Đại học cơ bắp hùng thú nhóm

13 0 0
                                    

https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=4901795&page=1&authorid=1171830

Chương 1 bờ biển thanh xuân ảo tưởng

Lâm Hải Thị ba mặt lâm hải, là một tòa tuổi trẻ thành thị, cùng tương tiếp giáp tỉnh lị, ngàn năm cổ thành An Châu so sánh với, gần coi như một cái mới sinh trẻ con. Nơi này khuyết thiếu lịch sử nội tình, nhân văn không khí; nhưng mà, lâm Hải Thị đồng dạng có mặt khác thành thị vô pháp so sánh tinh thần phấn chấn cùng bốc đồng. Thành thị mặt đông có một tòa trên đời nổi tiếng làng đại học, bên trong thành bao hàm gần mười sở đứng đầu tổng hợp tính đại học, cả nước ưu tú nhất đại học cũng ở chỗ này thiết lập viện nghiên cứu phân viện. Trong đó, lấy xanh nước biển đại học nhất nổi danh.

Xanh nước biển đại học trung ương là một tòa cao ngất trong mây cao chọc trời đại lâu, đạt 90 tầng, đứng ở mái nhà nhưng trông về phía xa Thái Bình Dương, cảnh sắc thật là đồ sộ. Trừ bỏ nhất phía dưới 30 tầng cung cấp cấp xanh nước biển đại học sử dụng ngoại, còn thừa tầng lầu liền hợp thành hải dương tập đoàn —— lâm Hải Thị thương nghiệp vương tọa người sở hữu, cũng là xanh nước biển đại học sáng lập giả.

Làm cả nước chất lượng tối cao tổng hợp tính học phủ cùng cả nước tốt nhất tư lập cao đẳng trường học, xanh nước biển đại học từ lúc bắt đầu liền không giống người thường. Ở chỗ này, toàn thể sư sinh đều vì nam tính, trường học còn đem thể năng rèn luyện chương trình học nạp vào khảo hạch cực kỳ nghiêm khắc môn bắt buộc. Nhưng mà, không biết ra sao loại nguyên nhân, đến nay mới thôi chưa bao giờ tồn tại không có thông qua loại này chương trình học khảo hạch học sinh.

Tự nhiên, đem một đám thân cường thể tráng, đang đứng ở 20 tuổi tả hữu loại này giống như chết đói tuổi một đám tuổi trẻ nam nhân nhốt ở cùng nhau, tự nhiên cũng liền sẽ phát sinh rất nhiều gợi lên nhân tính thú chuyện xưa. Nhìn xem vườn trường nội đi lại bọn học sinh, nóng cháy ánh mặt trời đưa bọn họ làn da huân nướng thành mê người tiểu mạch sắc cùng màu đồng cổ, nhiệt đới ướt át lại nóng bức khí hậu bái hạ bọn họ trên người dày nặng mà vướng bận quần áo, đủ loại kiểu dáng áo ngắn quần ngắn ở chỗ này tùy ý có thể thấy được, lộ ra bọn học sinh mạnh mẽ tứ chi. Hơi chút đem tay nâng lên, liền triển lộ ra gân xanh bại lộ cánh tay, còn có thô tráng đến có thể nói "Kỳ lân cánh tay" tam đầu cơ; có học sinh càng là ngại áo sơmi vướng bận, gần tùy ý mà khấu thượng một hai cái nút thắt, cường kiện cơ ngực, thâm thúy nhũ mương, còn có kia trên bụng nhỏ sắp hàng chỉnh tề sáu hoặc tám khối cơ bụng, ở bị gió biển thổi phất quần áo hạ như ẩn như hiện, càng là làm người tưởng tùy ý gặm cắn một phen. Không biết lúc trước lập hạ "Không được ở nơi công cộng lỏa lồ thân thể" này một quy củ tiền bối hay không nghĩ tới: Giấu đầu lòi đuôi so đi thẳng vào vấn đề càng lệnh người miên man bất định, miệng khô lưỡi khô; cũng hoặc này quy định bổn ý chính là như vậy? Ai biết được.

Úc, đúng rồi, còn có bọn họ nửa người dưới. Cường tráng cơ đùi thịt từ quá ngắn quần đùi trung lộ ra tới, giống như hai căn kình thiên trụ khởi động này từng khối mê người thân thể; xuống chút nữa xem, vân da rõ ràng cẳng chân, mặt trên còn có một ít thuộc về đàn ông lông tơ, mồ hôi ở mặt trên lưu lại từng điều dấu vết, dưới ánh nắng chiếu ánh hạ có vẻ thập phần mê người. Hơn nữa từng đôi to rộng bàn chân, dẫm lên dép lào, đem dấu chân khắc ở trên bờ cát, khắc ở trường học gạch thượng, khắc ở mọi người ảo tưởng bên trong.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ