《 phụ thân ta chu bằng cử 》

26 0 0
                                    

《 phụ thân ta chu bằng cử 》 tác giả: Nhân kiệt

Chương 1 một năm một lần tiếp xúc

Ta sinh ra ở Quảng Đông Triều Sán khu vực một cái trấn nhỏ, khi còn nhỏ ta chỉ biết phụ thân bên ngoài kinh thương, mỗi tháng về nhà một hai tranh, cụ thể liền hắn mua bán chính là cái gì cũng không biết.

Phụ thân là tiêu chuẩn Triều Sán nam nhân, có kinh thương đầu óc, đại nam tử chủ nghĩa, ít khi nói cười, hắn luôn là cau mày, hơn nữa Triều Sán khu vực trọng nam khinh nữ không khí nghiêm trọng, cho nên phụ thân đối ta từ nhỏ phi thường nghiêm khắc, cho dù ta là lão sư cùng hàng xóm trong miệng hảo hài tử, cũng chưa bao giờ ở phụ thân nơi đó được đến một tia mỉm cười cùng khen ngợi, có thể là cùng hắn chờ mong trung nhi tử không giống nhau đi.

Khi còn nhỏ bởi vì thân thể tương đối nhược, cái đầu cũng theo không kịp bạn cùng lứa tuổi, mà phụ thân là thể giáo tốt nghiệp, từng vào tỉnh đội, đánh quá thi đấu, sau lại cưới mẫu thân mới đổi nghề từ thương, nhưng là 10 nhiều năm thể giáo kiếp sống làm thân thể hắn tố chất xa cường với bạn cùng lứa tuổi, cho dù hiện tại không thường rèn liên, chỉ là mỗi tháng về nhà thời điểm ở trong nhà 3 lâu đánh đánh bao cát, nhưng so với cùng tuổi trung niên nhân tới nói, thân thể tố chất cùng cơ bắp đường cong là thật sự phi thường hiếm thấy, 1 mễ 86 thân cao, thể trọng 85 kg lại hoàn toàn nhìn không ra một tia thịt thừa.

Nhiều năm thể giáo sinh hoạt khiến cho hắn cho dù kinh thương lại như cũ thích xuyên hưu nhàn hoặc là cây đay quần, hắn nói như vậy thoải mái, nhưng cũng nguyên nhân chính là vì vận động quần không có đằng trước khóa kéo thiết kế, cho nên nguyên bản liền kích đột đũng quần bộ vị phá lệ rõ ràng, đặc biệt là đương hắn nằm ở sô pha ngủ gật thời điểm đều có thể rõ ràng nhìn đến toàn bộ dương cụ hình dáng, nhưng ngại với phụ thân không giận mà uy khí khái, ta chưa bao giờ dám tới gần hắn, càng đừng nói tiến thêm một bước hành động.

Nhưng là mấy ngày nay bất đồng, hiện tại đúng là Triều Sán khu vực mỗi năm một lần du thần hoạt động, có phố lộ lều, có anh ca từ từ một loạt du thần hoạt động, mỗi năm lúc này vô luận nam nữ già trẻ đều sẽ ra tới xem hoạt động cùng tế bái thần minh, biển người tấp nập, hơn nữa đều vi có thể tễ đến phía trước, cơ bản đều là người tễ người, này cũng cho ta cùng phụ thân có thể thân mật tiếp xúc cơ hội.

Sáng sớm mẫu thân liền đi ra ngoài mua tế thần đồ vật, cùng với bên ngoài náo nhiệt pháo thanh ta cũng rời giường rửa sạch chuẩn bị hoan độ ngày hội, rời giường trải qua ba mẹ phòng thời điểm nhìn đến cửa phòng mở ra, thuyết minh phụ thân cũng rời giường, ta làm bộ đi ban công, tiện đường trải qua 3 lâu nhìn xem phụ thân có ở đây không, phụ thân quả nhiên ở 3 lâu vận động, ta trải qua khi hô thanh" ba", hắn "Ân" thanh, liền không lời phía sau, ta mất mát chuẩn bị hướng ban công đi đến.

Lúc này nghe thấy phụ thân hô thanh" đào ", ta vui mừng khôn xiết đi qua đi,

Phụ thân nằm trên mặt đất chuẩn bị làm gập bụng, "Đào, ngươi không có gì sự giúp ba ba ngăn chặn chân, ngươi ngồi này mặt trên" phụ thân chụp một chút hắn cẳng chân ý bảo ta ngồi trên đi.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ