https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=287175&page=1&authorid=173506
Đêm khuya khi phân, trầm vân không vũ, oi bức đến sợ người, đen nhánh không trung giống muốn sụp hạ, chỉ trượng cắm thiên cao lầu đỉnh. Du Ma Địa quả lan nội, tiểu soái chính liều mạng mà khuân vác các nơi hoa quả tươi, lấy bị buổi sáng thị phiến mua sắm. Quả lan là thuần nam nhân thế giới, ở chỗ này công tác đều là cường tráng như ngưu, tuổi nhiều ở mười tám đến 40 chi gian, bọn họ nhiều có xã hội đen bối cảnh, văn có hình xăm, văn hóa trình độ không cao, chỉ thích tụ đánh cuộc cập phiêu kỹ, Du Ma Địa, cũng là kỹ nữ tập trung địa.
Tiểu soái nguyên tạ Giang Tây, mười hai tuổi tới cảng định cư, năm nay vừa vặn mười bảy, lớn lên tao nhã trắng nõn, mi thanh mục tú, thân tài đều xưng, là cái không hơn không kém mỹ thiếu niên, như không phải có song anh khí đôi mắt, thật là có điểm thiếu nữ vị. Tự tuổi già phụ thân trúng gió sau, liền từ mẫu thân tự lực quản gia, nhưng năm trước cũng nhân bệnh qua đời, đệ đệ vừa mới mười lăm, bởi vậy, hắn trung học chưa tốt nghiệp liền phải ra tới công tác, giúp gia kế.
Tối nay phá lệ oi bức, cu li toàn trần trụi thượng thân, nhưng tiểu soái không thói quen trước mặt người khác không mặc quần áo, vì vậy có vẻ không hợp nhau.
"Ai, tiểu soái, động tác muốn mau, 200 nguyên một đêm, tiền không phải bạch phó, lại không nỗ lực hơn, lão tử cần phải làm ngươi!" Quản công uy ca vừa hò la, nhưng hạ thân lại đỉnh tiểu soái cái mông.
Tiểu soái nghiêng người tránh đi, hắn không dám lên tiếng, chỉ phải cúi đầu tăng sức mạnh làm việc. Uy ca ước 30 tuổi, thập phần thô tráng, ngực có một con phi ưng hình xăm, khí phách bức nhân. Tiểu soái là từ hắn mẹ kế nhi tử thiếu võ giới thiệu tới. Thiếu võ là tiểu soái cùng giáo học trưởng, chiều cao cao lớn, thập phần kiện thạc, bất quá 22 tuổi, từ nhỏ tùy mẫu theo uy ca phụ thân sinh hoạt. Hắn cùng tiểu soái ở học xã nhận thức, ly giáo sau cơ duyên tái ngộ, biết hắn sinh hoạt khó khăn, bởi vậy dẫn tiến hắn đến đây làm việc.
"Đại ca, không cần lão mắng hắn a! Tiểu soái, lại đây giúp ta!"
"Cảm ơn, thiếu võ ca!" Tiểu soái mừng đến thoát ly uy ca tính tao nhiễu, lập tức chạy đến thiếu võ chỗ.
"Tiểu soái, thời tiết như thế oi bức, làm gì không bỏ đi áo trên? Xem, đều ướt đẫm!"
Nói liền kéo ra tiểu soái áo lót.
"A không!" Tiểu soái gắt gao bắt lấy góc áo.
Thiếu võ nhìn vị này học đệ, tiếu lệ khả nhân, trong lòng không cấm rung động.
"Thiếu võ ca, không có việc gì đi?"
Thiếu võ bị hắn vừa hỏi, mới vừa rồi chuyển qua thần tới, cười hì hì nói: "Không gì sao, ngươi sinh đến lượng a! Nhận thức ngươi như thế lâu, chính là không gặp ngươi thoát quá y, ngươi nói thực ra, hay không có song vú?" Tùy tay hướng hắn bộ ngực xoa đi.
Tiểu soái phỏng tựa điện giật, thân mình mềm nhũn, suýt nữa phu đảo, thiếu võ vội đem hắn đỡ.
"Úc, thực xin lỗi!"
"Không đáng ngại, công tác đi, nếu không uy ca lại mắng." Tiểu soái trang đến dường như không có việc gì, kỳ thật tim đập như hươu chạy.