https://soymilk.eu.org/book/4276.html
1
Sáng sớm ánh mặt trời chiếu tiến cửa sổ, lại là tân một ngày, nam thiến sớm liền ngồi đến trước bàn trang điểm,
Nàng nhìn trên bàn bãi một trương chụp ảnh chung, trên ảnh chụp, nàng cùng một người ăn mặc quân trang uy vũ đàn ông ngọt ngào rúc vào cùng nhau, nam nhân kia đúng là nàng vị hôn phu, Kỳ Viễn.
Hôm nay, là Kỳ Viễn về nhà nhật tử,
Nửa năm trước Kỳ Viễn mới vừa thỉnh thời gian nghỉ kết hôn, chuẩn bị cùng nam thiến kết hôn, ai ngờ Kỳ Viễn nơi bộ đội đột nhiên nhận được nhiệm vụ, muốn đi điều tra cũng tiêu diệt một chỗ tà giáo oa điểm,
Nhiệm vụ địa điểm núi cao sông dài, giấu ở phương nam nào đó hẻo lánh núi lớn, ở địa phương làm đã lâu yêu, tạo thành đại lượng nhân viên mất tích, nhưng vẫn sờ không tới ngọn nguồn. Hiện giờ cuối cùng có tuyến nhân sờ đến manh mối, mặt trên quyết định cần thiết một bước đúng chỗ, chỉ có thể thành công không được thất bại, miễn cho cành mẹ đẻ cành con.
Kỳ Viễn tuy rằng cảm thấy thực xin lỗi nam thiến, nhưng quân nhân ý thức trách nhiệm làm hắn kiên trì đi trước hoàn thành nhiệm vụ, lại trở về bồi lão bà.
"Tiểu thiến, nhiệm vụ lần này thập phần quan trọng, cái kia tà giáo hại không ít người, không ta tự mình mang đội ta không yên tâm, chờ ta trở lại nhất định hảo hảo bồi thường ngươi!" Kỳ Viễn lúc gần đi tình cảnh rõ ràng trước mắt, nháy mắt nửa năm đi qua, hai người hôn kỳ cũng một kéo lại kéo.
Nghĩ đến Kỳ Viễn, nam thiến lộ ra một mạt bất đắc dĩ lại săn sóc mỉm cười, Kỳ Viễn là nàng thanh mai trúc mã, hai người cùng nhau lớn lên, hai nhà người rất sớm liền định ra chung thân đại sự. Nàng rõ ràng Kỳ Viễn làm người, giàu có tinh thần trọng nghĩa cùng sứ mệnh cảm, đây cũng là Kỳ Viễn nhất hấp dẫn nàng địa phương.
Nam thiến lại đem tầm mắt dịch hướng về phía trong gương chính mình.
Trắng nõn làn da, lả lướt dáng người, còn có một đôi mỹ lệ đôi mắt cùng cập eo tóc đen, chẳng sợ không nhiều lắm tân trang cũng là làm người trước mắt sáng ngời mỹ nữ, nàng nhất tần nhất tiếu đồng dạng cũng có thể kích thích Kỳ Viễn cái này đại thẳng nam tiếng lòng.
Nhưng mà nam thiến cảm thấy còn chưa đủ, nàng muốn bằng tốt trạng thái tới đón tiếp ngày này.
2
Kỳ Viễn bậc cha chú đều là bộ đội xuất thân, hắn từ nhỏ liền lập chí trở thành một người ưu tú quân nhân, vì thế trong nhà chuyên môn vì hắn thỉnh một vị đại sư chỉ đạo, dựa vào từ nhỏ chăm học khổ luyện, Kỳ Viễn luyện liền cường kiện thể trạng, hắn am hiểu vật lộn cùng truyền thống công phu, mỗi lần trong quân luận võ, Kỳ Viễn thành tích đều bị coi như tấm gương ở quân khu khen ngợi.
Hiện giờ năm nào chỉ 27 tuổi cũng đã là mỗ đại khu dã chiến bộ đội một người đội trưởng, có thể nói tiền đồ vô lượng. Nhiệm vụ lần này thành công hoàn thành nói, lại sẽ cho hắn lý lịch thêm xinh đẹp một bút, nam thiến cũng có thể càng thêm dương mi thổ khí,