Giống như bị con kiến nhẹ nhàng cắn phệ một loại tê tê dại dại cảm giác theo xương cốt kéo dài tới thần kinh, Ninh Hi toàn bộ thân thể đều giống như trở nên nhuyễn đứng lên, đồng thời còn có một cỗ huyết khí không hiểu trên đất xuất hiện, cơ hồ chỗ xung yếu hôn nàng ý nghĩ.
Nàng đầu óc trống rỗng một lát, theo sau bỗng nhiên hoàn hồn, thân thể khống chế không được run run một chút, ứng kích loại bỏ qua rồi Đàm Họa tận hết sức lực câu dẫn nàng phạm tội tay.
Ninh Hi sắc mặt hắc đắc tượng lẩu, nàng gắt gao nhìn chằm chằm Đàm Họa, nghiến răng nghiến lợi hỏi: "Phía trước ngươi chính là như vậy câu dẫn các nàng sao?" Nàng sắc mặt âm trầm, ánh mắt tức giận không thôi, "liền tựa vào loại này bất nhập lưu thủ đoạn?"
"Ninh tiểu thư ngươi đang nói cái gì? Ta có chút không quá minh bạch." Đàm Họa giấu minh bạch giả bộ hồ đồ, ở bị Ninh Hi cự tuyệt bỏ ra về sau, thần sắc toát ra bị thương ý tứ hàm súc. Nàng hơi hơi rũ xuống mắt, thoạt nhìn thập phần mất mát, "ta chỉ là nghĩ cùng Ninh tiểu thư ngươi giao cái bằng hữu mà thôi."
Giao bằng hữu? Ninh Hi mím mím môi, ta tin ngươi tà.
Có ngươi như vậy nơi nơi sờ nhân gia cùng người giao bằng hữu sao? Ninh Hi cắn chặt sau răng hàm, cảm thấy chính mình hôm nay ra ngoài phía trước nhất định là không thấy hoàng lịch, cho nên mới sẽ không hay ho được lợi hại.
Trước có Đàm Họa như vậy cái quỷ kế đa đoan hồ ly tinh, sau có như vậy cái tâm lý vặn vẹo biến thái Alpha, nàng thật sự là...... Ninh Hi cảm thấy chính mình quả thực khóc không ra nước mắt, cố tình còn không có một cái có thể xin giúp đỡ người.
Ninh Hi chớp mắt lâm vào hạ cảm xúc, Đàm Họa chớp chớp mắt nhìn chăm chú nàng, nhìn nàng sau một lúc lâu nhịn không được một bên chậm rãi lui về phía sau vừa nói: "Ngươi không cần tức giận, ngươi nếu không thích như vậy, ta không tới gần ngươi là được."
Phía sau nàng nhưng thật ra ôn nhu săn sóc có chừng mực thật sự, Ninh Hi nhịn không được muốn mắt trợn trắng, kia vừa mới như thế nào liền như vậy bỉ ổi vô sỉ, cùng người động tay động chân.
Ninh Hi cười nhạt, "ngươi tốt nhất vẫn như vậy bảo trì."
Nàng cắn răng, khóe miệng giơ lên một chút ngoài cười nhưng trong không cười biểu tình, "nếu không chờ một hồi ta cũng sẽ không cùng ngươi khách khí, xem ở ngươi là Omega phần thượng liền dễ dàng buông tha ngươi."
Như vậy tàn nhẫn lời nói Đàm Họa hôm nay nghe được lỗ tai đều phải khởi cái kén, nàng liền cảm thấy không thú vị, khoát tay áo, "đã biết, đã biết."
Lược nhiều như vậy lời nói, cũng không gặp Ninh Hi thực có cái cái gì hành động, làm bộ làm tịch ra vẻ hung ác hổ giấy thôi, Đàm Họa ung dung bưng lên đồ uống, vô ý hỏi: "Ngươi luôn như vậy uy hiếp người sao?"
Ninh Hi ngẩn ra, rồi sau đó vô ý thức ninh một chút mi, "cái gì."
"Ngươi như vậy phóng tàn nhẫn lời nói là không có gì uy hiếp hiệu quả." Đàm Họa cắn ống hút liếc nàng, nghiền ngẫm mà cười, "ngươi phải làm ra thực tế hành động, biết không."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...