Chương 121

71 6 0
                                    

Quách Lan Dĩ kém chút đều phải bị tức nở nụ cười, nàng không biết Lục Hoài Tự là ở cố ý duy hộ Đàm Họa, vẫn là ở cố ý chương hiển thành công của nàng, nhưng tóm lại, nàng như vậy một phen lời nói nhượng Quách Lan Dĩ cảm thấy phi thường tâm tình không tốt.

Nữ nhân thay đổi cái lười nhác tư thế, "cho nên đâu."

"Nàng hiện tại không phải ngươi nữ bằng hữu sao? Ta đây hẳn là liền chỉ cần thắng quá ngươi một người, không phải sao?" Quách Lan Dĩ vẫn chưa lâm vào Lục Hoài Tự logic cạm bẫy, mà là phi thường dã man nói: "Ngươi đã muốn đánh bại ở trên những người đó lấy được cuối cùng thắng lợi, kia đối thủ của ta lý nên hẳn là chỉ có ngươi một cái."

"Đối thủ của ta chỉ có ngươi một cái, nhưng đối thủ của ngươi cũng không chỉ ta một cái......" Quách Lan Dĩ tâm tình lại chợt gian trở nên thập phần tuyệt vời, "theo lý mà nói, ta phần thắng so ngươi cần phải cao nhiều lắm."

Nếu chính mình lại không giảng đạo lý một chút, chính mình trực tiếp động thủ đoạt liền đoạt, còn cần bận tâm cái gì cương thường luân lý?

Quả thực cười lời nói.

Nàng Quách Lan Dĩ đến lúc nào chính nhi tám quản giảng hành lang lí, chưa từng có.

Lục Hoài Tự mặc dù cùng Quách Lan Dĩ tiếp xúc không nhiều, nhưng đối với đối phương bản tính cũng có sở giải. Nàng đoán được Alpha sẽ không từ thủ đoạn không để ý quy tắc trực tiếp cướp người, nhưng nàng chẳng hề lo lắng.

Nàng chính là ý vị thâm trường cười cười, "kia Quách tổng ngươi đại có thể thử xem, nhìn nhìn ngươi hiện tại ở trong lòng tính toán biện pháp đến tột cùng có thể hay không đi."

Đối phương cười đến thật sự không có ý tốt, Quách Lan Dĩ không khỏi suy nghĩ, trên mặt lưu luyến cười nhạt chậm rãi tiêu thất, ngược lại biến thành một bức tìm tòi nghiên cứu bộ dáng.

Tuy rằng nàng chẳng hề lo lắng Lục Hoài Tự cấp chính mình thiết trí cái gì cạm bẫy, nhưng nàng cũng sẽ không lỗ mãng đến cái gì đều không biết liền đánh lên đi. Hơn nữa Lục Hoài Tự đến tột cùng là ở hảo tâm nhắc nhở chính mình, vẫn là ở ý xấu thiết trí sương khói đạn muốn chính mình biết khó mà lui đều còn thượng không rõ ràng lắm.

Quách Lan Dĩ trầm tư một lát sau, nghĩ rằng hẳn là sương khói đạn đi.

Xem Lục Hoài Tự như vậy bảo bối đối phương bộ dáng, nàng có thể chịu được nàng tiểu bảo bối bị khác Alpha cướp đi? Nếu là thực phát sinh loại tình huống này, nữ nhân nghĩ là so với ai khác đều phải điên.

Trong lòng có kết luận sau, nhạt nhẽo tươi cười lại chậm rãi hiện lên Quách Lan Dĩ khuôn mặt, nàng đi theo ý tứ hàm súc không rõ cười, "đã Lục tổng như thế thịnh tình mời, ta đây liền cung kính không bằng tuân mệnh."

Lục Hoài Tự không có phản ứng, chính là như lúc trước kia loại ý vị thâm trường mỉm cười.

Đối phương không hề biến hóa, gợn sóng không sợ hãi bộ dáng nhượng Quách Lan Dĩ liền càng thêm tin tưởng chính mình nội tâm đoán, người này hiện tại chính ở chính mình trước mặt cường trang trấn định ra vẻ kiên cường đâu. Nếu chính mình giờ phút này không ở, nàng nghĩ là đều phải đương trường khóc tang một cái mặt.

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ