https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=844090&extra=&authorid=421697
Chương 1 ngựa giống
GAY giới người đều có một cái cộng đồng quan điểm, rất nhiều soái ca đều là trong sinh hoạt dị nam. Thế là, một cái gọi là dị nam thợ săn tổ chức cứ như vậy xuất hiện. Bọn họ ngưng hẳn chính là mê gian, dụ dỗ gian dâm... Dùng hết hết thảy thủ đoạn được đến dị nam! Tuy rằng cảnh sát vẫn luôn ở phá án, nhưng không có hiệu quả ~~
Trương anh hào là thành phố X lập đại học công thương học viện bóng đá tiểu đội tiên phong, bởi vì hắn tồn tại, nên đội mỗi lần thi đấu chỉ là đội cổ động viên liền một đống lớn! Không phải bởi vì trương anh hào cầu kỹ cao siêu, mà là bởi vì hắn có này một trương anh tuấn gương mặt cùng tinh tráng dáng người: Mày rậm tuấn mục, mũi cao mỏng môi hơn nữa một ít râu tra cùng 178 thân cao khó trách đông đảo MM vì hắn mê muội.
Có soái ca liền có mỹ nữ, anh hào cũng không ngoại lệ, nhưng bởi vì hắn anh tuấn bề ngoài cùng gia đình bối cảnh ( phụ thân là quan lớn mẫu thân là đại tập đoàn đổng sự ) có lẽ còn có hắn tràn đầy tinh lực, hắn bạn gái có thể nói tổ liền cũng không có vấn đề gì. Nghe nói có một lần hắn một người liền chiến sờ học viện 3 hoa tỷ muội, có thể thấy được tiểu tử này JJ không đơn giản nga. Anh hào bằng hữu bạn gái anh hào coi trọng cũng sẽ phao, hắn bằng hữu chất vấn hắn khi hắn liền lạnh lùng nói: Một cái MM thỏa mãn không được ta ~ mượn ngươi dùng dùng! J ba quá lớn ~~ rất nhiều nam sinh ghen ghét hắn tưởng cắt rớt hắn trứng trứng, lại sợ hãi hắn bối cảnh vẫn luôn không có thành công..
Đương nhiên soái ca cũng có phiền lòng sự, tỷ như hắn chân to siêu cấp xú, lại tỷ như quải đi ra ngoài phơi quần lót lão không thấy ~~~ nhưng, hắn tuyệt đối không thể tưởng được một cái dị nam thợ săn đã đem ma trảo duỗi hướng về phía hắn!
Thứ sáu buổi tối không có tiết học, cơm chiều sau hắn ước gần nhất phao thượng MM văn tử đi đi dạo. Anh hào thượng thân xuyên kiện màu lam nhạt NIKE áo thun, tẩy trắng bệch D&G ngưu nhãi con quần ( thôn kéo ra hắn đương bộ đại đại một bao ), gợi cảm bạch vớ cùng giày thể thao, soái khí bức người!! Hai người một đường thân mật nói nhỏ, không nhìn thấy sau lưng đang có vài người ở theo dõi bọn họ! Đại khái 9 điểm tả hữu, anh hào đem văn tử đưa tới một cái xa xôi tiểu khách sạn.
Anh hào: [ đi mệt, ta ở chỗ này định rồi phòng đi vào nghỉ ngơi một chút đi! ]
Kỳ thật cái này tiểu khách sạn chuyên môn vì như vậy tình lữ thiết kế, anh hào ở chỗ này trường kỳ thuê một cái xa hoa phòng, đại đa số MM đều là ở chỗ này mất đi lần đầu tiên! Văn tử đồng ý sau bọn họ đi vào. Anh hào mang nàng đi vào lầu 3 xa hoa phòng xép ( toàn bộ lầu 3 liền này một phòng ) hai người chuẩn bị ở chỗ này giảng hoà ~~~
Liền ở anh hào đem khóa kéo kéo ra móc ra đại điểu khi môn bị mở ra! 3 cái hắc y nhân ( một cái soái một cái béo một cái tiểu cái ) tiến vào nhanh chóng giữ cửa khóa trái.
[ các ngươi làm cái gì? ] anh hào một bên kéo khóa kéo một bên hoảng sợ hỏi. Bởi vì khẩn trương sung huyết sinh thực khí lập tức thu nhỏ lùi về hắn ngưu nhãi con quần!