơ ngực liền nứt ra một cái huyết phùng.
"A a a!!!" Nam nhân thê lương mà kêu to, bị xích sắt trói chặt song quyền như cũ nắm chặt.
"Mau thả ta ra a!!! Thạch quân... Ta muốn đi tìm thạch quân..." Nam nhân khóe miệng chảy xuống một đạo máu tươi, sắc bén ánh mắt vẫn cứ thẳng lăng lăng mà khiêu khích trước mặt cái này trần như nhộng biến thái.
Dạy dỗ quan sờ sờ cằm, rất có thú vị mà nhìn trước mặt khối này mỹ diệu tác phẩm, không cấm cười lên tiếng.
"Ha ha... Thật là cảnh đẹp ý vui hình ảnh a!"
Dạy dỗ quan bỗng nhiên đá đổ đặt ở trên mặt đất tập tinh thùng, tràn đầy một thùng tinh dịch, kia nam nhân tiếp nhận rồi suốt bảy ngày ép tinh tinh hoa, cứ như vậy bị đá ngã lăn trên mặt đất, bắt đầu lan tràn mở ra. Toàn bộ giam cầm không gian tức khắc tràn ngập nam nhân kia độc đáo giống đực tanh tưởi.
"Các ngươi hai huynh đệ, thật đúng là làm người đau lòng..." Dạy dỗ quan tao quát một chút nam nhân quy đầu thượng trong suốt chất lỏng, sau đó vươn đầu lưỡi liếm láp một chút, "Lại làm người yêu thích đâu..."
"Ngươi nói cái gì!!" Nam nhân ánh mắt sáng lên, quát, "Ngươi biết ta đệ đệ rơi xuống!?"
"Này ta cũng không biết nga..." Dạy dỗ quan bỏ qua cho nam nhân phía sau, bỗng nhiên rút ra cắm ở nam nhân trong cơ thể kia căn cực đại dương vật giả, trong suốt dâm dịch cùng với tơ máu từ nam nhân đùi chảy đi xuống.
"Ngươi mau thả hắn a!!" Nam nhân kích động mà quát, toàn thân cơ bắp căng thẳng, trên cổ gân xanh bạo khởi, lại không có biện pháp đột phá xích sắt giam cầm.
"Ha hả..." Dạy dỗ quan dán ở nam nhân phía sau, bỗng nhiên đem dưới háng kia hơn hai mươi centimet ngạnh điểu cắm vào nam nhân hậu đình.
"A a a!!!"
Dạy dỗ quan bắt đầu điên cuồng thọc vào rút ra này khẩn trí hậu huyệt, sau đó liếm hôn nam nhân cổ, lại nhẹ nhàng gặm cắn, chọc đến nam nhân một trận tê dại.
"A a... Cầu xin ngươi... Buông tha ta đệ đệ đi... Ta... A... Hảo sảng... A..."
Nam nhân bắt đầu trở nên nói năng lộn xộn, kia ngủ say cự điểu thế nhưng bắt đầu chậm rãi cương cứng, sau đó thẳng tắp mà chỉ hướng về phía trần nhà.
"Thật khẩn... A ha..." Dạy dỗ quan để sát vào nam nhân bên tai, nhẹ giọng nói. "Ta biết thạch quân, hắn lúc ấy là từ ta đồng liêu phí la y dạy dỗ... A... Thật sảng... Chỉ tiếc a... Hiện tại phỏng chừng đang ở quý tộc trong tay bị đùa bỡn đi..."
"Ngươi... A a... Ngươi nói cái... Sao... Quý... Quý tộc" nam nhân rên rỉ nói, cự điểu mã mắt chỗ bắt đầu xa xa không ngừng mà toát ra trong suốt chất lỏng.