https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=3325718&page=1&authorid=1621595
Tác giả ngôn: Thường xuyên ở diễn đàn xem người khác viết đẹp dạy dỗ văn, chậm rãi hấp thụ nhất chút về SM, chủ nô ý tưởng, thế là tưởng bắt đầu chính mình viết nhất thiên văn hồi quỹ đại gia. Bổn văn đề cập trình độ nặng nhất dạy dỗ nội dung có niệu đạo khuếch trương, quyền giao, đâm, xăm mình, phản cảm bằng hữu có thể kịp thời tránh lôi, thiết trí 3 loại kết cục. Toàn văn cộng 33581 tự, tuyên bố khi đã toàn bộ viết hảo, xin yên tâm quan khán không cần lo lắng bỏ hố vấn đề, đệ nhất chương cùng chương 2 là trải chăn chương, vô thịt, đề cập nhân vật giới thiệu cùng cốt truyện trải chăn không kiến nghị nhảy qua, chương 3 bắt đầu thịt.
Mục lục chương:
Đệ nhất chương cao tam
Chương 2 khai giảng
Chương 3 kỳ nghỉ
Chương 4 chân tướng
Chương 5 khống bắn
Chương 6 lưu cẩu
Chương 7 cải tạo
Chương 8 trạch dương
Chương 9 đồng học
Chương 10 sao trời
Đệ thập nhất chương kết cục ( hàm ba loại kết cục )
Nhân vật tóm tắt, tiền tam cái là chủ yếu nhân vật, sau hai cái là thứ yếu nhân vật.
Tô vũ hiên 185cm/74kg/20cm ( thân cao, thể trọng, điểu trường )
Hàn trạch dương 186cm/75kg/19cm
Cao tuấn 170cm/85kg/10cm
Diệp sao trời 184cm/73kg/19cm
Hạ hào 184cm/72kg/18cm
Đệ nhất chương cao tam ( vô thịt, đề cập nhân vật cập cốt truyện trải chăn, không kiến nghị nhảy qua )
Tô vũ hiên là thành phố X thứ năm cao trung học sinh, 17 tuổi, thân cao đã đến 185cm, yêu thích chơi bóng rổ, tập thể hình, còn sẽ nhảy Street Dance, chơi ván trượt. Tô vũ hiên khuôn mặt tuấn lãng, ngũ quan phối hợp hoàn mỹ, lưu trữ lưu loát tóc ngắn, hoàn toàn là vận động phong tiểu thịt tươi. Thể trọng 74kg, trên người tràn ngập cơ bắp nhưng không có kiện mỹ như vậy khoa trương, cao thẳng cứng rắn cơ ngực, dày rộng bả vai, cơ bắp đường cong rõ ràng thô tráng cánh tay, nhất bài bài chỉnh tề xông ra cơ bụng, thuộc về cái loại này phi thường thoải mái đẹp cơ bắp. Ngoại tại điều kiện như thế ưu tú hắn, thành tích cũng không tồi, ở trong trường học thuộc về trung thượng học sinh. Mà hắn nơi trường học là nhất sở nam tử cao trung, cho nên trong trường học đều là nam sinh.
Năm nay, trường học dựa theo lệ thường, đối tân thăng nhập cao tam học sinh tiến hành rồi một lần nữa phân ban, tô vũ hiên cũng đi tới tân lớp, tân lớp tuy rằng thập phần xa lạ, nhưng hắn lấy ánh mặt trời tuấn soái bề ngoài, khỏe mạnh tràn ngập hormone ngoại hình, thi đấu khi bày ra ra cao siêu bóng rổ kỹ xảo, tiêu sái không kềm chế được cá nhân mị lực, thực mau xác lập ở trong ban trung tâm địa vị. Tô vũ hiên vĩnh viễn là ở lớp bị nam sinh kêu nhiều nhất cái tên kia, đại gia vây quanh hắn nói chuyện phiếm chơi đùa, hắn ở nơi nào, nơi nào chính là lớp nhất náo nhiệt địa phương. Đại gia dùng "Ban thảo" xưng hô tô vũ hiên, nhất bắt đầu hắn còn khiêm tốn thoái thác, chậm rãi chính mình cũng tiếp nhận rồi cái này xưng hô.