《 Cơ bắp thẳng nam vì tiền trở thành bại lộ cuồng + thịt chậu 》

30 0 0
                                    

https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=3778735&page=1&authorid=648626

Vương vĩnh cường năm nay 28 tuổi đến từ Sơn Đông, là một người địa đạo ngư dân. Từ nhỏ ở làng chài lớn lên hắn am hiểu sâu biết bơi, không chỉ có là cái bắt cá cao thủ, lại còn có yêu thích rộng khắp, đặc biệt yêu thích tập thể hình. Ở nông thôn điều kiện hữu hạn hoàn cảnh hạ cũng có thể rèn luyện ra một thân cơ bắp tới, hơn nữa 185 thân cao, mỗi lần ở trần lao động khi đều là thôn nhỏ một đạo đẹp mắt cảnh đẹp.

Vương vĩnh cường lão bà tên là Lưu Phượng trân, từ nhỏ liền cùng hắn thanh mai trúc mã, hai người chưa đi học khi hai nhà liền định rồi oa oa thân, sau khi lớn lên nước chảy thành sông mà kết hôn. Lưu Phượng trân cho hắn sinh một nhi một nữ, làm hắn quá thượng lão bà hài tử giường ấm bình thường nam nhân sinh hoạt... Cuộc sống này tuy nói đơn giản, nhưng tưởng tượng đến lão bà hài tử vương vĩnh cường liền mỹ tư tư luôn có dùng không xong sức lực, hắn thập phần yêu quý loại này ninh tĩnh lại bình phàm sinh hoạt.

【 một 】 sét đánh giữa trời quang

Này vương vĩnh cường vô cùng trân ái bình tĩnh nhật tử có một ngày đột nhiên bị một giấy chẩn bệnh thư đánh vỡ. Nữ nhi vương gia dao đột nhiên sốt cao không lùi, chạy biến trấn trên phòng khám chung không thấy hảo. Bác sĩ kiến nghị đi tỉnh thành, vì thế phu thê không nói hai lời mang theo nữ nhi đi tới Thanh Đảo, rốt cuộc bị chẩn đoán chính xác vì tái sinh chướng ngại thiếu máu...... Hai vợ chồng quả thực không thể tin được, hoạt bát đáng yêu nữ nhi cư nhiên được như thế đáng sợ bệnh! Bác sĩ nói này bệnh chỉ có cốt tủy nhổ trồng mới có cứu, nhưng yêu cầu một tuyệt bút tiền, nếu không hài tử chỉ có thể trơ mắt mà chờ chết.

Vương vĩnh cường rút kinh nghiệm xương máu, lập tức làm ra quyết định, làm nữ nhi lưu tại bệnh viện trị liệu, cũng từ thê tử chăm sóc; sau đó về quê đem nhi tử vương dận bưu giao cho cha mẹ chiếu cố, chính mình thấu tiền liền nam hạ tối thượng hải làm công kiếm nữ nhi tiền thuốc men. Người trong thôn không cấm cảm thán, hảo hảo một cái gia cứ như vậy xong rồi!

【 nhị 】 mới đến

Nhưng vương vĩnh cường tại Thượng Hải tìm công tác cũng không thuận lợi, cực nhỏ vào thành hắn không chỉ có có người nhà quê quê mùa, tính cách cũng là phi thường chất phác, ở dân bản xứ trong mắt hắn là điển hình tứ chi phát đạt đầu óc đơn giản loại hình, hơn nữa bằng cấp chỉ có trung học, cho nên rất nhiều công ty đều đem hắn cự chi ngoài cửa.

Nhưng mà hắn không có thời gian phiền não rồi, nữ nhi cứu mạng tiền còn không có tin tức đâu! Cho nên hắn chỉ có thể căng da đầu đau khổ cầu xin. Cuối cùng bị mời trở thành một cái cơm hộp shipper, mỗi ngày xuyên qua tại đây phồn hoa đô thị đưa cơm.

Vương vĩnh cường công tác thập phần ra sức, nhưng này thu vào đối với nữ nhi tiền thuốc men tới nói không thể nghi ngờ là như muối bỏ biển, cho nên mỗi ngày buổi tối hắn đều thương tâm khóc thút thít... Bảo bối nữ nhi a, ba ba rốt cuộc muốn như thế nào mới có thể cứu vớt ngươi đâu? Chính là quang khóc lại có tác dụng gì, hiện tại trừ bỏ liều mạng kiếm tiền ngoại đã không có lựa chọn nào khác.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ