METAL / GMS-1090- khống bắn ngựa giống:
Nước Mỹ hải báo đội Bắc Mỹ phân bộ đội trưởng
Quốc tịch: Nước Mỹ, chưa lập gia đình: Khác phái luyến
Phân loại: Ngựa giống
Năng lực: Bắn tinh quản chế
Huấn luyện nội dung: Bắn tinh bên cạnh EDGEING TRAINING
Tuổi: 35 tuổi, T kim loại gia cố hình
Thân cao: 1m9, thể trọng 250 bàng, kiện mỹ hình cơ bắp
Chưa lập gia đình: Khác phái luyến
Nết tốt vi: Linh bắn tinh
Bắn tinh khống chế: Đặc cấp tinh anh hạt giống hạng mục: Vĩnh sinh không thể bắn tinh
Cơ ngực 51 tấc, mỡ 22%.
Dương cụ kích cỡ, cương cứng 26 cm, thô bốn cm.
Mỗi lần tinh dịch lượng: 51 ml, tinh tử lượng mỗi ml một trăm triệu trở lên.
Chương 1: Quân nô vĩnh cửu giao ra bắn tinh quyền lợi tuyên thệ
METAL cử cao đôi tay giao nhau lôi kéo một chọi một trăm kg tập thể hình vòng treo, giống nhau kiện mỹ cấp bậc chỉ là có thể khống chế 50 kg, Lv5 lại có thể khống chế như vậy trọng lượng, tuy rằng không tính vất vả, nhưng mấy trăm hạ xuống dưới, cũng lệnh METAL hoàn mỹ thân thể thượng lưu hạ trong suốt mồ hôi, một trận nam tính độc hữu xạ hương dào dạt toàn bộ phòng, như thế hoàn mỹ một cái nam thần đang ở tập thể hình.
"Quả nhiên Lv5, đã 30 phút, vẫn là ngẩng đầu ưỡn ngực, quả nhiên là quân nhân xuất thân tinh anh"
"Đúng vậy trưởng quan, quân nhân không thể cãi lời bất luận cái gì thượng cấp mệnh lệnh, tuyệt đối phục tùng!"
"Nói cho ta hiện tại ngươi cảm giác"
Đang hỏi đồng thời, trưởng quan thô ráp năm ngón tay bao METAL quy đầu, mạnh mẽ cọ xát
"Ta đối này không có cảm giác!"
"Qua đi 30 phút chỉ là ngươi nhiệt thân, hiện tại ngươi chuẩn bị tốt tiếp thu ngươi chân chính khảo nghiệm sao!?"
"Bất luận cái gì trưởng quan hạ ra lệnh cho ta đều cần thiết hoàn thành!"
"Từ thời khắc này bắt đầu, ngươi cần thiết xưng hô chính mình vi quân nô, không thể lại dùng ta đi xưng hô chính mình! Minh bạch sao!"
"Quân nô minh bạch!"
"Từ thời khắc này bắt đầu, ngươi không cần vứt bỏ chính mình một người thân phận, muốn thừa nhận chính mình là một quốc gia máy móc, là quân dụng hình tính nô, yêu cầu vi quốc gia vô tư cống hiến chính mình thân thể!"
"Quân nô minh bạch!"
"Nếu quốc gia yêu cầu ngươi tuyến tiền liệt dịch, ngươi muốn như thế nào làm!?"
"Ta sẽ bắn ra ta tinh hoàn nội cuối cùng một giọt tuyến tiền liệt dịch"
"Nếu quốc gia yêu cầu ngươi làm nam kỹ, thao bắn mỗi một cái lão nam nhân, nam nhân thúi, xấu nam nhân, ngươi muốn như thế nào làm"