Sảng chơi kẻ cơ bắp đầu vú

31 0 0
                                    

https://soymilk.eu.org/book/6250.html

Đệ nhất tập kỳ duyên

Ta kêu tiếu hùng, nhân ở 15 tuổi khi một lần kỳ ngộ, thân thể của ta thượng đã xảy ra kỳ lạ biến hóa.

Ta hai khối cơ ngực thông qua bình thường rèn luyện là có thể trở nên dị thường bạo trướng, cực kỳ cực đại, cơ ngực độ dày khiến cho ta ưỡn ngực cơ liền không thấy mình chân, hai khối cực đại cơ ngực chi gian thật sâu khe rãnh, lấy một chi phấn viết có thể cắm vào đi một nửa.

Ta hai cái đầu vú ở tự nhiên trạng thái hạ tựa như hai viên quả nho như vậy đại, mà kích nhô lên tới càng là cực đại mê người, bất quá ở ta hai khối cực đại đến dị thường cơ ngực phụ trợ hạ, ta hai viên vú không có vẻ như vậy lớn. Ở ta trên người biến hóa lớn nhất càng là ta điểu, ta nguyên bản liền không nhỏ điểu trở nên càng dài càng thô, ở mềm nhũn thời điểm liền lớn lên hai tay cũng cầm không được, mà ngạnh lên càng là thô đến kinh người, mã trong mắt thậm chí có thể cắm vào một ngón tay.

Sử thân thể của ta phát sinh biến hóa vị kia kỳ nhân ở để lại cho ta một bộ mắt kính sau liền đi không từ giã. Tại đây lúc sau, ta mỗi ngày thích nhất làm sự, chính là đứng ở trước gương thưởng thức cùng đùa bỡn chính mình cường tráng cơ ngực cùng cực đại đầu vú. Dần dà, ta phát hiện ta hai khối đại cơ ngực cùng hai viên vú trở nên phi thường mẫn cảm, mẫn cảm trình độ thậm chí vượt qua phía dưới, chỉ cần xoa nắn này hai khối thật lớn cơ bắp hoặc là nhẹ nhàng véo niết hai viên cực đại đầu vú, ta liền lập tức hưng phấn, dưới thân cự điểu lập tức liền ngạnh đi lên hơn nữa bắt đầu không ngừng nước chảy.

Mà càng thần kỳ sự, phát sinh ở ta sau đó không lâu lần đầu tiên bắn tinh cái kia buổi tối.

16 tuổi năm ấy, quốc trung mau tốt nghiệp, ở ta này một năm cố tình rèn luyện dưới, ta hai khối cơ ngực bạo trướng đến thập phần thật lớn, mỗi một khối cơ ngực đều nặng trĩu, hai tay đều thiếu chút nữa cầm không được, hai viên vú cũng đi theo cơ ngực không ngừng biến đại, sờ lên siêu có xúc cảm. Bởi vì thường xuyên vận động rèn luyện, ta làn da cũng trở nên thập phần ngăm đen, mà ta nam nhân vị mười phần mặt xứng với một bộ mắt kính, lại thêm vài phần gợi cảm thành thục. Lúc ấy đúng là lựa chọn ghi danh cao trung thời điểm, ta vẫn luôn tưởng ghi danh một khu nhà nam giáo, ở tràn ngập nam tính hơi thở hoàn cảnh trung, thẳng nam giống đực bản năng dục vọng không chiếm được phát tiết, mà gay dục vọng chốt mở tắc bị chạy đến lớn nhất, mà ta này hai khối cực đại đại cơ ngực, hai viên nhiều nước thịt heo trụ, tắc sẽ là bọn họ phát tiết dục vọng tốt nhất con đường, ở cùng chỗ với tuổi dậy thì các nam nhân hoặc hâm mộ hoặc ghen ghét ánh mắt cùng móng heo hạ ta biến thành chân chính nam nhân trung nam nhân.

Một ngày buổi tối, ta ở phòng ngủ tập thể hình, mới vừa làm xong 300 hạ hít đất, cả người là hãn, nhưng trên người không có cái gì hãn xú vị, mà là tản ra một cổ nồng đậm xạ hương vị, hai khối bị mồ hôi xối cực đại cơ ngực ở ánh đèn hạ tản ra mê người quang mang, ta ngồi ở trên giường nghỉ ngơi, một bên nhìn chí nguyện biểu thượng mấy sở học giáo, nhìn xem có nào mấy sở học giáo có thể ghi danh, đang lúc ta nhìn đến một khu nhà tên là "Đông đại" nam giáo khi, đột nhiên cảm giác được trước mắt hồng quang chợt lóe, ta còn không có tới kịp tự hỏi là chuyện như thế nào, một cổ tê dại cảm giác từ hai viên đầu vú truyền đến, "A..." Ta nhịn không được kêu một tiếng.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ