https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=2591036&page=1&authorid=1612653
Đệ nhất bộ: Không tầm thường cuối tuần thiên
Đệ nhất đêm
Nô quy đệ linh chương 0. Nhật trình
Đệ nhất tiết 0.1. Quân huấn thời kỳ
0.1.1 rời giường thời gian: Tiểu tử thúi cần ở sáng sớm 5:00 rời giường, sửa sang lại nội vụ cũng chuẩn bị cơm sáng, sau đó quỳ gối chủ nhân đầu giường, dùng khẩu giao phương thức đánh thức chủ nhân, vi chủ nhân mặc quần áo, hết thảy nhiệm vụ muốn ở 5:40 trước hoàn thành. Về nội vụ, làm cơm sáng cùng kêu giường, tham kiến nô quy #, # cùng #.
0.1.2 tập hợp thời gian: Tiểu tử thúi cần ở 5:40 trước lái xe đem chủ nhân đưa về trường học, cũng ở 6:00 trước đúng giờ hoàn thành quân huấn tập hợp. Về lái xe, tham kiến nô quy #.
0.1.3 quân huấn thời gian: 6:00 - 7:00 sáng sớm huấn luyện, 7:30 - 11:30 buổi sáng huấn luyện, 13:30 - 16:30 buổi chiều huấn luyện, 18:30 - 21:00 buổi tối huấn luyện. Huấn luyện trong lúc tiểu tử thúi muốn "Biểu diễn" thành huấn luyện viên tôn nguy bộ dáng, nhưng tiểu tử thúi vẫn như cũ muốn bảo trì quân nô đối chủ nhân kính sợ, đồng thời tiếp thu đến từ chủ nhân tư mật dạy dỗ. Về quân huấn trong lúc tư mật dạy dỗ, tham kiến nô quy #.
0.1.4 cơm sáng thời gian: 7:00 - 7:30 cơm sáng thời gian, tiểu tử thúi muốn đi theo chủ nhân trở lại chủ nhân trong phòng ngủ đi hoàn thành, tiểu tử thúi muốn hầu hạ chủ nhân dùng bữa sáng, chủ nhân sẽ căn cứ tiểu tử thúi biểu hiện quyết định hay không cho phép tiểu tử thúi ăn cơm cùng với ăn cái gì, như thế nào ăn. Về hầu hạ chủ nhân dùng bữa sáng, tiểu tử thúi cơm sáng thực đơn cùng với ăn cơm phương thức, tham kiến nô quy #, # cùng #.
0.1.5 cơm trưa thời gian: 11:30 - 13:30 cơm trưa thời gian, tiểu tử thúi muốn đi theo chủ nhân đến tiểu tử thúi trong văn phòng đi hoàn thành, tiểu tử thúi muốn hầu hạ chủ nhân dùng cơm trưa, chủ nhân sẽ căn cứ tiểu tử thúi biểu hiện quyết định là tiểu tử thúi ăn cái gì, như thế nào ăn, nếu tiểu tử thúi phạm vào nhị cấp tội, khả năng bị phạt không được ăn cơm trưa. Về hầu hạ chủ nhân dùng cơm trưa, tiểu tử thúi thực đơn cùng với ăn cơm phương thức, tham kiến nô quy #, # cùng #; về nhị cấp tội tham kiến nô quy #; về đói khát trừng phạt tham kiến nô quy #.
0.1.6 khi tắm gian: 16:30 - 18:30 khi tắm gian, tiểu tử thúi muốn đi theo chủ nhân đi công cộng phòng tắm, tiếp thu công khai dạy dỗ. Nếu công khai dạy dỗ bị những người khác gặp được, hết thảy hậu quả từ tiểu tử thúi tự hành gánh vác.
0.1.7 21:00 - 00:00 ban đêm dạy dỗ, chính thức tiến vào mỗi tuần bất đồng chủ đề huấn luyện phân đoạn.
0.1.8 tiểu tử thúi ở ngủ trước, muốn dựa theo chủ nhân quy định, ký lục tiếp theo thiên nội học được quy củ, dạy dỗ lưu trình, cùng vì nô tâm đắc.
( 〇 ) nguyên nhân
"Lần sau huấn luyện nhớ rõ đem điện thoại đặt ở phòng ngủ."
Đại học Công Nghệ quân huấn huấn luyện viên tôn nguy nghiêm khắc mà quát lớn hắn huấn luyện học sinh tiếu đồng.
"Đã biết, tôn huấn luyện viên. Ta có thể đem điện thoại lấy về đi sao?"