Văn án

2.4K 76 35
                                    

1.

ABO cẩu huyết văn 《 vạn nhân mê bạch nguyệt quang cự gả hào môn 》 trung, nữ chủ nơi chốn lưu tình bị năm cái Alpha cưng như hòn ngọc quý trên tay, thế thân nữ xứng hao hết tâm tư hèn mọn lấy lòng, cuối cùng lại chỉ rơi xuống cái thân chết tha hương thê thảm kết cục.

Vì tiêu trừ nữ xứng oán khí, Đàm Họa thế thân nữ xứng xuyên đến sơ vì năm cái Alpha thế thân cốt truyện tuyến.

Một cái thuần lương cao trung sinh chấp nhất với ngược luyến tình thâm, một cái tinh anh nữ bá tổng vắt chày ra nước, một cái phụ lòng vợ trước lì lợm la liếm, một cái đầu tư đại lão miệng chê nhưng thân thể lại thành thật thả cố chấp cường thế, còn có một cái lãnh diễm dì như hổ rình mồi, mưu đồ gây rối.

Đàm Họa: "......"

Cái gì ma quỷ Tu La tràng?

2.

Năm cái Alpha chưa bao giờ nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ cống ngầm lật thuyền.

Thế thân không chỉ có đảo khách thành chủ đem chính mình đương tiêu khiển, còn mỗi ngày nhớ thương thân thể của mình cùng trong túi chút tiền ấy, thậm chí ở chính mình bạch nguyệt quang về nước kia một ngày, còn kiểm tra ra tới có thai.

Lúc ấy, nữ chủ lòng tràn đầy chờ mong mà ở sân bay chờ Alpha nhóm tới đón cơ, kết quả nào biết trời tối, cũng không có chờ tới bất luận cái gì một người.

Thẳng đến cầm lấy di động, nàng mới biết được mấy cái Alpha chính mãn thế giới mà bắt lấy người hỏi, tin tức thậm chí còn một lần gửi đi tới rồi chính mình di động thượng: "Nàng trong bụng hài tử có phải hay không ngươi."

Nữ chủ: "?"

3.

Nửa năm sau, Đàm Họa lớn bụng mềm mại không xương mà dựa vào ở nữ chủ trên người, thanh âm kiều kiều mà nói: "Diên Diên, các nàng đều là miệng đầy nói dối sói đuôi to, chỉ có ta một người là chân chính ái ngươi."

Nữ chủ nghe nói sau thần sắc rất là động dung, nhìn chăm chú vào Đàm Họa ánh mắt sủng nịch đến phảng phất muốn đem người đều hòa tan, "Ta biết, Họa Họa."

Năm cái Alpha: "......"

Tình nhân biến tình địch, thật là thấy quỷ.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

【- tư thiết. 】

【- bìa mặt nhân thiết phi duy nhất. 】

Tag: Hào môn thế gia; ngọt văn; xuyên thư; sảng văn; nhẹ nhàng

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Đàm Họa ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Năm cái lòng dạ hiểm độc Alpha vì ta đánh nhau rồi

Lập ý: Thượng đế đóng một phiến môn, nhưng sẽ mở ra một khác phiến cửa sổ

~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Đôi lời converter: Rất cảm ơn bạn sentoyuuki đã tài trợ cho bộ truyện này (≧◡≦)

Bộ này chưa hoàn nha mọi người ơi, hiện đang tới chương 148, tui cũng không biết tác giả sẽ kéo dài đến bao nhiêu chương nữa..... Nhưng từ từ rồi tui up nha....

Do sức khỏe tui vẫn chưa ổn định nên là cứ cách mấy ngày tui mới up được vài chương, mọi người thông cảm cho tui nhe! Nếu có sự sai sót về chính tả gây ảnh hưởng tới trải nghiệm của mọi người, vậy mọi người có thể note bằng cmt hộ tui nhe, dù tui không rep nhưng tui sẽ sửa ngay sau khi thấy cmt, cũng như note lại để update bản Vietphrase!

Cảm ơn sự đóng góp của mọi người! Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ