Khai cái gì vui đùa? Đàm Họa trên mặt dần dần đánh mất biểu tình, không có gì cảm xúc mặt băng bó đón nhận Lục Hoài Tự còn thật sự thả nghiêm túc ánh mắt. Ta muốn là có bổn sự này có thể dễ dàng đem người khác mê được thần hồn điên đảo, ta về phần lâu như vậy đều còn không có hoàn thành nhiệm vụ?
Ta là chính nhi tám quản người, không phải tu luyện hồ ly ngàn năm tinh.
"Ta cảm thấy ngươi ở khó xử ta." Đàm Họa nói thực ra: "Giảng thực, Lục tổng, ta cảm thấy ngươi hiện tại là ở cố tình gây sự." Nàng không thể tưởng tượng hít một hơi, "liền ngươi thích lâu như vậy Trình Diên ngươi đều có thể nói không thương sẽ không ái, làm sao huống là ta?"
"Hơn nữa, ta cũng không cái kia bản sự cho ngươi tựa như mê luyến Trình Diên như vậy mê luyến ta." Đàm Họa nâng tay, hai cánh tay giao nhau so cái không được tay thế, quyết đoán cự tuyệt, "ta cảm thấy ngươi vẫn là khác thỉnh cao minh đi."
Loại chuyện này nàng thật sự không được.
Tuy rằng nàng có chút điểm tư sắc, còn nhỏ có chút thủ đoạn, nhưng đối với Lục Hoài Tự loại này trong trẻo nhưng lạnh lùng lại khắc chế, thanh tỉnh lại lý trí nữ nhân, Đàm Họa thật đúng là tìm không thấy cái kia có thể lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn khe nhỏ khích.
Không bột đố gột nên hồ, công lược Lục Hoài Tự ở Đàm Họa trong lòng, kia quả thực là Địa Ngục cấp khó.
Đàm Họa mới không nghĩ phức tạp, tự mình chuốc lấy cực khổ. An an yên tĩnh ngồi làm chính mình thế thân không tốt sao? Thế nào cũng phải kiên trì hướng ngõ cụt trong quải, nàng nhưng không thích để tâm vào chuyện vụn vặt.
Omega một bức đánh tâm nhãn trong cự tuyệt bộ dáng, Lục Hoài Tự sai lệch một chút đầu, ánh mắt nheo lại: "Ngươi liền nếm trải thử một chút cũng không dám?"
"Lục tổng, ngươi kích ta vô dụng." Phép khích tướng đều nhiều hơn thiếu niên trước thấp kém thủ đoạn? Bây giờ còn dùng. Đàm Họa tức giận xem Lục Hoài Tự, nhịn không được nói: "Ngươi nếu thật sự nhàn rỗi được hoảng lời nói, ngươi không bằng đi nhà máy ninh đinh ốc đi......"
Alpha lợi hại tầm mắt thẳng bức mặt, Đàm Họa tiếng nói một đốn, yên lặng nuốt nuốt nước bọt, ngậm miệng lại.
Nhuyễn không được sẽ đến cứng rắn? Nàng Đàm Họa liền không đang sợ quá. Nàng lúc này cao ngẩng cao khởi cằm, ra vẻ hung ác xem qua đi, "này thực không được."
Lục Hoài Tự thấy thế không lại nói lời nói, nàng yên lặng ngồi sau một lúc, bỗng nhiên ở Đàm Họa lay động không ngừng phức tạp tâm tư trong đứng dậy đi. Đàm Họa một đầu mờ mịt: "?"
Liền như vậy buông tha cho?
Uy, tốt xấu lại cùng chính mình lạp xả một chút a! Nói không chừng chính mình đã bị nàng động chi lấy tình hiểu chi lấy lí cấp đả động sau đó đáp ứng rồi!
Lục Hoài Tự thật sự buông tha cho được quá nhanh, Đàm Họa thổn thức hai tiếng. Tính, dù sao Lục Hoài Tự vô lý yêu cầu cũng cơ hồ không có thành công khả năng tính.
Nàng tâm tính điều chỉnh thật sự mau, con mắt tùy theo quay tròn chuyển động, tầm mắt đánh giá chung quanh. Vừa mới có cái Omega thật sự xinh đẹp, lại bạch, dáng người lại kiều nhỏ, thoạt nhìn trên người liền hương hương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...