https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=2300670&page=1&authorid=1390855
Này văn trung nhân vật là chân thật, bất quá ta thay đổi tên, hy vọng các ngươi chỉ là nhìn xem thì tốt rồi, đại bộ phận sự kiện là YY, có ý kiến gì, kiến nghị có thể trở lại phục cho ta, ta sẽ suy xét viết đi vào.
Cảm ơn, lần đầu tiên phát thiếp, rất nhiều sẽ không địa phương, thứ lỗi. ヾ(@^▽^@)ノ
Bổn văn sẽ là một cái hệ liệt, không chỉ có này một cái nhân vật chính, rốt cuộc trong trường học giáo thảo không ít, ngựa giống càng không ít lạc ~ ( ta không phải thể giáo (>_<, ) )
Chưa kinh cho phép, xin đừng đăng lại!!!
Các vị, bởi vì lâu chủ khai giảng, về sau mỗi tuần năm hoặc thứ bảy đổi mới, có cái gì kiến nghị, ý tưởng có thể thêm QQ đàn 418109700 cũng nhắn lại, cảm ơn các vị duy trì.
Mục lục: ( liên tiếp đã đổi mới )
Chương 1 vườn trường ngựa giống
Chương 2 sân bóng rổ thượng kế hoạch
Chương 3 trường học thiết bị thất không miên chi dạ ( một )
Chương 4 trường học thiết bị thất không miên chi dạ ( nhị )
Chương 5 trường học thiết bị thất không miên chi dạ ( tam )
Chương 6 ban ngày cùng đêm tối xa luân chiến
Chương 7 ngựa giống "Tinh" ngục
Chương 8 mãi không dừng lại "Nghỉ hè ác mộng", vì ngươi, đệ đệ
Chương 9 khai giảng mật sự
Chương 10 khế ước thuê mướn
Chương 11 ép "Nước" ba ngày du
Chương 12 lấy chi bất tận ( một )
Chương 13 lấy chi bất tận ( nhị )
Chương 14 mã ngục khách sạn ( một )
Chương 15 mã ngục khách sạn ( nhị )
Chương 16 mã ngục khách sạn ( tam ) 2016.8.19 mới nhất đổi mới
Mặt khác cao trung vận động soái ca tiểu ngựa giống:
Cao trung ngựa giống giáo thảo — dương thiên ninh truyền
Chương 1 vườn trường ngựa giống
Lần đầu tiên nhìn thấy hắn là ở mới vừa tiến trường học này khai giảng điển lễ thượng, xinh đẹp mắt hai mí, cao gầy dáng người, một đầu không dài không ngắn đen nhánh mật phát. Ở cách vách ban đội ngũ đằng trước —— thể dục uỷ viên vị trí. Nói hắn là trường học trung giáo thảo tuyệt đối không quá, ở trong đám người, tựa như một viên minh châu đoạt mắt. Ta nhìn hắn mặt bên, xuyên mùa hạ giáo phục bộ dáng, mới vừa phát mùa hạ giáo phục có điểm rộng thùng thình, nhưng hắn xuyên giáo phục ngực vẫn cứ là có điểm cổ cổ, dáng người tự nhiên hẳn là không tồi. Ở đi xuống xem, trường giáo quần ống quần bị hắn vãn lên. Một bên cao một bên thấp, này...... Hẳn là vừa tới trường học giống biểu hiện một chút chính mình đi, lộ ra đùi phải cẳng chân, hắn cẳng chân thon dài, rất có vận động viên đường cong cảm, cơ bắp no đủ. Đến nỗi dưới háng cái kia cự mãng sao, ta liền chính mình tưởng tượng thành mười sáu bảy centimet bộ dáng, không tự giác miệng khô lưỡi khô lên. ~