https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=4008404&extra=&authorid=1769865&page=1
Chúng ta cũng không bởi vì tội ác mà bị phạt, mà là tội ác bản thân sẽ trừng phạt chúng ta.
---- Elbert Hubbard
part.1 chúng ta lần đầu tương ngộ
Chương 1
Truyền thuyết, nhân sinh trước nếu lưu có oán niệm hoặc là còn có tâm sự chưa xong, liền sẽ ngưng lại ở nhân gian, đương một con du hồn dã quỷ, thẳng đến chấm dứt tâm nguyện, đầu thai chuyển thế.
Nhưng truyền thuyết dù sao cũng là truyền thuyết, căn bản không có cái gì người sẽ tin tưởng quỷ tồn tại.
Trừ bỏ quỷ chính mình.
Không sai, ta chính là một con quỷ.
Ta không họ vô danh, cũng không có bất luận cái gì có quan hệ với sinh thời ký ức, từng ngày lưu luyến tại đây tòa phồn hoa đô thị trung, đã đã hơn một năm.
Đứng lặng ở bận rộn người hành hoành nói trung, tùy ý vô số vội vàng lên đường người ở chính mình trong suốt thân thể thượng xuyên qua; ở cao cấp tiệm cơm Tây trung, phủng cằm ngồi ở hẹn hò nam nữ bên cạnh, nghe bọn hắn ái muội nói chuyện; ở chen chúc tàu điện ngầm trong thông đạo ngồi xổm một góc, nhìn đầu đường biểu diễn ra sức biểu diễn, lại không có một người đánh thưởng...... Đều không ngoại lệ, đều không có bất luận kẻ nào có thể thấy ta.
Không chỉ có như thế, ta cũng chạm đến không đến bất cứ thứ gì, cảm thụ không đến độ ấm, cảm thụ không đến vị giác cùng khứu giác...... Ta làm không được bất luận cái gì sự tình, tại đây trên thế giới, cũng không có nhìn thấy quá đệ nhị chỉ quỷ, chỉ có thể giống cụ rối gỗ cô độc mà khắp nơi phiêu đãng, xem có thể hay không tìm được chút có thể làm chính mình hưng phấn sự tình.
Ta thích nhất địa phương chính là sân bóng rổ, đặc biệt là đại học bên trong sân bóng rổ. Bên trong tùy ý rơi mồ hôi, thậm chí hào phóng cởi áo trên nam hài tử nhóm có một loại đặc biệt khí vị, đây là ta duy nhất có thể ngửi được, thậm chí làm ta hưng phấn khí vị.
Ta ngồi ở sân bóng rổ biên dựa ghế, nhìn này đàn mười tám chín tuổi các nam sinh ở trên sân bóng chơi bóng, bên cạnh ngồi mới vừa thay thế còn ở đại thở dốc nam sinh. Nam sinh song khuỷu tay đặt ở đầu gối, đôi tay lôi kéo đáp lên đỉnh đầu thượng khăn lông, giữa trán ngọn tóc chính hướng trên mặt đất tích thủy, kia mồ hôi từ tấn gian chảy xuống, lạnh lùng thả góc cạnh rõ ràng ngũ quan thực hấp dẫn ta, xuống chút nữa, kia lỏa lồ thượng thân cũng đang tản phát ra ta thích hương vị.
Cường tráng bả vai, cánh tay rõ ràng đường cong, điểm chết người chính là hắn kia chắc nịch đại cơ ngực cùng phập phồng quyến rũ tám khối cơ bụng. Cả người là hãn hắn tản ra nhiệt khí, làm ta cầm lòng không đậu sảng hút này dễ ngửi hơi thở.
Ta nhịn không được hướng trên người hắn sờ soạng...... Wow...... Này thân cơ bắp thật sự quá tuyệt vời...... Điên cuồng xoa nắn, dù sao sẽ không bị phát hiện. Ha ha! Ta trước khi chết chỉ sợ là chỉ sắc quỷ đi!