Siêu năng lực đùa bỡn cơ bắp đại cẩu ( siêu năng lực / dạy dỗ / chủ nô )

91 0 0
                                    

https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=4840393&page=1&authorid=1946107

【1】《 bắn tinh quản lý 》

Ngày mùa hè sau giờ ngọ, liệt dương không lưu tình chút nào mà gieo rắc nó nóng rực. Vũ hôi một bên uống ướp lạnh Coca, một bên híp lại con mắt nhìn ngoài cửa sổ trên đường phố cảnh tượng nhân cực nóng mà trở nên mơ hồ cùng lay động.

Ở vũ hôi bên chân, một cái cơ bắp kiện thạc, cả người trần trụi nam nhân, chính cuộn tròn thành một đoàn, thân thể run nhè nhẹ. Hắn trên cổ bộ một cái vòng cổ, trong miệng không ngừng phát ra rất nhỏ thở dốc, giống như chính gặp nào đó tra tấn.

Khí lạnh đã chạy đến 25°C, vũ hôi thậm chí cảm thấy có một chút lạnh, nhưng bên người nam nhân lại sắc mặt ửng hồng, cơ bắp căng chặt.

Bởi vì đại lượng ra mồ hôi, nam nhân toàn thân cơ bắp đều bày biện ra một loại mê người ánh sáng. Mà nhất hấp dẫn người, chính là hắn dưới háng kia căn hoàn toàn đứng thẳng, kích cỡ gần như bình nước khoáng giống nhau ngạo nhân hạ thể. Lúc này, trướng lớn đến gân xanh bạo khởi, quy đầu mượt mà đỏ bừng đại điểu chính không ngừng mà trên dưới run rẩy, từ mã mắt chỗ đại cổ đại cổ chảy ra tuyến tiền liệt dịch đem nguyên cây điểu đều hoàn toàn ướt nhẹp, làm no đủ thịt heo tràng thoạt nhìn du quang lấp lánh.

"A a.. Chủ nhân, đại cẩu không được.. A.. Đại cẩu muốn bắn.." Nam nhân thở dốc theo đại điểu run rẩy tần suất cùng nhau nhanh hơn, biểu thị cao trào đã đến.

Vũ hôi quay đầu nhìn về phía di động thượng đồng hồ đếm ngược, mới gần đi qua 3 phút mà thôi. Liền ở vũ hôi tính toán thét ra lệnh nam nhân nhẫn nại bắn tinh thời điểm, bên người đột nhiên truyền đến nam nhân giải phóng rên rỉ.

Nam nhân dùng khuỷu tay chống sàn nhà quỳ trên mặt đất, giống một con tứ chi chấm đất cẩu giống nhau, một cổ một cổ bạch trọc dịch nhầy từ đại điểu phun ra, lạch cạch lạch cạch đánh vào trên sàn nhà, tựa như một cái đang ở lậu thủy hư rồi vòi nước.

"Mới 3 phút mà thôi, này đều kiên trì không được, dương vật lớn lên sao đại, nguyên lai là cái không còn dùng được sáp đầu thương." Vũ hôi có chút sinh khí, đảo không phải nói ghét bỏ nam nhân tính năng lực, rốt cuộc nghẹn lâu như vậy, 【 thể nghiệm 】 kích thích cường độ lại rất cao, có thể kiên trì 3 phút kỳ thật đã không tồi. Nhưng là này cẩu ở chưa kinh chủ nhân cho phép dưới tình huống bắn tinh sau, một chút nhận sai ý thức đều không có, này không thể nghi ngờ là đối chủ nhân quyền uy miệt thị. Nếu không kịp thời sửa đúng, chỉ sợ này chỉ đại cẩu về sau càng không đem chính mình lời nói để vào mắt.

Nhìn trước mặt còn đắm chìm ở cao trào dư vị trung cơ bắp đại cẩu, vũ hôi hơi hơi mỉm cười, nghĩ tới một cái huấn luyện nam nhân chủ sủng ý thức hảo điểm tử.

"Uy, đại cẩu, đem cẩu dương vật duỗi lại đây." Vũ hôi đánh gãy nam nhân dư vị, hướng hắn ngoắc ngón tay, ý bảo hắn tới gần.

Nam nhân lúc này mới ý thức được chính mình phạm sai lầm, chạy nhanh hướng chủ nhân xin tha: "Thực xin lỗi, chủ nhân, đại cẩu thật sự là quá sung sướng, nhất thời không nhịn xuống liền.."

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ