Thần Châu mãnh nam toàn ta nô ( nhược cường, võ hiệp, cơ bắp nô ) 09/20

54 0 0
                                    

https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=5470202&page=1&authorid=1833255

Tự, thần bí thiếu hiệp

Tuyết trắng tung bay, gió bắc lạnh thấu xương, nhưng này đại tuyết thời tiết, đúc kiếm sơn trang nội lại là náo nhiệt phi phàm, tiếng quát không ngừng.

Chỉ thấy phát lạnh quang hiện lên, giống như dưới ánh trăng lưu quang, một bạch y thiếu hiệp liền đã kiếm chỉ người tới yết hầu.

"Thắng bại đã phân!"

Theo đồng la rung động, trận này võ lâm đại hội người thắng đã phân. Mặc cho ai cũng sẽ không nghĩ đến, một cái vô danh không họ mao đầu tiểu tử thế nhưng có thể ác chiến quần hùng, với này luận võ trên đài sừng sững không ngã, thậm chí ngay cả Thiên Kiếm Môn quan chưởng môn đều bại với này dưới kiếm.

"Vãn bối bất tài, đa tạ tiền bối chỉ giáo."

"...... Ha hả, lời này chỉ sợ đương từ lão phu tới giảng, đa tạ tiểu hữu chỉ giáo."

Quan chưởng môn làm khom người chào, huy tay áo thu kiếm, cho dù bại với một người điều chưa biết tiểu bối lại cũng như cũ không mất đại gia phong độ.

Chỉ là trận này hạ người xem, lại không tránh khỏi mồm năm miệng mười nghị luận sôi nổi lên.

Liền ở đại gia nghĩ thầm này không lộ chân dung thần bí thiếu hiệp đến tột cùng ra sao địa vị khi, một đạo chứa đầy nội lực hùng hồn tiếng nói lại đột nhiên truyền vào mọi người trong tai, này thanh hồn hậu hữu lực, bá đạo phi phàm, giống như trong rừng hổ gầm, khiến lòng run sợ.

"Người là người tốt, kiếm là hảo kiếm, thật sự là thiếu niên anh hùng! Tiểu tử, có dám cùng Hàn mỗ tỷ thí một phen?"

Lời còn chưa dứt, liền thấy một người phi thân lên đài, bối tay mà đứng.

Một thân chiều cao tám thước, lưng hùm vai gấu, mày kiếm mắt sáng, xích râu như cù, chân đạp một đôi lí vân ủng, eo hệ bạc câu tựa Bạch Hổ, khuôn mặt uy nghiêm như thiên công đao khắc, khí vũ hiên ngang càng tựa thiên thần hạ phàm.

Chỉ thấy người này hai chân đạp không như mã đạp phi yến, tám thước thân hình hùng tráng uy vũ, lại là rơi xuống đất không tiếng động, đủ thấy này khinh công siêu tuyệt. Thấy vậy người tới, dưới đài người xem đều bị cấm nhiên, chỉ vì người này đó là đương kim Võ lâm minh chủ, người hào "Bá kiếm vô phong" thiên hạ đệ nhất thần hiệp, Hàn kình thiên Hàn đại hiệp. Thế nhân đều biết này Hàn minh chủ một thân kim chung tráo Thiết Bố Sam chính là đao thương bất nhập, quyền cước công phu càng là có một không hai quần hùng, xuất thần nhập hóa, ở trên giang hồ thậm chí truyền lưu có "Võ Thánh" chi xưng.

Từ năm đó bêu đầu kia hỗn thế ma đầu sau, đã là ít có người thấy hắn ra tay, nguyên nhân vô hắn, chỉ vì hắn chẳng sợ chỉ dùng tam thành công lực, ở đương kim võ lâm đều là khó tìm địch thủ. Cho nên lần này thấy này Hàn minh chủ lên đài, mọi người kinh ngạc rất nhiều càng là ẩn ẩn chờ mong.

Mà lấy ngân hồ mặt nạ che lấp chân dung bạch y thiếu hiệp thấy Hàn minh chủ lên đài sau, lại là khóe miệng một liệt, đôi tay chắp tay thi lễ, phảng phất sớm đã chờ đợi lâu ngày.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ