《 Nhân vật chính là bạn trai ta 》

56 0 0
                                    

https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=5072434&page=1&authorid=1559119

《 Nhân vật chính là bạn trai ta 》/ tác giả: LKX xuyên thư, cổ phong, tráng hán công

"Tiểu công...... Tiểu công...... Hắc hắc, ta rất thích ngươi, tiểu công......"

"Phong nhi a, ta Phong nhi, ngươi mau tỉnh lại đi...... Ta mệnh như thế nào như thế khổ oa! Lão gia...... Lão gia ngài...... Oa ——!"

"Tiểu công, ngươi ngực thật lớn, ta rất thích...... Hì hì, tiểu công......"

Không đúng, Phong nhi? Lão gia? Này đều cái gì cùng cái gì a! Từ húc thình lình tỉnh dậy lại đây, theo bản năng đứng dậy hướng phía sau ngưỡng.

"Đông!"

"Ta dựa......shit, đau chết ba ba, ma trứng ai ở mép giường dựng cây cột, bánh rán thực không thực?" Từ húc tạc mao, che lại cái ót thượng nắm tay đại bao đau hô, mới vừa rồi bừng tỉnh hắn cái gì cũng không nhìn thấy, như thế va chạm trước mắt càng là một mảnh đen nhánh.

"Phong nhi? Phong nhi ngươi nói chuyện lạp! Trời xanh có mắt!" Nữ nhân khóc lóc kể lể thanh làm từ húc phiền lòng.

"Ta dựa, ta không gọi cái gì Phong nhi, a di ngươi nhận sai người, ta kêu từ húc." Từ húc chỉ nhớ rõ tối hôm qua càng văn viết đến 3 giờ rưỡi, hiện tại võng văn ngành sản xuất cuốn thành bánh quai chèo, tốt xấu này bổn ký hợp đồng đều đính hơn trăm, từ húc nhưng không nghĩ lại viết phác.

Mép giường phụ nhân ngẩng đầu, hai mắt khóc sưng đỏ thần sắc suy sụp, đầy đầu tóc đen phát ra không khỏe mạnh màu xám, giữa mày càng là có nhàn nhạt hắc khí quay chung quanh, đây là khắc phu chi tướng.

Phụ nhân đầu tiên là sửng sốt một lát, rồi sau đó quỳ một gối lên giường, ôm từ húc khóc lớn lên, "Ta số khổ hài nhi a, ngươi kia ma quỷ lão cha đi đến sớm, ngươi này một ngủ chính là ba năm, ba năm! Ngươi biết ta là như thế nào quá sao? Tỉnh ngủ mẹ ruột đều không quen biết, thiên sát ta Lưu gia nha! Tặc ông trời, ngươi có thể nào như thế không lương tâm......"

Nữ nhân ôm ấp làm từ húc nổi lên một thân nổi da gà, nhưng bất đắc dĩ mới vừa tỉnh lại cả người không nửa điểm sức lực, mới vừa rồi khái đến cùng hiện tại còn hôn hôn trầm trầm, chỉ phải từ phụ nhân ôm. Đợi đến một lát trước mắt trong trẻo, từ húc nhìn quanh bốn phía, đột nhiên, từ húc nghĩ tới cái gì, mở miệng hỏi: "Đây là nào? Hôm nay cái gì thời điểm?"

"Đây là nhà ta nha, nhà ta ngươi đều không nhận biết? Nữ nhân như cũ khóc không thành tiếng.

Chua xót dược vị, nữ nhân khóc lóc kể lể, rách nát bùn phòng......

Từ húc trong lòng dâng lên một cổ ngọn lửa, nháy mắt châm bạo hắn G điểm, chỉ nghe hắn giận dữ hét: "Đừng khóc! Cả ngày khóc có cái gì dùng?"

Lời này rống ra tới từ húc liền hối hận, ngơ ngác mà nhìn phụ nhân trong lòng ẩn ẩn làm đau.

Phụ nhân bị từ húc rống sửng sốt, trừu trừu nước mũi, cố nén nước mắt đối từ húc nói: "Nương không khóc, không khóc...... Liền thừa ta nương hai, về sau...... Cần phải hảo hảo sinh hoạt, ô ô ô oa......" Nói kia phụ nhân không ngờ lại khóc lên.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ