https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=5351640&page=1&authorid=1306304
【 đệ linh chương 】 làm ta biến vui sướng
Ta năm nay 12 tuổi, là một cái bình thường đến không thể lại bình thường quốc trung nhị niên cấp học sinh. Mỗi một ngày rời giường sau đi trường học, tan học sau chính mình về nhà, trừ cái này ra, trong sinh hoạt liền không khác.
Ngày hôm qua tan học về nhà trên đường, ta nhìn đến bầu trời có một viên sao băng, đều nói sao băng có thể thực hiện người nguyện vọng, nhưng đối mặt cái này giống như rất khó đến thời cơ, ta lại liền chính mình tưởng hứa cái gì nguyện vọng cũng không biết.
"Làm ta biến vui sướng" ta cuối cùng đối với sao băng, ưng thuận cái này trống rỗng nguyện vọng. Trừ này bên ngoài, ta cũng không biết chính mình nên khẩn cầu cái gì, có lẽ cái này trống rỗng nguyện vọng, chính là ta hư không nhật tử trung, lớn nhất tâm nguyện đi.
Nhưng mà, liền ở cách thiên, buổi sáng rời giường thời điểm, ta phát hiện chính mình không thể hiểu được đạt được cái gọi là "Đại điểu thu phục hệ thống".
Hệ thống nói cho ta nói, nó sẽ cho ta hạng nhất đặc thù năng lực —— đối nam tính phát động "Đại điểu thu phục". Cụ thể tới nói chính là, ở cùng bất luận cái gì nam tính cạnh tranh trung, nếu ta thành công đánh bại đối phương, hoặc là làm đối phương hướng ta đầu hàng, như vậy đối phương sẽ mất đi đối chính mình dương vật quyền khống chế, ta sẽ trở thành đối phương dương vật tân chủ nhân, hơn nữa có thể tùy ý thao tác đối phương sinh thực khí quan.
Nói thực ra ta cũng không quá tin tưởng này bộ cách nói, bất quá ôm thử xem xem tâm thái, ta quyết định vận dụng cái này năng lực, nhìn xem có thể hay không thật sự làm chút cái gì.
Hôm nay tan học sau, ta đi tới một nhà tập thể hình trung tâm, chuẩn bị ở chỗ này thử thời vận. Ta là lần đầu tiên tới loại địa phương này, cho nên không có người sẽ nhận thức ta, cho dù thất bại, chạy nhanh trốn đi là được.
Ta nhìn thoáng qua tập thể hình trung tâm bốn phía, nơi này cơ hồ tất cả đều là vạm vỡ người cao to, mỗi người đều có một bộ ngạo nhân dáng người. Nếu có thể thu phục trong đó một hai cái, đảo cũng vẫn có thể xem là một kiện thú vị sự.
【 chương 1 】 ngẫu nhiên gặp được trần huấn luyện viên
Đi vào tập thể hình trung tâm sau, ta phát hiện bên trong người cũng không nhiều, trừ bỏ mấy cái ăn mặc vận động trang đang ở rèn liên trung niên nam tử ngoại, chỉ có một người trẻ tuổi ở bên ngoài hành lang chơi ném rổ cơ.
Hắn nhìn qua 25-26 tuổi bộ dáng, lưu trữ một đầu tóc ngắn, ngũ quan anh tuấn đĩnh bạt, ánh mắt thâm thúy mà giàu có mị lực. Hắn thân xuyên một thân màu đen quần áo nịt quần, hiển lộ ra kiện thạc thân hình. Nhất dẫn nhân chú mục chính là hắn bó sát người quần đùi, vượt gian kia một đại bao, cách quần đều có thể nhìn ra nó kích cỡ không giống tầm thường.
Ta nhìn về phía hắn, phát hiện hắn cũng vừa lúc quay đầu tới nhìn ta, bốn mắt nhìn nhau dưới, hắn khóe miệng lộ ra một tia mỉm cười, tựa hồ đối ta đã đến tỏ vẻ hoan nghênh.