Cường tráng bại lộ cuồng thô to dương vật tập thể hình huấn luyện viên

42 0 0
                                    

https://soymilk.eu.org/book/5799.html

Một, ở phòng tắm vòi sen đùa bỡn tập thể hình huấn luyện viên đại dương vật

Ta là cái bại lộ cuồng! Ta hưởng thụ mọi người phóng ra ánh mắt! Vô luận là thưởng thức, hâm mộ, tham lam, hoặc là ghen ghét, đều làm ta say mê trong đó! Cho nên ta thường xuyên bại lộ thân thể của ta...

Ta chạy bộ khi chỉ xuyên một kiện siêu đoản vận động quần, làm ta đại dương vật tuy chạy bộ kịch liệt lay động. Thường thường quy đầu cọ xát đến đùi cùng vận động quần, đều làm ta vô pháp khắc chế điên cuồng cương cứng! Thậm chí rất nhiều lần quy đầu chảy ra tuyến tiền liệt dịch bị ném nơi nơi đều là!

Hôm nay như nhau thường lui tới mà tập thể hình sau, ở phòng thay quần áo làm trò mọi người mặt cởi ra ngực cùng vận động quần, giải phóng thân thể làm ta thoải mái hô một hơi. Ta nắm lên khăn lông đến gần phòng tắm vòi sen, đại dương vật tao vị cùng thân thể hãn xú vị phiêu tiến ta cái mũi, làm ta vô pháp khắc chế hưng phấn cương cứng, dương vật gắng gượng!

Mở ra vòi nước làm lạnh lẽo thủy phủ lên ta nóng bỏng da thịt, ta nhắm mắt lại thoải mái hừ khởi ca. Ta dọc theo cơ ngực nhẹ niết ta hắc núm vú, tiếp theo mát xa ta cơ bụng, sau đó đi vào ta tràn đầy âm mao, chậm rãi bắt đụng đến ta chưa cương cứng liền có 16 cm thô điểu.

Tạ sữa tắm ta bắt đầu tự sướng, hoàn toàn cương cứng sau 20 cm thô điểu thẳng chỉ không trung, nhưng này thỏa mãn không được ta, ta bắt đầu khắp nơi quan vọng.

Ta thấy nơi xa một vị tập thể hình huấn luyện viên đưa lưng về phía ta, nhìn hắn rắn chắc bối cơ, còn có cánh tay thượng no đủ nhị đầu cơ, làm ta mê muội. Ta đi hướng hắn, nhưng hắn không có phát hiện ta tới gần, đột nhiên ta mãnh lực đem hắn chuyển hướng ta, sau đó nắm lấy hắn thô điểu bỏ vào trong miệng liếm mút, không chút do dự!

Hắn kinh ngạc tưởng đẩy ra ta, nhưng ta cũng không phải đèn cạn dầu! Ta đè lại hắn tràn ngập co dãn mông, làm hắn đại dương vật càng thâm nhập cắm vào ta yết hầu, ta dùng ra cả người thủ đoạn liếm mút hắn thật lớn dương vật, không ngừng phát ra tấm tắc dâm đãng liếm mút thanh, ta nước miếng từ khóe miệng nhỏ giọt, hắn chậm rãi bắt đầu cương cứng.

Hắn thô thanh rên rỉ, không thể nghi ngờ là cho ta tốt nhất cổ vũ! Ta cảm giác được hắn dương vật càng ngày càng ngạnh, càng ngày càng thô, càng ngày càng năng! Hắn dương vật tràn ngập ta khoang miệng, ta thực hưởng thụ này phong phú cảm giác! Nhưng hắn dương vật thật sự quá thô to, liền tính nguyên cây hàm tiến yết hầu chỗ sâu trong cũng vẫn là có một đại đoạn ở bên ngoài!

Hắn bắt đầu nắm giữ chủ quyền, hơi hơi đong đưa hắn công cẩu eo, đem ta miệng làm như một cái ấm áp ướt nóng tiểu huyệt giống nhau, bắt đầu điên cuồng làm lên! Hắn đem chỉnh chi thô dương vật rút ra ta miệng, lại hung hăng nhét vào, không ngừng đỉnh ta yết hầu làm ta có chút ghê tởm.

Hắn tựa hồ phát giác ta không khoẻ, thế là rút ra dương vật làm ta suyễn khẩu khí, ta lúc này mới có cơ hội hảo hảo thưởng thức trước mắt này căn hoàn mỹ đại dương vật!

Hắn đại dương vật thật sự là quá thô! Dài chừng 22 cm, khoan thế nhưng có 5 cm thô! Cùng một cái em bé cánh tay giống nhau! Hắn dương vật hướng về phía trước kiều kề sát cơ bụng, quy đầu no đủ mã mắt còn hơi hơi mở ra, tuyến tiền liệt dịch không ngừng phân bố. Hai viên cự tinh hoàn hơi hơi đong đưa, no đủ tinh hoàn bên trong đều là nồng đậm tinh dịch, có thể tưởng tượng hắn bắn tinh khi lực đạo sẽ có bao nhiêu mãnh liệt!

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ