Omega biểu tình ở trong phút chốc trở nên không thích hợp, Trịnh Cẩn Du hô hấp bị kiềm hãm, khống chế không được tưởng: Chẳng lẽ là chính mình...... Hiểu lầm cái gì?
Nàng ánh mắt dần dần trở nên mờ mịt, trong ánh mắt lộ ra hơi hơi khó hiểu dừng ở Đàm Họa.
Đối với Trịnh Cẩn Du não đường về, Đàm Họa chuẩn bị không kịp. Nàng không biết nên khóc hay cười đánh lên đối phương đôi mắt, dừng một chút, lại lần nữa minh xác chút dịu dàng ám chỉ: "Ta ý tứ là, Diên Diên hôm nay cũng muốn đến."
"Lần trước kia ngày / nàng tao ngộ rồi nhiều lắm, ta có chút tâm thần không yên, tổng sợ hãi hôm nay / nàng còn có thể cùng lần trước giống nhau."
Đàm Họa đã muốn thuyết minh được tính là phi thường rõ ràng, Trịnh Cẩn Du thế này mới phản ứng lại đây, tâm lý quẫn song, nhưng hảo ở rất nhanh điều chỉnh lại đây, "hẳn là sẽ không."
Nàng biết bởi vì Ngôn Nhan duyên cớ, cho nên hiện tại chính mình đã muốn không có cái gì tín nhiệm độ đáng nói, nhưng Trịnh Cẩn Du như trước thập phần còn thật sự nói: "Tự ngày đó qua đi, ta đã muốn ở ngầm xử lý tốt ta tư nhân cảm tình."
Nên đoạn, không nên đoạn, nàng toàn bộ đều đã muốn trắng ra thuyết minh, thả cắt đứt.
Thậm chí bởi vì lo lắng cùng loại sự tình sẽ ở Đàm Họa trên người tái diễn, nàng còn vừa đánh vừa xoa, đem tất cả mọi người chẳng phân biệt được đối tượng 'uy hiếp' một lần, vì đánh mất những người đó bởi vì không cam lòng mà khắp nơi tìm người phiền toái tâm tư.
Trịnh Cẩn Du cảm thấy chính mình ở phương diện này đã muốn làm được phi thường đúng chỗ. Nàng nói lời nói đều không phải không tác dụng, tương phản, còn rất phân lượng.
Bởi vì bình thường luôn hảo tính tình, cho nên ngẫu nhiên phát một lần hỏa, tất cả mọi người bị kinh sợ trụ. Ít nhất, ở kia trong nháy mắt, Trịnh Cẩn Du có thể cam đoan các nàng là tuyệt không cái gì tiếp tục tranh giành tình nhân tâm tư.
Niệm điểm, Trịnh Cẩn Du chờ đợi khích lệ một loại yên lặng nhìn chăm chú vào Đàm Họa.
Nhưng Đàm Họa phản ứng thường thường, chính là thoáng gật đầu một cái, đã nói: "Nếu là như thế, kia tốt nhất."
Trịnh Cẩn Du trong lòng hơi hơi nhảy nhót, vừa định Omega cuối cùng bắt đầu tín nhiệm chính mình, kết quả tiếp theo giây nàng chợt nghe thấy đối phương nói: "Bất quá vì an toàn khởi kiến, hôm nay ta còn là cùng với ngươi bảo trì khoảng cách."
Đàm Họa ung dung thản nhiên liếc mắt chung quanh, xác nhận không có bao nhiêu người chú ý tới nàng cùng Trịnh Cẩn Du nói chuyện với nhau về sau mới yên lòng, "để tránh ngươi người theo đuổi nhóm lại quay đầu theo dõi ta."
"Ngươi đã biết, nay ta thân thể đã muốn không giống Trình Diên như vậy cường tráng."
Trịnh Cẩn Du đôi mắt ảm đạm xuống dưới, giống như ở trong nháy mắt mất đi sáng rọi. Nàng nhìn thần sắc bình thản giọng điệu tùy ý Omega, chỉ cảm thấy ngực tựa như bị một chỉ bàn tay to hung hăng nắm, thu được nàng không thở nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...