A Long, gần nhất vừa mới quá 18 tuổi sinh nhật nửa chừng ngừng lại sinh, ngày thường không yêu niệm thư hắn, liền ở một trung phố thuỷ lợi đại lâu phụ cận đồ uống cửa hàng giúp tỷ phu bán đồ uống, từ quốc trung bắt đầu, A Long tổng ái cùng các huynh đệ thành đàn kết đảng trêu đùa mặt khác đồng học, suốt ngày chỉ biết làm tiền, trừu yên, tán gái từ từ, trong nhà đối A Long cũng là không thể nề hà, liền tùy ý hắn tự do, chỉ cần không hề thọc ra cái gì đại rắc rối liền hảo!!
Càng ngày càng nhiệt cuối tuần ngày nghỉ, A Long đồ uống ngoại đưa không biết chạy nhiều ít tranh, ngay cả WC cũng chưa thời gian thượng, thật vất vả đem máy xe đình hảo, liền hồi đồ uống cửa hàng thời gian đều không đủ, A Long liền ba bước cũng hai bước chạy hướng thuỷ lợi đại lâu tầng hầm ngầm thượng WC. Đài người trong đều biết, thuỷ lợi đại lâu là có tiếng học bổ túc đại lâu, mỗi đến cuối tuần ngày nghỉ, chỉnh đống lâu đều bị lớp học bổ túc cao trung sinh mấy đến chật như nêm cối, huống chi là ngày nghỉ hơn nữa du khách đi dạo phố đám đông, bất quá may mắn nam sinh thượng WC thực mau, lập tức liền đến phiên A Long. Tầng hầm ngầm WC nam tiểu liền đấu cùng sở hữu bốn cái, đến phiên A Long khi là đếm ngược đệ nhị cách, nhịn không biết bao lâu A Long, khóa kéo lôi kéo liền vội vàng đến đem dương vật móc ra tới giải phóng, này ngâm nước tiểu còn không phải bình thường nhiều, ước chừng thượng mau một phút. Lúc này, A Long bên cạnh cũng nhiều một vị thân xuyên đài trung một trung chế phục học sinh, A Long mới đầu cho rằng cũng là tới thượng WC học sinh, bất quá A Long cảm thấy bên cạnh luôn có người lại nhìn chằm chằm hắn, đem ánh mắt chuyển qua bên phải vừa thấy, bên cạnh vị này một học sinh trung học, mang kính đen, một bộ ngoan ngoãn bài học sinh bộ dáng, nhưng ở mắt kính sau ánh mắt lại là cố ý vô tình nhìn A Long kia nhân nghẹn nước tiểu mà có điểm trướng đại lão nhị xem, kỳ thật A Long một chút cũng không ngại dương vật bị nam sinh khác xem, quốc trung liền phá thân hắn, đã sớm thói quen cùng huynh đệ thẳng thắn thành khẩn gặp nhau, thậm chí là cùng nhau tắm rửa. Cho nên A Long ly liền đấu xa hơn, làm cho cách vách nam hài vừa xem lão nhị cảnh xuân.
Lúc này, A Long cũng bắt đầu chú ý cách vách nam sinh bộ dáng, lưu trữ ngắn ngủn thứ vị đầu, mang một bộ kính đen, chế phục thượng thêu" Trần Kiến thành" ba chữ, mà chế phục hạ ăn mặc một kiện đỏ trắng đan xen bóng rổ quần, hơn nữa hắc hắc tráng tráng dáng người, có thể nói là cái ánh mặt trời bóng rổ nam. Chờ đánh giá xong bóng rổ nam lúc sau, A Long quyết định tới trêu đùa một chút hắn, A Long bắt lấy nước tiểu xong dương vật quăng vài cái lúc sau, chậm rãi giúp chính mình đánh lên súng lục tới, xem a thành nước miếng đều phải chảy xuống tới, bất quá vẫn là không dám quá trắng trợn táo bạo xem, chờ đến A Long lão nhị hoàn toàn trướng đại thành 15 cm lúc sau, muốn kêu những người khác không phát hiện cũng khó, liền ở A Long bên tay trái trung niên nam tử cũng chú ý tới bên cạnh đứng một vị cương cứng nam hài, chờ trung niên nhân nước tiểu xong lúc sau, nói một câu: "Người trẻ tuổi, thực xúc động dục, nước tiểu cái nước tiểu đều sẽ" khởi khâu"." Trung niên nhân sau khi nói xong liền ném vung lão nhị rời đi, những lời này nghe vào A Long trong tai càng là hưng phấn không ít, xoa bóp lão nhị động tác cũng càng lúc càng lớn, nhìn đến a thành này ngơ ngác lại soái soái bóng rổ nam người xem càng bật thốt lên nói ra: "Có xem qua như thế kiều lão nhị sao??" Lúc này a thành mặt toàn bộ đều đỏ, kỳ thật a thành cũng không phải GAY, chỉ là rất tò mò chính mình cùng người khác lão nhị rốt cuộc có gì sao phân biệt, a thành thẹn thùng đến lắc đầu. "Như thế nào, có nghĩ nắm nắm xem", A Long bắt đầu dụ hoặc a thành.