https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=4763047&page=1&authorid=1797574
Chương 1 Du lịch mùa thu
Lạc vũ, là một người mới vừa chuyển nhập văn khoa chuẩn thi đại học sinh.
Vừa tới đến cao nhị văn khoa ban, như trong ấn tượng giống nhau lớp phần lớn là nữ sinh. Nhưng mà đối với Lạc vũ mà nói, giống như này cũng không phải một kiện đáng giá thập phần cao hứng sự tình, bởi vì từ sơ trung bắt đầu, hắn đã có điểm ý thức được, có lăng có giác, phong cách cương ngạnh nam tính thân thể tựa hồ càng thêm hấp dẫn chính mình ánh mắt.
Bất quá, phàm là luôn là nhất thể hai mặt, văn khoa ban nam sinh tuy rằng rất ít, nhưng là ở trong ban thể dục sinh lại không ít, tỉ lệ cực cao, đối với không phải vận động chuyên nghiệp trường học bình thường cao trung mà nói, thể dục sinh nhóm luôn là sẽ thiên hướng với lựa chọn trong ấn tượng càng thêm dễ dàng khảo ra giữ gốc điểm văn khoa liền đọc.
Lữ kiệt là Lạc vũ lớp thể dục sinh chi nhất. Tuy rằng Lạc vũ vẫn luôn lén trộm chú ý Lữ kiệt rất nhiều lần, đối hắn đường cong rõ ràng dáng người, sắc bén khắc sâu ngũ quan mắt thèm hồi lâu. Nhưng là, Lạc vũ chưa bao giờ nghĩ tới có một ngày hai người chi gian có thể có cái gì khắc sâu giao lưu. Rốt cuộc đạo bất đồng khó lòng hợp tác, không có cộng đồng ngôn ngữ cùng đề tài vô pháp thành lập khởi câu thông nhịp cầu.
Cao nhị khai giảng đã gần một tháng, tân đồng học, tân hoàn cảnh đại gia tóm lại là đại thể thích ứng. Nhưng là thể dục sinh nhóm cùng bình thường học sinh tóm lại vẫn là tiếp xúc không nhiều lắm, thể dục sinh nhóm từng người có chính mình huấn luyện thời gian cùng vòng, rất ít cùng mặt khác đồng học giao lưu.
Lạc vũ cũng bắt đầu dần dần thích ứng loại này vườn trường sinh hoạt, ngẫu nhiên sẽ ở thể dục khóa lúc sau chú ý một chút Lữ kiệt, đặc biệt là ở thời tiết nóng bức trời nắng, Lữ kiệt ở vận động sau sẽ vén lên vốn là che không được hắn dáng người đường cong mỏng áo thun, cầm quần áo bộ đến sau cổ khởi động.
Này đối với Lạc vũ tới nói chính là khó được phúc lợi thời gian, Lữ kiệt vận động sau cởi ra áo trên, lộ ra thấm mồ hôi cơ bụng, chỉnh tề ngay ngắn cơ ngực, đường cong rõ ràng cơ bắp theo hô hấp không ngừng mà phập phồng, có thể cho Lạc vũ mở rộng tầm mắt.
Theo đối lớp sinh hoạt chậm rãi thích ứng, thường thường có thể nhìn đến Lữ kiệt phúc lợi truyền, Lạc vũ cảm thấy như vậy vườn trường sinh hoạt cũng rất không tồi.
Theo khí hậu thay đổi dần dần nhập thu, lớp đồng học liền có chút ngo ngoe rục rịch bắt đầu chờ mong chơi thu. Rốt cuộc ở các bạn học tiếng hô hạ, trường học tổ chức một lần nho nhỏ chơi thu, địa điểm cũng không xa liền ở bản địa vùng ngoại thành một cái cảnh điểm, trong khi hai ngày một đêm.
Nghe đi lên tựa hồ cũng không tệ lắm, bất quá ngày thường Lạc vũ là không yêu xem náo nhiệt tính cách, bổn không nghĩ tham gia. Nhưng là nhìn đến trong ban đồng học sôi nổi đều báo danh, nhất thời xúc động cũng đi theo đại gia cùng nhau báo tham gia.
Chơi thu thời gian tuyển ở song hưu ngày, sáng sớm thiên còn có chút ám, tờ mờ sáng lộ ra một chút vài tia ánh mặt trời, bất quá như cũ là bao phủ ở sáng sớm trước tối tăm áp lực. Ở cửa trường, đại gia đã tốp năm tốp ba tụ ở cùng nhau. Lạc vũ cũng cùng mới vừa nhận thức ngồi cùng bàn đồng học ghé vào cùng nhau, nhìn tân ngồi cùng bàn cùng phía trước cùng lớp đồng học liêu hăng say, chỉ là đứng ở một bên lẳng lặng nghe.