Thịnh Dĩ Hành quả thực cũng bị Lục Hoài Tự ghê tởm được thẳng mắt trợn trắng, tự không tự kỷ a?
Muốn chiếu nàng nói như vậy, kia dứt khoát Omega liền quần áo cũng không mặc thôi? Dù sao chính mình cũng là nàng tốt nhất thể diện. Nhưng này có thể đi sao? Người dựa vào ăn mặc mã dựa vào an, ngươi gặp qua ai không mặc quần áo ở quang thiên ngày hạ chạy loạn, sau đó người khác còn vì nàng kia chẳng hề tồn tại mặt mặt 'ba ba' vỗ tay, tôn trọng nàng tôn trọng được không được?
Quả thực ý nghĩ kỳ lạ.
Thịnh Dĩ Hành không để ý đến Lục Hoài Tự, chấp nhất đi lấy một đôi không lớn không nhỏ kích thước vừa vặn trân châu bông tai. Trân châu óng ánh nhuận ánh sáng, giá trị xa xỉ, lại chẳng phải cao điệu, đem Omega có vẻ càng phát ra làn da trắng nõn thắng tuyết, da như nõn nà, xinh đẹp được không được.
Cũng không biết có phải hay không Đàm Họa mang thai nguyên nhân, Thịnh Dĩ Hành càng xem Đàm Họa càng cảm thấy nàng giờ khắc này ở phòng khách sữa loại nhu hòa ngọn đèn hạ, quả thực cơ hồ ôn nhu đến tận xương tủy.
Nghĩ nghĩ, nàng cuối cùng ở trong lòng yên lặng đạp thải Trịnh Cẩn Du một phen —— so Trịnh Cẩn Du cái kia ở mặt ngoài dịu dàng kì thực âm hiểm giả dối giả nhân giả nghĩa nữ nhân muốn không biết hảo đi nơi nào.
Thịnh Dĩ Hành ánh mắt tốt lắm. Muộn lễ váy vải dệt tinh xảo, cắt quần áo thích đáng thập phần thiếp hợp Đàm Họa dáng người, vừa thấy liền thập phần đắt đỏ. Nhưng cố tình tại đây dạng trang điểm hạ, cho dù hơn nữa Đàm Họa toàn thân cao thấp to nhỏ vật phẩm trang sức, cũng có vẻ điệu thấp được không được.
Thịnh Dĩ Hành đem Đàm Họa trang điểm đắc tượng cái tinh mỹ búp bê.
Đầu tiên mắt nhìn lại, sẽ vì Đàm Họa kia không giống chân nhân một loại diễm lệ trung bí mật mang theo một chút khéo léo lệ mỹ mạo sở ngạc nhiên, sở thuyết phục. Thứ hai mắt nhìn đi, lại sẽ vì nàng kia mỹ được không chút nào cố sức lỏng trước sau như một với bản thân mình khí chất sở khuynh đảo, sở luân hãm.
Thông qua Đàm Họa ngũ quan dáng người, mọi người ước chừng biết Đàm Họa là vị rất đẹp Omega, nhưng giờ phút này lại trải qua Thịnh Dĩ Hành trang điểm qua đi, Omega chính là trạm ở đằng kia, cũng đã có thể thực rõ ràng làm cho người ta ý thức được: Này đều không phải bên ngoài này có thể tùy tùy tiện tiện nhúng chàm khi dễ nhỏ đáng thương.
Nàng càng như là một cái, tinh quý tác phẩm nghệ thuật, bị này có quyền có thế Alpha cất chứa bảo vệ lại đến tác phẩm nghệ thuật.
Cũng không tùy tùy tiện tiện người nào có thể đủ dễ dàng được đến.
Thịnh Dĩ Hành đánh giá Đàm Họa, thực vừa lòng chính mình hôm nay kiệt tác. Nhưng Đàm Họa lại không có gì cảm giác, đối nàng mà nói, bởi vì có đứa nhỏ mà mất đi cầu ngẫu cơ hội nàng, hôm nay trang điểm thành bộ dáng gì nữa đều không quan trọng.
Huống chi, hôm nay nữ chủ bị người hãm hại hoặc là phát sinh mặt khác cái gì ngoài ý muốn thời gian, còn phải cần chính mình động thân mà ra anh hùng cứu mỹ nhân, cho nên tốt như vậy một thân quần áo xuyên chính mình trên người, không bạch mù sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...