Tính nô hình cảnh (1)

15 0 0
                                    

Long duy dựa lưng vào một chiếc xe hơi, trong tay gắt gao nắm thương, ngực kịch liệt phập phồng, mồ hôi đã ướt đẫm hắn cảnh dùng áo sơ mi. Mới vừa rồi bọn họ hình cảnh đội cùng một đám buôn ma túy ở cái này ngầm bãi đỗ xe đã xảy ra kịch liệt giao hỏa, trừ hắn bên ngoài, không ai sống sót. Nghe thấy buôn ma túy nhóm hip-hop cười, ngồi trên một chiếc xe vận tải nghênh ngang mà đi, hắn rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi, khẩu súng cắm hồi bên hông da bộ, mệt mỏi đứng dậy, hồi hình cảnh trung đội báo cáo tình huống.

"Long duy cảnh sát, chúng ta hoài nghi ngươi cùng buôn ma túy có liên lụy, thỉnh ngươi cùng chúng ta trở về hiệp trợ điều tra." Một người đến từ hình trinh khoa đồng liêu ở hình cảnh trung đội đối long duy nói, cũng cho hắn mang lên một bộ còng tay, xe cảnh sát hướng về Cục Cảnh Sát gào thét mà đi.

Long duy cũng là từ Cục Cảnh Sát điều đến hình cảnh trung đội, ở cục cảnh sát có không ít hiểu biết đồng sự. Tiến vào phòng thẩm vấn không bao lâu, cái kia một tay dẫn hắn ra tới đội trưởng, hiện tại Cục Cảnh Sát hình chữ nhật kiện nghe tin tới rồi, đối đang ở nghiêm khắc địa bàn hỏi long duy cảnh sát một đốn phê huấn, làm hắn không thể như vậy vô lễ mà thẩm vấn long duy. Một giờ sau, thượng cấp đã biết việc này, truyền thông cũng đem việc này công bố đi ra ngoài, ở dư luận dưới áp lực, thượng cấp gọi điện thoại phê chỉ thị không thể ra kết quả liền dùng long duy đương người chịu tội thay.

Phương kiện chi đi thẩm vấn long duy cảnh sát, cùng hắn nói nói mấy câu, sau đó giao cho long duy một cái màu đen túi xách, phóng hắn rời đi phòng thẩm vấn. Chỉ chốc lát sau, thượng cấp xử lý kết quả ra tới. Phương kiện nhân chỉ huy cảnh sát phối hợp hình cảnh trung đội hành động điều hành sai lầm bị chỗ lấy hàng chức điều nhiệm hình cảnh trung đội đội trưởng, cuối cùng đối truyền thông cùng đại chúng có công đạo. Nói cách khác, phương kiện dùng chính mình chức quan đổi lấy long duy tiền đồ.

Long duy ở tại một gian cho thuê trong phòng, hiện tại trong phòng là sương khói lượn lờ. Long duy kia trương dương cương soái khí mặt ở sương khói trung có vẻ không quá rõ ràng, luôn luôn cơ hồ không hút thuốc lá hắn, trước người trên bàn trà gạt tàn thuốc trang tràn đầy một lu đầu mẩu thuốc lá. Long duy lưỡng đạo mày kiếm nhăn thành "Xuyên" tự hình, nhìn trên bàn trà màu đen túi xách xuất thần. Thẳng đến thành thị đèn rực rỡ mới lên, ngoài cửa sổ sáng lên lóe sáng nghê hồng, long duy ném xuống trong tay cuối cùng một quả đầu mẩu thuốc lá, lấy ra di động gọi điện thoại, sau đó tiến phòng ngủ thay đổi một thân màu đen áo gió dài cùng một cái quần jean, dẫn theo một bao đồ vật, vội vàng ra cửa......

Phương khoẻ mạnh trong nhà nhàm chán mà nhìn TV. Ở tại ngoại ô một tòa xa hoa biệt thự hắn có hiển hách gia cảnh, cha mẹ hắn đều đã qua đời, hai cái ca ca đều ở nước ngoài, trong nhà rất là giàu có. Thê tử mất sớm, chính mình nhi tử xa ở nước ngoài công tác, mấy năm đều khó được trở về một lần. Phương kiện từ nhỏ liền lập chí làm một người cảnh sát, trải qua nhiều năm lăn lê bò lết, 46 tuổi hắn ở toàn bộ tỉnh cảnh trong giới đều rất có danh khí. Này tòa biệt thự là hắn đại ca đưa cho hắn.

"Leng keng", chuông cửa vang lên. Phương kiện mở cửa, ngoài cửa đúng là dẫn theo một cái đại túi du lịch long duy.

"Tới a, vào đi." Phương kiện đối long duy cười cười, đem long duy lãnh vào nhà. Long duy ở trên sô pha ngồi xuống, từ túi du lịch lấy ra một trương giấy, giao cho phương kiện xem qua. Phương kiện nhìn một lần kia tờ giấy, lộ ra một cái xán lạn tươi cười. Đó là một phần chủ nô khế ước thư, cũng là phương kiện dùng chức quan đổi lấy long duy tiền đồ cái này giao dịch trung, long duy sở muốn trả giá đại giới —— đương ba năm phương kiện nô lệ.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ