Đường Nghiễn Nhu thong thả ngừng thở, không nghĩ bỏ qua Đàm Họa bất luận cái gì một chút rất nhỏ phản ứng cùng giọng điệu.
Nhưng bên kia đùa giỡn thanh còn đang tiếp tục, thậm chí còn làm trầm trọng thêm một ít, giống như căn bản là không ai nghe nàng nói chuyện giống như. Thẳng đến hai ba giây sau, mới có người hậu tri hậu giác phản ứng lại đây, "vừa mới có phải hay không có người ở giảng lời nói?"
Lại qua hai ba giây, bị đè lại microphone mới bị người thả khai, Omega ý cười trong bí mật mang theo nhiều điểm nghi hoặc tiếng nói theo loa phát thanh tràn đầy đi ra, "thật có lỗi Đường tiểu thư, ngươi vừa mới nói cái gì?"
Đàm Họa hung tợn trừng mắt nhìn Thịnh Dĩ Hành hai mắt, phất tay ý đồ đem nàng cưỡng chế di dời. Nhưng Thịnh Dĩ Hành ôm cánh tay dựa ở bên cạnh, liền cùng chỉ thảo người ghét ruồi bọ giống nhau, như thế nào đều đuổi không đi.
Bị Đàm Họa trừng mắt nhìn hai mắt, nàng còn vô cùng không cần nhướng mi, cũng nâng lên ngón tay điểm điểm di động, ra hiệu Đàm Họa trước đem Đường Nghiễn Nhu bên này sự tình xử lý tốt.
Đàm Họa không khỏi hùng hùng hổ hổ thu hồi tầm mắt, giọng điệu thật có lỗi nói: "Thật sự ngượng ngùng, vừa mới không quá nghe thanh, có không phiền toái Đường tiểu thư ngươi lặp lại lần nữa?"
Đường Nghiễn Nhu hô hấp dừng lại, nàng im lặng, có như vậy một đoạn ngắn thời gian. Thẳng đến cuối cùng, nàng mới không hề dấu hiệu giơ lên một chút tươi cười, nhẹ giọng nói: "Không có gì."
"Ta chỉ là nghĩ nói, thực chờ mong lần sau cùng ngươi gặp mặt."
Chờ đợi giọng điệu, ôn nhu thái độ, Đàm Họa không khỏi nhỏ mặt đỏ lên, lúng ta lúng túng trả lời: "Ta cũng vậy."
Thịnh Dĩ Hành liền mày nhăn lại, đáy lòng có chút không hiểu vi diệu ý kiến. Ta là cho ngươi đi cùng Đường Nghiễn Nhu nói sinh ý, không phải cho ngươi lẳng lơ thay đổi thất thường nơi nơi đi hái hoa ngắt cỏ.
Nàng chớp mắt căng thẳng thân thể, đứng vững, tùy theo mại chân dài đi nhanh hướng Đàm Họa bước đi qua.
Đàm Họa cả người run lên, liền vội nói: "Đường tiểu thư, chúng ta đây trước hết như vậy đi, mặt sau lại liên hệ." Nàng cẩn thận giải thích nói: "Ta muốn đi bận rộn."
Đường Nghiễn Nhu tiếp tục mỉm cười, nàng chưa bao giờ cảm thấy chính mình khóe miệng giơ lên độ cong có như vậy không được tự nhiên, như vậy dối trá quá. Nàng nghe thấy chính mình hiếm thấy dùng sôi động, trên thực tế cũng không vui nhưng nghe đứng lên lại dị thường khách khí thanh âm nói: "Hảo, tái kiến."
"Tái kiến." Đàm Họa vội vã cắt đứt điện thoại, sau đó mặt không chút thay đổi quay đầu lại: "Thịnh tổng, ngươi không cần ỷ vào ngươi thích ta, mà ta lại sủng ngươi liền làm xằng làm bậy, thượng phòng yết ngõa."
Thịnh Dĩ Hành không khỏi bước chân một đốn: "?"
Hảo không nói gì a. Thịnh Dĩ Hành đối nàng như vậy một phen đầy mỡ lời nói ghét bỏ đến không được, nhưng cố tình tâm tình lại ở ngắn ngủi phiền chán qua đi, không chịu khống chế trở nên khinh phiêu phiêu, giống như cả người đều đi theo trở nên sung sướng đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...