《 luân hãm phụ tử 》18/5

53 1 0
                                    

https://soymilk.eu.org/book/3935.html

Chương 1

"Lý tuấn thành, đúng không?" Một người nhìn qua bốn năm chục tuổi trung niên nhân, hơi béo dáng người, thân cao đại khái 168, ăn mặc kiện áo blouse trắng, trên đầu đỉnh "Địa Trung Hải" vì hắn y thuật tựa hồ làm rạng rỡ thêm vinh dự.

Người nam nhân này gọi là trương cường, là hoa cường tâm lý hỏi ý kiến thất một người chủ trị bác sĩ. Trong tay hắn cầm nam hài tư liệu, đài đầu nhìn thoáng qua.

Lý tuấn thành, học sinh, thân cao 178, ngũ quan tuấn tú, mặt mày thanh triệt sạch sẽ, tế cánh tay tế chân, hiện giờ ăn mặc mùa hạ giáo phục, lỏa lồ bên ngoài cánh tay cùng cẳng chân thập phần trắng nõn.

Hiện giờ, hắn đang có chút co quắp mà ngồi ở hỏi ý kiến thất trên sô pha, thật cẩn thận mà quan sát đến bốn phía.

Nhìn người nhà một lan viết "Lý chí quốc ( phụ thân )", nếu là nhớ không lầm nói, muối thành thị Cục Cảnh Sát cục trưởng cũng là tên này.

Trương cường híp mắt, thử hỏi: "Phụ thân ngươi gần nhất còn ở cùng nhiệm vụ sao?"

"Đúng vậy, đối." Lý tuấn thành nhìn qua có chút khẩn trương.

Vậy đúng rồi, đây là cục trưởng nhi tử a...... Trương cường cười cười, mang theo vài phần thường nhân không dễ phát hiện giảo hoạt.

"Hảo đi, nói nói vấn đề của ngươi đi."

"Ta gần nhất luôn là làm ác mộng, ta cũng nhớ không được cụ thể nội dung, chỉ là sẽ nửa đêm bừng tỉnh, sau đó ta cũng sợ hãi một người đi ở trên đường, tổng cảm thấy sẽ có cái gì đồ vật muốn chui ra tới tìm ta." Lý tuấn thành tượng là hồi tưởng nổi lên cái gì, sắc mặt trắng bệch.

"Xảy ra chuyện gì?"

"Không...... Không có gì"

Tựa hồ là có chút chột dạ, Lý tuấn cách nói sẵn có lời nói thời điểm chân có chút run. Bất quá này tự nhiên trốn bất quá trương cường đôi mắt.

"Phóng nhẹ nhàng, tuấn thành, nơi này chỉ có chúng ta hai người, ngươi uống trước nước miếng." Trương cường khóe môi hơi hơi gợi lên, dạng ra hơi hơi độ cung, trong ánh mắt lộ ra một mạt ôn nhu quang. Nói liền đem cái ly đưa qua.

"Cảm ơn!" Tuấn thành tiếp nhận cái ly, tượng trưng tính uống một ngụm. Có lẽ là cảm nhận được ấm áp, tuấn thành bắt đầu chậm rãi thả lỏng lên.

Trương cường an tĩnh ngồi ở một bên, chậm rãi chờ đợi.

"Kỳ thật, ta bị vườn trường bá lăng quá......" Tựa hồ là cổ đủ dũng khí, tuấn thành gian nan mà nói ra những lời này.

"Nga, phương tiện cùng ta kỹ càng tỉ mỉ mà tán gẫu một chút chuyện này sao?" Bất quá trương hơn chăng đã sớm đoán được giống nhau, trên mặt cũng không có tạo nên quá nhiều gợn sóng, vẫn cứ vẫn duy trì cái loại này chức nghiệp tính mỉm cười. Lẳng lặng chờ đợi tuấn cách nói sẵn có ra này đoạn trải qua.

"Sơ trung thời điểm, ta ba cùng ta mụ mụ ly hôn, ta bắt đầu đi theo ba ba sinh hoạt, bất quá ba ba cũng luôn là bởi vì nhiệm vụ bận rộn mà không tới trường học tiếp ta. Thật nhiều thứ gia trưởng sẽ đều là ta một người lẻ loi ở trường học đợi." Nói nói, tuấn thành trong ánh mắt liền hiện lên vài đạo nước mắt, nhưng vẫn là tiếp tục nói đi xuống. "Sau lại, liền có mấy cái đồng học bắt đầu nói ta là không cha mẹ dưỡng hài tử, ta liền bắt đầu phản bác, bất quá vô dụng, bọn họ luôn là ỷ vào người nhiều thế chúng bắt đầu không ngừng khi dễ ta...... Buộc ta cho bọn hắn sát giày, ăn bọn họ cơm thừa, cưỡng bách ta ở trong WC đương chúng cởi ra quần áo, thậm chí cùng nhau dùng chân tới đá ta......" Nói tới đây, tuấn thành trên mặt tràn đầy vẻ mặt thống khổ, nước mắt cũng một giọt một giọt dừng ở trên quần áo.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ