https://soymilk.eu.org/book/1393.html
《 yêu ta tinh ngưu dưỡng phụ 》 phụ tử /1 nô 4.9 đổi mới chương 53
Chương 1
Đương nam hài lần đầu tiên bị cái kia ấm áp rắn chắc bàn tay to nắm lấy, bị mang theo đi ra viện phúc lợi thời điểm. Hắn liền biết đến sau lại sẽ cùng người nam nhân này có càng khắc sâu dây dưa.
"Tên?" Nam nhân hỏi
"Nhậm hàng"
"Không có họ sao?"
"Không có"
"Hảo đi, dù sao cũng muốn sửa...... Ta kêu quách nghị, về sau là ngươi lão ba. Trước đó tuyên cáo, ta sẽ mang ngươi lớn lên, bất quá ta sẽ không nấu cơm."
Sau lại quách nhậm hàng mới phát hiện, người nam nhân này cái gọi là "Sẽ không nấu cơm", chẳng qua là người trưởng thành giảo hoạt lựa chọn tính lộ ra, quách nghị đối với bất luận cái gì việc nhà đều dốt đặc cán mai!
Để báo đáp nhận nuôi chi ân vì lý do, quách nghị làm quách nhậm hàng ôm đồm trong nhà lớn lớn bé bé sự vụ, sau đó chính mình liền phụ trách đi ra ngoài lêu lổng.
Đương nhiên cũng không phải nói như vậy không tốt ý tứ, ít nhất trừ bỏ chuyện này bên ngoài quách nhậm hàng đã chịu đãi ngộ đều phi thường hảo, lại hoặc là nói, không cần bị quản đồng thời tiền tiêu vặt còn rất nhiều.
Mà quách nghị đối đứa con trai này cũng phi thường vừa lòng, cô nhi viện tiểu hài tử so với mặt khác tiểu hài tử ưu điểm là phi thường hiểu được xem mặt đoán ý, sẽ biết chính mình đã chịu ưu đãi đồng thời yêu cầu trả giá, cho nên quách nghị gia bị xử lý phi thường hảo. Ngay cả chính mình mang nam nhân về nhà đại chiến một suốt đêm, ngày hôm sau chính ngọ tỉnh lại về sau cũng sẽ nhìn đến sở hữu rác rưởi trở thành hư không.
Về quách nghị xu hướng giới tính chuyện này, hai người đều vẫn duy trì trong lòng hiểu rõ mà không nói ra thái độ. Chính là quách nhậm hàng từ đầu chí cuối có một việc đều thập phần không hiểu, nếu quách nghị là cái đồng tính luyến ái nói, vì sao còn muốn nhận nuôi hắn đứa nhỏ này. Nếu là vi bậc cha chú áp lực yêu cầu nối dõi tông đường, lấy quách nghị gia đình điều kiện chạy nước ngoài đi đại dựng một cái nhi tử thì tốt rồi.
"Dưỡng tiểu hài tử phiền toái nhất!" Quách nghị nói "Nếu nhi tử ngươi ngày nào đó tưởng dưỡng một con mèo, ngươi liền sẽ minh bạch đạo lý này."
Nếu mua một cái mới sinh ra tiểu miêu nói, nhất định phải chiếu cố hảo còn thập phần yếu ớt ấu tử, ấu tử miễn dịch lực thấp hèn đồng thời khó có thể chích ngừa vắc-xin phòng bệnh, cho nên thường thường sẽ bị các loại thành niên miêu có thể thừa nhận nhưng là đối với tiểu nãi miêu mà nói là có tính chất huỷ diệt ốm đau dây dưa.
Mà trực tiếp mua một năm đại thành niên miêu, không chỉ có nó thân thể tố chất đã trở nên cường tráng, mà các loại sinh hoạt thường thức cũng bị huấn luyện phi thường hảo. Không cần lo lắng các loại cứt đái thí vấn đề.
Xem ra đối với gia gia nãi nãi gây y bát truyền thừa áp lực, bị quách nghị lấy phương thức này thỏa hiệp. Bất quá đến lúc đó muốn giống ngựa giống giống nhau đi lai giống cấp Quách gia lưu lại hậu đại người là chính mình.