Tu chân chi phụ thân rất cao lãnh ( phụ tử / cao H ) 【 kết thúc 】

37 0 0
                                    

https://www.52shuwu.net/xiandaidushi/52679.html

Triệu Tô là cái cô nhi, không cha không mẹ, còn bị tha phương đạo sĩ dán cái Thiên Sát Cô Tinh nhãn, chịu toàn thôn hương thân xa lánh.

Thật vất vả vào thiên ngự tiên tông, nguyên tưởng rằng ngày lành liền như vậy tới rồi, lại không nghĩ rằng thế nhưng ngoài ý muốn gặp được chính mình thân sinh phụ thân.

Hơn nữa cái này phụ thân coi trọng cao lãnh không hảo tiếp cận, hắn nên như thế nào mới có thể cùng phụ thân tương nhận?

Lao lực tâm lực bò vào phụ thân đại nhân cung điện, bò tới rồi phụ thân đại nhân bên người, bò lên trên phụ thân đại nhân giường?!!

Ai ai ai, hắn là tới nhận phụ, nhưng không nghĩ tới như vậy nhận a.

Bổn văn ngốc bạch ngọt, tô tô tô, phụ thân đại nhân Tu chân giới đệ nhất nhân rất cao lãnh thực muộn tao thực si hán thực âm u, nhi tạp thực thiên chân thực nhuyễn manh thực kiên cường ăn rất ngon.

001 tương ngộ

Trong phòng truyền đến a a ân ân thanh âm, thỉnh thoảng hỗn loạn nữ nhân gợi cảm mị hoặc rên rỉ cùng với nam nhân thô nặng thở dốc.

Ngoài phòng một vòng minh nguyệt cao cao tại thượng, một cái nhìn qua chỉ có mười ba, 4 tuổi thiếu niên ngồi xổm góc tường, đem lỗ tai dán ở trên tường, sau lại thật sự nhịn không được tò mò, mới chậm rãi đứng lên, tiến đến phía trước cửa sổ, xuyên thấu qua cửa sổ gian nhỏ hẹp khe hở trông được đi vào.

Chẳng qua liếc mắt một cái, lập tức liền đem tiểu hài tử hãi liên tiếp lui vài bước, không cẩn thận nhắc tới một cục đá, kinh động phòng trong nam nữ, vội vàng cũng không quay đầu lại rời đi.

Thiếu niên bay nhanh chạy vội, vùi đầu thấp thấp, quen cửa quen nẻo chạy đến một nhà sân trước, tả mong hữu cố, thấy không có người, mới đi đến góc đem bụi cỏ lột ra, lộ ra một cái nho nhỏ lỗ chó.

Không chút do dự chui vào lỗ chó, thật cẩn thận ngẩng đầu, xem nơi xa mấy gian nhà ở một mảnh đen như mực, mới tay chân nhẹ nhàng bò dậy, rón ra rón rén hướng ven tường một cái chuồng heo đi đến.

Chuồng heo chỉ có một con heo mẹ cùng mấy chỉ tiểu trư, đều dựa vào ở bên nhau ngủ ở ven tường.

Mà ở một khác chỗ góc tường, mấy cái rơm rạ điệp ở nơi đó, chính là thiếu niên đã ngủ thật nhiều năm "Giường".

Toàn thân thả lỏng mà nằm ở rơm rạ thượng, thiếu niên thích ý cọ cọ thân mình, duỗi duỗi người, đem trong lòng ngực hai khối mặt bánh đem ra.

Đây là hắn đêm nay chiến lợi phẩm.

Liền bầu trời ánh trăng ăn một khối, đem dư lại một khối giấu ở rơm rạ phía dưới, làm như ngày mai cơm sáng.

Thiếu niên tên là Triệu Tô, là cái cô nhi, không cha không mẹ, cũng không có bất luận cái gì một cái thân thích, duy nhất để lại cho hắn chỉ có một khối nhìn qua liền không giống như là vật phàm ngọc bội.

Như vậy nhiều năm sở dĩ có thể sống đến bây giờ đều là trong thôn hương thân đồng tình thương hại, cùng với Triệu Tô chính mình chăm chỉ thành thật.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ