( một ) lão sư gia cơm nhưng không dễ dàng như vậy ăn
"Địch vũ, ngươi thích nhà của chúng ta tiểu hào đi?" Đối mặt trương hào phụ thân trương bằng phi như thế trắng ra vấn đề, ta nhất thời khẩn trương mà nói không ra lời, đặc biệt vẫn là ở trương hào ở đây dưới tình huống.
Trương hào là ta đại học cùng lớp đồng học, bất quá nói thật, ta cùng trương hào cũng không tính rất quen thuộc, hoặc là nói, ngày thường trầm mặc ít lời trương hào với ai đều không tính là quen thuộc. Tuy rằng hắn là giáo đội bóng đá chủ lực, nhưng hắn cùng các đồng đội tựa hồ cũng không quá giao lưu. Nếu không phải hôm nay ta vừa lúc gặp trương bằng phi, cũng bị hắn nhiệt tình mà thỉnh về đến nhà tới ăn cơm, chỉ sợ ta cũng không có cơ hội cùng trương hào có cái gì thâm nhập mà giao lưu.
Ai, ai làm ta là cái háo sắc nam nhân đâu? Giống trương hào như vậy vận động hình nam sinh, ngoại hình cao lớn ngạnh lãng, lại mang theo chút không thuộc về cái này tuổi lạnh nhạt cảm, là cái mười phần đại soái ca. Mỗi ngày ăn mặc bó sát người bóng đá y ở trên sân huấn luyện rơi mồ hôi, thượng có bị ngực gắt gao bao bọc lấy đại cơ ngực, loáng thoáng có thể thấy đầu vú nổi lên, hạ có khởi động quần đùi mông vểnh cùng hạ bộ như ẩn như hiện đại điểu, chạy vội lên còn có thể nhìn đến ở tề đầu gối cầu vớ hạ phồng lên cẳng chân cơ bắp, còn có nghỉ ngơi khi ngẫu nhiên sẽ kéo đồng phục hạ giác đi lau hãn, lộ ra mê người tám khối cơ bụng...... Như vậy nam sinh, như thế nào có thể làm ta nhịn xuống không đi nhiều xem vài lần? Mà phụ thân hắn trương bằng phi, tuy rằng một thân tây trang giày da, nhưng thường xuyên ở trên mạng chú ý soái đại thúc hình ảnh ta, liếc mắt một cái liền nhìn ra cái này thục nam là cái loại này mặc đồ nhìn gầy cởi đồ có thịt cực phẩm. Cho nên, tuy rằng ta cùng trương hào không thân, cùng trương bằng phi lại là lần đầu gặp mặt, nhưng vẫn là da mặt dày đáp ứng rồi trương bằng phi mời.
Chỉ là không nghĩ tới, ở ăn cơm thời điểm, trương bằng phi cư nhiên hỏi ra như vậy một vấn đề.
Ta nhìn nhìn bên cạnh trương hào, nhưng trương hào lại không có bất luận cái gì phản ứng, cùng phía trước giống nhau chỉ là lo chính mình ăn cơm.
"Ha ha, đúng vậy." Ta xấu hổ mà cười cười, "Trương hào người lớn lên như vậy soái, cầu đá đến lại hảo, ai đều sẽ thích."
"Ta nói được không phải cái này." Trương bằng phi trực tiếp đánh gãy ta, "Ta đã thấy ngươi xem tiểu hào ánh mắt, ta biết đó là có ý tứ gì."
"Thúc thúc, ngài hiểu lầm, ta kỳ thật...... Cũng không biết ngươi nói chính là có ý tứ gì......" Ta bắt đầu nói năng lộn xộn mà phủ nhận.
Ta thích trương hào sao? Thích với ta mà nói, là yêu cầu đi tâm. Ta cùng trương hào cũng chưa nói như thế nào nói chuyện, liền hắn tính tình bản tính đều không hiểu biết, muốn nói thích đích xác chưa nói tới. Bất quá ta cũng không phải cái gì chính nhân quân tử, đối mặt trương hào này ngon miệng thân thể, ta thực xác định, ta tưởng thao hắn. Ta tuy rằng chỉ là cái còn chưa tới hai mươi tuổi sinh viên, không có gì luyến ái kinh nghiệm, nhưng ta cũng biết thời buổi này gay, muốn tìm được chân ái không dễ dàng như vậy, có thể tìm cái cho nhau giải quyết sinh lý nhu cầu liền không tồi. Bất quá liền tính muốn ước pháo, cũng là muốn tới phần mềm thượng tìm a, đối trong hiện thực người, ý dâm một chút còn chưa tính. Giống trương hào như vậy xuất chúng nam sinh, muốn nói ta không có tà ác ý niệm, kia cũng quá trang thuần, bất quá ta thật sự có như vậy không rụt rè, làm nhân gia lão ba đều đã nhìn ra sao?