Đại học cơ bắp hùng thú nhóm (2)

10 0 0
                                    

Chương 55: Trở về sau ôn tồn

Ở sinh hoạt hằng ngày trung, đối mặt trong nhà mấy cái so với chính mình lớn tuổi người, vệ thước luôn là có chút tính trẻ con, càng là nương mấy người sủng nịch được một tấc lại muốn tiến một thước mà ăn rất nhiều đậu hủ. Nhưng là, đối mặt chính sự khi vệ thước lại có vẻ cực kỳ thành thục. Đồng thời, quá khứ chiến trường kinh nghiệm mang cho hắn không gì sánh kịp cứng cỏi ý chí, làm cùng lớp đồng học vô cùng phát điên y học khoa thực mau bị vệ thước đạp lên dưới chân. Đã chịu lão sư coi trọng vệ thước đã đi theo giáo thụ đến mặt khác thành thị mở họp, ba ngày thời gian cũng không trường, lưu tại trong nhà mọi người cũng không có quá nhiều biến hóa, ít nhất mặt ngoài là như thế này.

"Tiểu thước!" Sáng tinh mơ, lương dã đột nhiên ngồi dậy, mở trong ánh mắt bộc phát ra hung quang, rõ ràng là tháng 11 đế, thói quen lỏa ngủ hắn vẫn là đổ mồ hôi đầm đìa, thật vất vả từ kịch liệt thở dốc trung bình phục tâm tình, lúc này mới duỗi tay lấy quá trên tủ đầu giường di động, mở ra điện tử lịch ngày, ở "Hôm nay ký sự" kia một lan, một cái đỏ tươi đại câu có vẻ cực kỳ bắt mắt.

"Ba ngày...... Rốt cuộc qua......" Lương dã vẻ mặt cười khổ, từ vệ thước rời khỏi sau, hắn mỗi đêm đều sẽ từ ác mộng trung bừng tỉnh, mãnh liệt không an toàn cảm cơ hồ chiếm cứ trong thân thể mỗi một tế bào. Tuy rằng biết chính mình trạng thái không bình thường, nhưng tâm tàn nhẫn đến tàn nhẫn lương dã chỉ là dùng bàn tay vỗ vỗ mặt, đem nội tâm không khoẻ tất cả che giấu ở bình tĩnh không gợn sóng khuôn mặt dưới.

"Lương ca?" Lúc này, cửa phòng bị đẩy ra, thạch phong đầu dò xét tiến vào, tuổi trẻ ánh mặt trời trên mặt mang theo chút lo lắng, "Lại làm ác mộng?"

"Ngô......" Lương dã hừ một tiếng, cũng không có trả lời đối phương. Lúc này hắn mới phát hiện, chỉnh trương đại trên giường cũng chỉ dư lại chính mình một người, chỉ sợ là tối hôm qua công tác đến lâu lắm, giấc ngủ thiếu thốn duyên cớ, "Thích, cư nhiên ngủ quên." Lương dã thoáng nhìn di động thượng 7 giờ chỉnh thời gian, không khỏi thầm mắng một tiếng, xem ra hôm nay thần huấn chỉ có thể ngâm nước nóng.

"Lương ca, ngươi nếu là không thoải mái dứt khoát xin nghỉ đi." Thạch phong đi đến, giúp đỡ lương dã thu thập giường đệm.

"Ha ha, ngươi này tiểu quỷ, chỗ nào tới như vậy nhiều thí lời nói, tuổi không lão tử đại còn nhọc lòng như vậy nhiều." Lương dã một phen ôm lấy thạch phong bả vai, cười lớn nói.

"Thao! Ai quản ngươi?!" Thạch phong bị lương dã loại này đối phó tiểu hài tử biểu hiện cấp làm cho tạc mao, nhưng lại ngại với hai bên sức chiến đấu chênh lệch chỉ có thể bất mãn mà thầm mắng một tiếng, sau đó lại nhỏ giọng lẩm bẩm nói, "Liền gọi điện thoại có thể thế nào dạng sao?"

Làm bộ không nghe được lương dã vỗ vỗ thạch phong đầu, vẻ mặt sắc tình mà nói: "Ca ca ta tắm rửa đi, tiểu phong muốn hay không cùng nhau tới? Làm lão tử hảo hảo hầu hạ một chút cẩu chủ nhân." Cuối cùng ba chữ cơ hồ nghiến răng nghiến lợi mà từ môi phùng nhảy ra tới.

"Thao! Vạn năm động dục cuồng!" Mới vừa bị lương dã ôm lấy, kia cổ mạc danh giống đực hơi thở liền đem thạch phong toàn bộ bao vây lên, lại bị cái này lưu manh vẻ mặt cười xấu xa mà đùa giỡn một câu, làm đến chỉ ăn mặc quần lót thạch phong hơi chút có chút động tình.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ