Hàng phục ta giáo bá ( ngây thơ ép tinh hướng ) ( hoàn )

31 0 0
                                    

Băng sơn cao lãnh phúc hắc công X túm khốc thuần lương ngạo kiều chịu

Tần Hoàn X du sơn thủy

-----

《 hàng phục ta giáo bá 》

Tự chương

Nhỏ hẹp trong phòng, mờ nhạt ánh đèn làm không khí có vẻ ái muội.

Một cái mang khuyên tai, ăn mặc bạch ngực nam nhân chậm rãi đi hướng trước, gần sát một người khác bộ ngực.

Kia một người khác so với hắn còn muốn cao lớn một cái đầu, chính cúi đầu, nhìn hắn, vẻ mặt khinh miệt.

"Ngươi đồ vật mang đến sao?" Nam nhân ngẩng đầu, cực nóng ánh mắt không chút nào kém cỏi.

Một khác danh nam nhân nhẹ nhíu hạ mày, nâng một chút trong tay ba lô. "Ở bên trong."

Có lẽ là bởi vì gần sát hắn ngực quan hệ, nam nhân hô hấp trở nên có chút dồn dập, sau này lui lại mấy bước, nhếch lên tay, cường trang trấn định. "Bắt đầu đi."

Chỉ thấy một khác danh nam nhân khóe miệng nhẹ nhàng giơ lên, bắt đầu cởi chính mình trên người to rộng giáo phục, ngay sau đó là dây lưng, giáo quần...... Màu lục đậm quần lót cái kia đại bao luôn là như vậy dẫn nhân chú mục.

Nam nhân dư quang liếc mắt một cái, chạy nhanh dời đi, lại theo bản năng nuốt một ngụm nước miếng.

Những chi tiết này tất cả đều bị hắn xem ở trong mắt.

Hắn tiếp tục cởi chính mình màu trắng săn sóc, ngạo nhân dáng người lập tức triển lộ không bỏ sót. Phảng phất bị điêu khắc tám khối cơ bụng, dày rộng no đủ cơ ngực, thô tráng cánh tay...... Này quả thực liền không phải thuộc về một cái bình thường cao trung sinh nên có được dáng người.

Cuối cùng một tia vải dệt cũng ở thủ hạ của hắn bị thoát đi, một cây thô to mềm điểu từ cỏ dại tùng trung phàn ra, rũ xuống dưới.

Nam nhân nhìn nhìn thân thể hắn cùng dương cụ, lại nhìn nhìn hắn kia trấn định giảo hoạt biểu tình, một bộ ngươi làm bất tử ta biểu tình......

Tức khắc có chút khó chịu.

Nam nhân đi hướng trước, bàn tay đáp ở hắn bộ ngực thượng, một tay đem hắn đẩy đến ở trên giường.

Ngay sau đó, nam nhân từ ba lô lấy ra mấy cái thô dây thừng, sau đó bắt đầu cho hắn tay chân buộc chặt, cột vào giường bốn cái giác.

Hắn nghiêng mặt, nhìn đang ở cho chính mình thượng trói nam nhân, vẻ mặt khiêu khích mà cười nói: "Trói rắn chắc điểm, thật sự sẽ không trói ta dạy cho ngươi."

Nam nhân hung hăng chùy hắn cơ bụng một chút, trong ánh mắt tràn ngập phức tạp.

Chỉ thấy hắn đứng dậy, ngồi xổm trên mặt đất tiếp tục từ trong bao tìm kiếm thích hợp đạo cụ, thô to dương vật giả, khóa tinh hoàn, ly tự sướng, nhũ kẹp......

Một khác danh nam nhân nằm ở trên giường, kéo kéo chính mình tứ chi, ân...... Hoàn toàn vô pháp nhúc nhích.

Hắn nhìn trần nhà, kia hơi hơi đong đưa kiểu cũ đèn treo, nuốt một ngụm nước miếng. Hắn đột nhiên cảm thấy, nguyên lai chính mình cũng sẽ khẩn trương đến tim đập gia tốc......

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ