Chương 149

74 4 0
                                    

"Ngươi hảo tàn nhẫn." Đàm Họa cực kỳ bi thương lên án sau một lúc, lập tức khôi phục bình thường.

Nàng xoay người sang ngồi xuống trước gương, nâng tay tháo xuống trên người châu báu trang sức. Đã không có hoa quang lộng lẫy điểm xuyết, Đàm Họa cả người có vẻ càng phát ra ôn mềm mại cùng, coi như thuần lương vô hại đến tận xương tủy. Đàm Họa nhìn chằm chằm kính trung chính mình đánh giá vài phút.

Hệ thống không biết nàng ở lén lút tưởng cái gì, nhưng vì tránh cho kí chủ một bụng ý nghĩ xấu ở đêm nay muốn làm sự tình, hệ thống chạy nhanh đánh lên hoàn toàn tinh thần, thời khắc cảnh giác Đàm Họa động tĩnh.

Nhưng mà Đàm Họa lại bình thường được không thể lại bình thường.

Nữ chủ ở buồng trong tắm rửa thời gian, Đàm Họa liền ở gian ngoài tá trang, rửa mặt. Sau đó chờ nữ chủ đi ra sau, hai người hiền lành trao đổi cái ánh mắt, Đàm Họa liền làm từng bước tiến hành chính mình mỗi đêm rửa mặt chải đầu lưu trình, quả thực trung thực được không thể lại trung thực.

Chính là dù vậy, hệ thống cũng không dám khinh thường. Nó sợ Đàm Họa cấp nó một cái đánh lén, nhượng nó trở tay không kịp.

Nhưng Đàm Họa là thật không kia phương diện ý tưởng.

Nàng thành thành thật thật rửa mặt hoàn, lại làm khô tóc, cuối cùng lại đơn giản hộ lý một chút làn da sau, liền nằm thượng giường, nhìn chằm chằm nữ chủ ngồi ở chính mình hoá trang kính trước lau mạt mạt, tâm tình dị thường vi diệu.

"Nữ chủ......" Đàm Họa chần chờ hỏi hệ thống, "có phải hay không quá tự đến chín?"

Nàng tỏ vẻ ngạc nhiên: "Ta một mời nàng nàng đáp ứng ta, chẳng lẽ nàng sẽ không sợ ta đêm không trăng đối nàng làm điểm cái gì táng tận thiên lương cực kỳ bi thảm sự tình sao?"

Hệ thống nghe vậy tỏ vẻ phi thường không hiểu: "Kí chủ ngươi đang nói cái gì? Người nữ chủ từ nhỏ luyện TaeKwonDo cùng Thái Quyền."

Đàm Họa: "?" Xin lỗi, quấy rầy.

So với nữ chủ lo lắng chính nàng an nguy, Đàm Họa cảm thấy chính mình càng hẳn là lo lắng cho mình. Lo lắng cho mình nửa đêm ngủ thời gian, có thể hay không bị nữ chủ một cái khóa hầu, cấp trực tiếp đuổi về một cái khác thời không lão gia đi.

Bởi vì hệ thống một câu lời nói, Đàm Họa bắt đầu nơm nớp lo sợ nằm ở trên giường chơi di động.

Trình Diên chẳng qua là lau một lát đồ skincare công phu, liền phát hiện Đàm Họa đối chính mình thái độ không hiểu sợ hãi cùng sợ hãi, nàng không rõ lý do, nhưng vẫn là ôm một khác giường chăn thượng giường, "ngươi không thói quen?"

Dứt lời, Trình Diên cũng tựa hồ cảm thấy chính mình là đang nói phế lời nói, liền giải thích: "Ngươi lần đầu tiên cùng ta ngủ, khó tránh."

Đàm Họa: "??" Cái gì hổ lang chi từ, đây là ta có thể nghe sao?

Trình Diên vốn không có mặt khác dư thừa ý tưởng, nhưng Đàm Họa nhìn về phía chính mình ánh mắt thật sự không tính là trong sạch, vì thế nàng mím mím môi, cuối cùng dứt khoát lưu loát đã xong cái này đề tài, cũng tắt đèn, an an yên tĩnh ngồi nằm xuống.

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ