https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=2412355&page=1&authorid=1390855
Cao trung ngựa giống giáo thảo chi dương thiên ninh truyền
Cảm ơn các vị duy trì hiện tại là đệ nhị thất ngựa giống bóng đá vương tử dương thiên ninh ( đương nhiên hắn có đôi khi cũng sẽ chơi bóng rổ lạp xuyên bóng rổ giày bộ dáng rất tuấn tú đâu )
Này văn trung nhân vật là chân thật, bất quá ta thay đổi tên, hy vọng các ngươi chỉ là nhìn xem thì tốt rồi, đại bộ phận sự kiện là YY, có ý kiến gì, kiến nghị có thể trở lại phục cho ta, ta sẽ suy xét viết đi vào.
Cảm ơn, lần đầu tiên phát thiếp, rất nhiều sẽ không địa phương, thứ lỗi. ヾ(@^▽^@)ノ
Bổn văn sẽ là một cái hệ liệt, không chỉ có này một cái nhân vật chính, rốt cuộc trong trường học giáo thảo không ít, ngựa giống càng không ít lạc ~ ( ta không phải thể giáo (>_<, ) )
Chưa kinh cho phép, xin đừng đăng lại!!!
Tưởng đối thiên ninh làm cái gì, tưởng như thế nào ngược hắn, có cái gì kiến nghị, ý tưởng đều có thể thêm QQ đàn 418109700 thảo luận nga
Mục lục:
Chương 1 bóng đá vương tử chịu khổ
Chương 2 mê gian vương tử ( một )
Chương 3 mê gian vương tử ( nhị )
Mặt khác cao trung vận động soái ca tiểu ngựa giống:
Cao trung ngựa giống giáo thảo — lâm phong truyền
Chương 1 bóng đá vương tử chịu khổ
... ( nên chương chuyện xưa phát sinh ở lâm phong truyền 13 chương thiên ninh ký tên nhà ăn hiệp nghị phía trước )
Hiện tại điểm số là 3:0, ta chỉnh lý lấy ưu thế áp đảo công hướng đối phương khung thành.
Dương thiên ninh mang theo cầu ở trên sân bóng chạy như bay, cường tráng cẳng chân mang theo cầu linh hoạt mà né tránh khai phòng thủ hắn ba người. Chung quanh đồng đội ý bảo thiên ninh chuyền bóng cho bọn hắn, nhưng là thiên ninh không chút nào để ý tới, hắn tin tưởng bằng thực lực của chính mình đủ để hoàn thành "5:0" tuyệt đối thắng lợi.
Dương thiên ninh hai chân kẹp chặt cầu một cái nhảy lên, tránh đi một cái sạn cầu, phía trước lại tới hai cái hậu vệ, cùng thiên ninh giằng co lên. Nhưng thiên ninh nào đem hai người kia xem ở trong mắt, một cái mạnh mẽ mà lắc mình liền tránh thoát hai người, đã bị tẩm ướt địa cầu y có thể nhìn đến thiên ninh tinh tế cơ bụng còn có no đủ cơ ngực, mướt mồ hôi đầu tóc ngay sau đó rơi ra vài giọt loại nam mồ hôi. Thiên ninh dồn hết sức lực lại một cái sút gôn, thủ môn liền đôi mắt đều còn không có chớp, cầu đã là bắn vào khung thành, đó là cỡ nào kinh người chân bộ lực lượng a!
4:0! Thiên ninh hơi hơi mỉm cười, hắn biết 5:0 ở hắn trước mắt bất quá là một bữa ăn sáng, lập tức liền thắng được đánh cuộc! Nhưng ngay sau đó một tiếng huýt gió, làm thiên ninh anh tuấn mặt nháy mắt biến thanh. Thi đấu kết thúc!?
... Thi đấu sau khi kết thúc sân thể dục thượng
Sân thể dục vừa mới trải qua một hồi kịch liệt trận bóng, các cầu thủ trên người đều là có chút hoàng thổ, lại tăng thêm một ít nam tính mị lực. "Đội trưởng đội trưởng, ngươi đánh cuộc thua nga." Hiện tại mười cái người chính vây quanh đứng ở trung gian, tay cầm cúp dương thiên ninh.