Chu Đĩnh Dương chi năm tháng phong lưu (2)

32 0 0
                                    

Thứ 35 Thiên

Trương thư ký cùng A Nam đột nhiên xâm nhập, khiến Chu Đĩnh Dương hòa trần kiện đều cảm thấy ngoài ý muốn, nhưng hai người phản ứng thì hoàn toàn khác biệt.

Chu Đĩnh Dương chỉ là nghiêng đầu dùng khóe mắt liếc qua nhìn thoáng qua, y nguyên nguy mà đứng lập, nhưng nắm đấm đồng thời có chút nắm chặt, bảo trì phòng ngự trạng thái.

Bị hai người nhìn thấy mình quần áo tệ mở, dương cụ trần trụi, trên đùi còn ôm cái trần như nhộng trần kiện, tình này cảnh cố nhiên chật vật cũng khả năng dẫn phát hiểu lầm, nhưng cả phòng đều là nam nhân, nhìn liền nhìn, mình quang minh lỗi lạc, không cần thiết vô tư cho thấy tư đi che giấu.

Khách quan sự tình thong thả và cấp bách nặng nhẹ, hắn càng để ý phía sau không biết rõ bên trong hai người có thể hay không giở trò, còn có vừa rồi cực điểm nịnh nọt trần kiện liệu sẽ đột nhiên nổi lên.

Tương đối Chu Đĩnh Dương trấn định cùng cẩn thận, trần kiện đối với người ngoài xâm nhập phản ứng thì hơi cường điệu quá.

Hắn đầu tiên là ngây người một lát, rồi mới đột nhiên buông ra ôm Chu Đĩnh Dương đùi, sắc mặt đỏ bừng lên, vô ý thức đưa tay đi đào tán loạn trên mặt đất quần áo.

Tay vừa đụng tới quần áo, liền dừng lại, đầu óc kịp phản ứng, nhảy dựng lên thẹn quá thành giận mắng: "Hai ngươi là không muốn sống? Chưa cho phép liền xông tới? Còn không mau cút ra ngoài cho lão tử!"

Trương thư ký nghe vậy liền muốn quay người, ngược lại là A Nam nhìn chằm chằm Chu Đĩnh Dương hòa trần kiện, trong mắt tràn đầy địch ý, miệng bên trong đang nói: "Lão bản, chúng ta đi lên thời điểm cửa phòng không có đóng lấy."

Trần kiện giật mình, lúc này mới nhớ lại Thang thầy thuốc chạy cũng không có thuận tay đóng cửa, mình vào phòng sau một mực đem lực chú ý đặt ở Chu Đĩnh Dương trên thân, không có ý thức được muốn khóa cửa mới hành động.

Dù là như thế, hắn y nguyên hung thần ác sát phẫn nộ quát: "Còn dám mạnh miệng? Lăn!"

Ỷ lại sủng sinh kiêu A Nam còn muốn nói tiếp cái gì, Trương thư ký vội vàng kéo hắn một cái, ra hiệu hắn nghe lời.

A Nam đầu tiên là không chịu động, không lay chuyển được Trương thư ký dùng sức lôi kéo, cuối cùng tức giận bất bình quay đầu ra khỏi phòng.

Trong phòng hai người đồng thời thầm thả lỏng khẩu khí.

Trần kiện nhìn sang Chu Đĩnh Dương, lại cúi đầu nhìn xem mình, mặt mũi tràn đầy đỏ bừng, ngượng ngùng nói: "Chu cục, ta...;.. Ta...;.."

Chu Đĩnh Dương không để ý đến hắn, tự lo động thủ chỉnh lý quần áo, mặc dù quần áo trên người dính tinh tinh loang lổ tinh thủy dâm dịch, tản ra một cỗ nồng đậm mùi, nhưng vô luận như thế nào đều so trần như nhộng gặp người trạng thái rất nhiều.

Trần kiện gặp Chu Đĩnh Dương không để ý hắn, liền luống cuống tay chân nhặt về trên đất quần áo, lung tung hướng trên thân bộ.

Chu Đĩnh Dương đem mình làm chỉnh tề sau, đang muốn quay người ra khỏi phòng, đột nhiên cảm thấy phía sau lưng mát mẻ, mới nhớ kỹ quần Tây bị trần kiện dùng lợi khí cắt ra một cái hố đến, tình này trạng đi ra ngoài gặp người mặt mũi ném đi được rồi!

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ