ARPAD MIKLOS / GMS-69- lượng sản hình bò sữa
New York phân khu 1 đại đội phòng cháy đội trưởng
Quốc tịch: Nước Mỹ, đã kết hôn: Khác phái luyến
Phân loại: Tinh ngưu,
Năng lực: Tinh dịch bòn rút
Huấn luyện nội dung: MILKING TRAINING
Tuổi: 35 tuổi
Thân cao 187, thể trọng 250 bàng, 35 tuổi, thịt tráng hùng cơ bắp
Đã kết hôn: Khác phái luyến;
Nết tốt vi: Quân nhu giao phối X7982
Bắn tinh khống chế: Tinh anh hạt giống hạng mục: Quân dụng hình bò sữa
Cơ ngực 50 tấc, cơ bụng 6 mau, mỡ phương 15%
Dương cụ kích cỡ: Chưa cương cứng 24CM, cương cứng 26CM, thô 4CM
Mỗi lần tinh dịch lượng: 80 ml, tinh tử lượng mỗi ml một trăm triệu trở lên.
ARPAD dạy dỗ một: Tinh dịch bán sở - chất lỏng hoàng kim
"Ở một cái quang đột nhiên phòng thí nghiệm bên trong, ARPAD đôi tay nhanh chóng trên dưới trừu động này cực đại dương cụ,"
"Còn có 45 giây, thao!"
"Còn có 30 giây, a! Nhanh lên!"
"Còn có 15 giây, thao!"
"Còn có 10 giây, 9 giây, 8 giây.... Muốn tới, a! A!"
"5, 4, 3... A! Thao! A a! A!!!"
"Ước 15 đến xung lượng mười phần dương tinh bị khống chế bắn ở một cái bình nước nội"
Cái này bị mệnh danh vi thần lộ tinh dịch, là ARPAD ở buổi tối bị tra tấn quy đầu lại không thể bắn tinh sau, tràn ngập nặng nhất nam tính hormone tinh dịch, thậm chí hỗn loạn rất nhiều mồ hôi, cần thiết ở nhổ khống quy hoàn một phút nội giao ra, là tinh dịch nơi giao dịch nội giá tối cao.
"Kế tiếp ngươi biết phải làm cái gì đi."
"Ta như thế nào biết!"
"Làm ta nhìn một cái hôm nay đơn đặt hàng."
"Các ngươi không phải muốn ta ra lệnh cho ta làm bò sữa sao!? Chẳng lẽ ta tinh dịch không phải bị các ngươi lai giống đi sinh dục hài tử sao!?"
"Hài tử, ngươi quá ngây thơ rồi."
"Kia ít nhất, mua sắm ta tinh dịch người, nhất định là không dục những cái đó phú thương, đi giảm bớt chịu cảm nhiễm thân thể!"
"Ha ha ha ha ha ha."
"Các ngươi phi pháp giam cầm chúng ta, liền tin tức đều có thể ngụy tạo làm chúng ta biến mất, ta biết bằng ta bản thân chi lực cũng không thể chạy ra nơi này, liền tính ra đến đi ta cũng biết ta trốn không thoát! Ta này mệnh cũng liền thôi! Ta cũng biết ngươi sẽ dùng đủ loại phi nhân đạo ngược đãi tra tấn ta! Liền tính liền nam tính cơ bản bắn tinh quyền lợi cũng không đến ta khống chế, mà các ngươi cũng sẽ không làm ta hảo quá! Nhất định sẽ thống khổ gấp trăm lần mà bắn tinh, nhưng nếu vi cứu vớt nhân loại, ta không thành vấn đề!"