Quân khuyển phục tùng huấn luyện: Thuần ngược, thể huấn, lấy tinh, dã điều

63 0 0
                                    

https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=1321976&page=1&authorid=981614

Chapitre 1 [ bắt được quân nô ]

Thứ bảy buổi tối kiểm tra rồi một chút e-mail hộp thư, lại có cẩu nô hồi bao phủ PO ở giao hữu bản thượng nhắn lại, gửi MSN account lại đây, nhưng là ta kỳ thật không ôm quá lớn hy vọng. Qua đi hai cái tuần thu được không ít cẩu nô hồi phúc, luôn là bỏ thêm MSN trò chuyện hai bên ý tưởng tiếp thu độ, sau đó đổi chiếu hoặc đổi tin, hết thảy giống như là làm theo phép giống nhau, đánh giá xong đối phương sau quyết định muốn hay không tiếp tục đi xuống. Bất hạnh chính là, không phải ta không thích đối phương hình, chính là ta hình đối phương không hài lòng, bằng không chính là một mở miệng liền phải chơi 1069, cho nên vẫn luôn cũng không có cái kết quả. Ta không có tuấn tiếu hoặc là đáng yêu khuôn mặt, tuy rằng không mập nhưng là trên người cũng không có cơ bắp đường cong, tóm lại ta bề ngoài cũng không xuất sắc. Trải qua vài lần thất bại, kỳ thật ta không chờ mong này vừa lấy được MSN account: blackdog■■■■■@hotmail, nhưng ôm tạm thời thử một lần tâm thái bỏ thêm cái này account, lại cũng cho ta có một cái có thể đáng giá hồi vị SM kinh nghiệm. Thông thường bỏ thêm MSN account đều phải quá cái mấy giờ hoặc là mấy ngày thời gian chờ đối phương online, nhưng là lần này không giống nhau có lẽ là bởi vì ở thứ bảy đi, hôi hôi account không bao lâu liền chuyển vì màu xanh lục, này chó đen (blackdog) online.

Chủ: "An an ~"

Cẩu: "Uông!! Ngủ ngon chủ nhân"

Chủ: "Nơi nào" cẩu""

Cẩu: "Cao hùng, chủ đâu?"

Chủ: "Ân ân... Ta cũng là, tự giới một chút đi"

Cẩu: "176/63/19 chủ đâu?"

Chủ: "170/60/22, ngươi là học sinh?"

Cẩu: "Đối, ở niệm đại học"

Chủ: "Ân ân..."

Cẩu: "Chủ cũng là?"

Chủ: "Đối, nhưng mau tốt nghiệp"

Cẩu: "Cẩu hiện tại đại nhị"

Chủ: "Ân... Ngươi thích ta PO ở bản thượng chơi pháp? Đều có thể tiếp thu?"

Cẩu: "Ân ân, cẩu nhìn chủ dạy dỗ phương pháp đều sẽ ngạnh"

Chủ: "Ha hả ~ thật tốt quá, ngươi đều phù hợp mặt trên điều kiện?"

Cẩu: "Là, cẩu nô là quân giáo sinh, cơ ngực không có thực rõ ràng, nhưng bốn khối cơ bụng đều có ở thao luyện, cho nên tính rắn chắc"

Chủ: "Ân ân... Thực hảo"

Nhìn đến nơi này ta cả người quả thực tâm hoa nộ phóng, căn bản là nhặt được bảo, ngay sau đó cùng hắn tiếp tục liêu đi xuống, mới biết được hắn là quan giáo học sinh, lần đầu tiên tiếp xúc muốn chơi chơi xem. Hắn cùng ta giống nhau không tiếp thu 1069, hơn nữa hắn là thuần 1 chưa làm qua 0, cảm giác lên tương đương dương cương. Sau lại chúng ta đại khái hiểu biết một chút đối phương ý tưởng cùng bối cảnh, hắn thích chủ nhân cho hắn làm khắc nghiệt thể năng huấn luyện còn có nhục nhã hắn, mà ta thích chinh phục, khống chế dương cương nam nhân cái loại này khoái cảm, hoặc là cái chính xác nói là ta thích nam nhân chịu khuất nhục cái loại này bất đắc dĩ cảm. Ta tưởng ta là trời sinh chủ nhân, ở hiện thực sinh hoạt nhìn đến ngăm đen ánh mặt trời rắn chắc nam hài đều sẽ cảm thấy bọn họ thực dơ, tuy rằng bọn họ rắn chắc có đường cong cơ bắp che kín vận động sau mồ hôi thực hấp dẫn người, nhưng là ta sẽ không muốn theo chân bọn họ có thân thể thượng tiếp xúc, đây là loại kỳ quái tự phụ cảm hoặc là nói là loại tự cho là đúng cảm giác.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ