《 đã kết hôn thục nam nhân sinh tan biến 》( 1m, sa đọa, tương phản )

35 0 0
                                    

"Trương.. Trương giám đốc, tới rồi.. Cách.. Ta tới rồi, cảm ơn ngài đưa ta về nhà!", Thẳng đến nhìn theo cuối cùng một người say khướt công nhân đi vào cũ xưa giá rẻ đơn nguyên lâu, Trương gia hào lúc này mới trở lại trên xe bắt đầu hướng gia chạy tới.

Hôm nay là công ty liên hoan nhật tử, lấy lái xe vi từ uống đến ít nhất Trương gia hào tự nhiên liền đảm nhiệm liên hoan sau khi kết thúc đưa con ma men nhóm về nhà nhiệm vụ. Cuối cùng một người công nhân có lẽ là đỉnh đầu không dư dả duyên cớ, ở tại tương đương xa xôi xã khu. Nghe trong xe chưa tán rượu xú vị, Trương gia hào nhíu nhíu mày, ngừng ở một cái giang tân công viên phụ cận mở ra cửa sổ xe, tùy ý mà kéo xuống cần cổ cà vạt liền móc ra điếu thuốc bậc lửa.

Xuất thân từ giáo viên gia đình Trương gia hào từ nhỏ đó là phẩm học kiêm ưu thả dẫn người chú mục hài tử, soái khí bề ngoài cùng ưu dị thành tích khiến cho cha mẹ bao gồm đồng học lão sư đều đối hắn tràn ngập các loại kỳ vọng. Đương nhiên Trương gia hào cũng không phụ chúng vọng thuận lợi mà khảo nhập đại học hàng hiệu, tốt nghiệp sau càng là trực tiếp nhập chức thế giới trăm cường ngoại xí công tác, hiện giờ 30 tuổi Trương gia hào thành công dựa vào chính mình năng lực ngồi trên giám đốc vị trí, mấy năm trước đi qua trưởng bối giới thiệu cùng hiền huệ tú mỹ Tần tư tư kết hôn, hai người nữ nhi đã tới rồi thượng nhà trẻ tuổi tác, mỗi lần tan tầm đều phải quấn lấy ba ba yêu cầu kể chuyện xưa.

Nghĩ đến chính mình ngây thơ hồn nhiên nữ nhi, Trương gia hào lộ ra một mạt ý cười, nhưng ngay sau đó lại là một loại nói không rõ phiền muộn cảm nảy lên tới. Trương gia hào hít sâu một ngụm trong tay yên, hắn biết chính mình hiện tại sinh hoạt là bao nhiêu người tha thiết ước mơ, cũng rõ ràng chính mình rốt cuộc là vi cái gì mà phiền muộn không thôi, chỉ là hắn không dám cũng không muốn đánh vỡ hiện tại bình tĩnh sinh hoạt, chỉ cần chính mình để ý người đều nhận vi hạnh phúc là được...

Đột nhiên một trận liền ý đánh úp lại, Trương gia hào thầm mắng một câu mời khách ăn món Nhật cấp trên, ném xuống trong tay đầu mẩu thuốc lá vô cùng lo lắng đến tìm kiếm công viên nội nhà vệ sinh công cộng.

Đương Trương gia hào trên chân cặp kia giá cả xa xỉ màu nâu giày da bước vào WC nam kia một khắc, thục nam giám đốc lại một lần nhíu mày. Mờ nhạt sắc đèn cảm ứng hạ, năm lâu thả sơ với quét tước WC tản ra lệnh người buồn nôn tanh tưởi, mặt đất tràn ngập nước tiểu tí, dùng quá khăn giấy, tàn thuốc chờ ô vật, ngồi xổm vị từ một đổ đổ tường thấp ngăn cách, có chút thậm chí có thể nhìn đến trên mặt tường đã biến thành màu đen phân ngân.

Trương gia hào gian nan tìm kiếm đặt chân địa phương, lựa chọn một cái tương đối sạch sẽ một ít hố vị gấp không chờ nổi mà đứng lên trên. Thân cao chừng 188 centimet chính trang thục nam đến ích với trời sinh thô tráng khung xương cùng định kỳ tập thể hình thói quen, một đôi trắng nõn thả lông tơ thưa thớt đùi dị thường thô tráng, no đủ cự mông càng là làm hắn cần thiết đi định chế vừa người tây trang.

Buông ra dây lưng, Trương gia hào không rảnh lo ngã xuống ở dơ bẩn trên mặt đất màu đen quần tây, thô bạo kéo xuống thuần miên tài chất màu trắng quần lót góc bẹt, kia chừng trứng ngỗng lớn nhỏ hai viên trứng trứng cùng với một cái lộ ra nửa cái màu đỏ quy đầu đại nhục trùng cứ như vậy bại lộ ở tràn ngập tanh tưởi trong không khí, đã liền ý phía trên chính trang thục nam cũng không rảnh lo dáng vẻ chu lên chính mình đại mông bắt đầu "Phốc phốc" bài tiết lên. Trương gia hào kia trương tỉ mỉ xử lý quá râu quai nón khuôn mặt tuấn tú tràn đầy quẫn bách, lo lắng giờ phút này có người đẩy cửa mà vào nhìn đến này cảm thấy thẹn một màn. Lại là một trận liền phân mang thí phun ra, Trương gia hào bắt đầu nhìn chằm chằm trước mặt ngăn cách tường thấp nỗ lực dời đi lực chú ý làm cho chính mình không như vậy xấu hổ, ở đèn cảm ứng lại bị một thanh âm vang lên thí thắp sáng thời điểm hắn mới chú ý tới trước mặt trên vách tường chữ viết.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ