Thương long chi kích ( Thú nhân Chủ nô Cơ bắp Kỳ huyễn )

71 1 0
                                    

Một chương giải gông thần linh

Đương dược tề sư Isos ở đêm hôm khuya khoắt liền quần áo đều không có mặc tốt dưới tình huống đã bị một vị thú nhân binh lính phá khai gia môn xách ra tới kẹp tại thân hạ một đường chạy như bay khi Isos cảm thấy chính mình khẳng định nhìn không thấy mặt trời của ngày mai

Hắn nơm nớp lo sợ hỏi vị kia thú nhân binh lính ngươi muốn mang ta đi chỗ nào?

"Hoàng cung." Thú nhân binh lính thanh âm khàn khàn lạnh nhạt không có càng nhiều cảm tình Isos rất khó từ hắn trong thanh âm được đến càng nhiều tin tức. Nhưng Isos thở dài nhẹ nhõm một hơi, biết chính mình tạm thời là không chết được, hắn gian nan mà ngẩng đầu ngẩng đầu nhìn phía trước đen nhánh mặt đường, bị kẹp ở thú nhân thô tráng cánh tay hạ, lúc này mới nghe nói thú nhân trên người đặc thù khí vị, một cổ da lông, đầu gỗ cùng với giống đực hormone quá thừa xạ hương còn có một chút hãn vị. Isos cũng không phản cảm này cổ hương vị, hắn thậm chí cảm giác có điểm gợi lên hắn tình dục. Hắn quan sát kỹ lưỡng này chỉ thú nhân, xác thực nói, hắn là một con trường màu xanh lam cùng màu trắng da lông giao nhau người sói, thân cao ít nhất hai mét, vạm vỡ chân bộ thô tráng thả thon dài. Isos bị người sói đặt ở chính mình thân thể một bên, to rộng khoa trương cơ ngực cùng bởi vì quá độ huấn luyện mà ngoại phiên bối rộng cơ để ở Isos thân thể thượng, so nhân loại cao hơn rất nhiều nhiệt độ cơ thể làm Isos ở một tháng ngày đông giá rét thế nhưng không cảm giác được rét lạnh. Thú nhân đặc có cực nhanh tim đập thịch thịch thịch va chạm Isos huyệt Thái Dương. Isos rất muốn ngẩng đầu nhìn xem người sói trông như thế nào, nhưng thật sự khó có thể ngửa đầu đành phải từ bỏ, người sói nửa người trên chỉ mang theo một kiện long da làm kiếm mang, không có mặc bất luận cái gì quần áo, nửa người dưới còn lại là ma quần bên ngoài bộ thủ công tốt đẹp giáp sắt, giáp sắt ngoại còn bộ bóp da, cho dù như vậy, cũng che giấu không được người sói mồ khởi cơ đùi thịt cùng với hạ bộ kia căng phồng lệnh người mơ màng vô hạn dương vật.

Xem ra người sói cũng không có lừa hắn, có thể ăn mặc khởi giáp sắt thú nhân chỉ có trong hoàng thành thú nhân, từ 140 năm trước nhân loại liên quân công chiếm thú nhân lãnh thổ, trên mảnh đại lục này thú nhân đã trở thành một cái không có cố thổ tộc loại, trôi giạt khắp nơi với các chủng tộc loại tụ cư khu cùng thành trì, trời sinh phát đạt cơ bắp làm cho bọn họ trở thành chủng tộc khác lính đánh thuê, nô lệ, cu li, cường đại tính năng lực cũng không tránh được làm cho bọn họ trở thành tính nô cùng thí nghiệm phẩm. 40 năm trước trứ danh thú nhân nữ võ thần Ayariel ‧ khắc văn dẫn dắt mười hơn người cảm tử đội giận sấm hoàng cung ý đồ ám sát nhân loại hoàng đế kết quả bị người ám toán, ở thần trên quảng trường, nhân loại đô thành, nghe đồn giẫm đạp thú nhân cốt hài sáng lập lên thành thị lợi ngói thản 75 vạn dân chúng nhìn chăm chú hạ bị sống sờ sờ lột da huyết tinh trấn áp trung, thú nhân địa vị biến càng thấp, cũng may lợi ngói thản là một tòa bao dung thành thị, đối đãi thú nhân hoặc là đối đãi bất luận cái gì tộc loại, ích lợi mới là hết thảy từ ngữ mấu chốt.

Người sói đem Isos đặt ở cung điện cửa, dùng vừa mới giống nhau khàn khàn thấp Thẩm thả không có cảm tình thanh âm đối hắn nói:" Hoàng đế muốn gặp ngươi, đi vào." Isos quay đầu lại nhìn người sói, lúc này mới nhìn đến người sói toàn cảnh.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ