https://soymilk.eu.org/book/3937.html
Gia gia Lý trấn dương: 52 tuổi, Lưu Gia Truân lão thôn trưởng ( đã về hưu ), trong thôn tiếng tăm lừng lẫy hương thân, nghe nói là trong thôn cái thứ nhất học xong đại học, nhân thời kỳ hạ phóng hồi thôn, lại từ đây vẫn luôn lưu tại trong thôn, bề ngoài hòa khí từ thiện, nhưng là sau lưng lại nuôi dưỡng vẫn luôn cơ bắp cực đại đại hắc ngưu, ở sau núi cày ruộng kéo ma, lại hiếm khi có người gặp qua, trong nhà cũng không có chuồng bò, nhưng trong thôn tiểu hài tử luôn là ngẫu nhiên truyền ra về này đầu đại hắc ngưu truyền thuyết... Lý trấn dương trời sinh tính đạm mạc, tuy rằng bác văn cường thức, lại không đua đòi, cảm thấy an cư ở sinh hắn dục hắn Lưu Gia Truân không có gì không tốt, Lý trấn dương khi còn nhỏ cùng song thân ở nạn đói trung lạc đường, ăn bách gia cơm lớn lên, hạ phóng sau ( 19 tuổi ) vẫn luôn ở tại Lưu Quan Hùng trong nhà.
Tôn tử Lý tiểu sơ: 12 tuổi, từ nhỏ ở thành phố lớn lên, cơ hồ không hồi quá quê quán, nhớ mang máng trẻ nhỏ khi quê quán có đầu tiểu sơn giống nhau cường tráng đại hắc ngưu thích ở sau núi trong đất mu mu kêu la, giống như cũng cùng gia gia cùng nhau kỵ quá... Tiểu thăng sơ nghỉ hè, bị ba ba đưa đến trong núi gia gia gia nghỉ phép, ngẫu nhiên phát hiện gia gia gia cất giấu đến không được bí mật – đại hắc ngưu cư nhiên là cái ngăm đen cường tráng đại thúc thúc! Mà cách vách ở ngưu gia gia, khi còn nhỏ hắn thường bị ôm vào trong ngực gặm hắn kêu la ăn nãi, cũng tổng có thể cắn được một cái kẹo dẻo giống nhau núm vú cao su...... Cư nhiên bị gia gia treo ở tầng hầm ngầm hỗn thân trần trụi, trên người có mới cũ luân phiên vết thương, còn xuyên thật nhiều lấp lánh sáng lên khuyên sắt...
Đại hắc ngưu Lưu quốc đào: 34 tuổi, Lưu Quan Hùng nhi tử, trong thôn tiểu học thể dục lão sư, nhưng là thường xuyên bị trực ban, cơ hồ không thế nào xuất hiện ở trường học, lại thâm chịu bọn nhỏ hoan nghênh. Sau lưng là bị nuôi dưỡng ở Lý gia trong viện đại hắc ngưu, cày ruộng kéo ma một phen hảo thủ, tuổi trẻ khi đương quá binh, đọc thể dục hệ đại học chuyên khoa. Khi còn nhỏ thấy ba ba cầu Lý trấn dương ngồi hắn du sơn, chậm rãi cũng có nô tính, tham gia quân ngũ trở về một lần say rượu cố ý vô tình đánh vỡ Lý trấn dương dạy dỗ Lưu Quan Hùng, bởi vậy nhận chủ.
Lưu bá Lưu Quan Hùng: 53 tuổi, lão binh xuất ngũ, chiến tranh mang đến ứng kích bị thương làm hắn khát vọng bị ngược, vật lý đau đớn có thể giảm bớt trong lòng thống khổ. Năm ấy hắn trong thôn sinh viên "Quang vinh" về quê, hắn làm ông chủ nghênh đón, rượu đủ cơm no sau mời Lý trấn dương ở trong nhà ở tạm, chính mình nương ban đêm đi tiểu dùng điểu cày ruộng, phát ra mu mu thanh âm, hấp dẫn ngủ không được ra cửa giải rượu tán phong Lý trấn dương... Bị thu phục sau trở thành gia nô, bởi vì có xuất ngũ kim chờ các loại trợ cấp, Lưu Quan Hùng một nhà nhật tử ở trong thôn giàu có thực, Lưu Quan Hùng không cần công tác bắt đầu làm gia nô, người ngoài chỉ đương này đại hán dương khí vượng mỗi ngày không mặc áo trên ở trong viện đi bộ, trên thực tế...
Thuyết minh: Lưu Quan Hùng là toàn thân đâm, nhũ hoàn khoen mũi bởi vì ra ngoài nhu cầu hằng ngày không mang, nhưng ở nhà thường trú
Hùng súc dạy dỗ
Lưu Quan Hùng bởi vì PTSD, yêu cầu vật lý cảm giác đau tới chặn tâm lý đau đớn, bởi vậy tiếp thu dạy dỗ nhất mạnh mẽ