Chương 37

136 15 11
                                    

Không phải. Thịnh Dĩ Hành rồi đột nhiên nghe vậy một cái làm cho người ta sợ hãi nghe nói tin tức, có như vậy trong nháy mắt tưởng rằng chính mình xuất hiện ảo giác, "các ngươi đến lúc nào lặng lẽ kết hôn?"

Sau đó lại lặng lẽ ly hôn.

Lớn như vậy một sự kiện, chính mình cư nhiên một chút tin tức đều không có nghe được.

Nàng tâm tình bỗng nhiên trở nên thực phức tạp, loại cảm giác này thật giống như chính mình từ bên ngoài nhặt trở về một chỉ xinh đẹp lưu lạc miêu, kết quả này chỉ lưu lạc miêu cũng đã bị bên người cầm thú cấp đạp hư quá.

Vẫn là một cái làm nàng không tưởng được, chưa bao giờ thiết tưởng quá cầm thú.

Thịnh Dĩ Hành không biết chính mình giờ phút này trong lòng là cái gì tư vị, đại khái là có chút tiếc hận? Còn có chút không thể nhận? Mà không thể nhận nguyên nhân...... Nàng nghĩ nghĩ, thực có khả năng bởi vì cái kia cái gọi là 'cầm thú' là Trịnh Cẩn Du.

Một khi bị rắn cắn, mười năm sợ dây thừng, bởi vì bị Trịnh Cẩn Du lừa quá, Thịnh Dĩ Hành vốn là không quá thích nàng, kết quả nào biết nói, như vậy một cái âm hiểm giả dối Alpha, lại thế nhưng đem Đàm Họa như vậy thái quá Omega cũng cấp lừa tới tay.

Thịnh Dĩ Hành nhìn Đàm Họa, nghĩ rằng nàng hẳn là bị Trịnh Cẩn Du lừa gạt đi?

Bằng không lấy nàng tuổi trẻ tốt đẹp mỹ mạo, như thế nào khả năng sẽ ngốc hề hề đi tìm Trịnh Cẩn Du cái loại này Alpha? Không đúng, có lẽ chính bởi vì Đàm Họa tuổi trẻ, không có gì xã hội lịch duyệt, cho nên mới sẽ bị Trịnh Cẩn Du dễ dàng lừa gạt đến.

Bỗng nhiên, Thịnh Dĩ Hành tâm lý sinh ra một loại đồng bệnh tương liên cảm giác. Nàng vô ý thức điều chỉnh một cái tư thế, biểu tình cùng giọng điệu đều trở nên nhu hòa rất nhiều, "phía trước ngươi cùng nàng cùng một chỗ thời điểm, nàng đối ngươi tốt không."

"Rất tốt." Đàm Họa cẩn thận nghĩ nghĩ, Trịnh Cẩn Du vẫn là rất hào phóng, chính là nguyên chủ nhất định ở Alpha trước mặt ao thanh cao nhân thiết, cho nên làm cho Trịnh Cẩn Du đưa tới được rất nhiều đồ vật đều bị nguyên chủ cấp cự tuyệt hoặc là còn đi trở về.

Này làm Đàm Họa cảm thấy vô cùng vô cùng đau đớn.

Bất quá một mã sự về một mã sự, Trịnh Cẩn Du ở phương diện này thượng, đối nguyên chủ quả thật không thể chê.

"Phải không." Thịnh Dĩ Hành bỗng nhiên cười nhạt, "nàng đối với ngươi hảo lời nói, các ngươi còn có thể ly hôn?" Nàng nhịn không được thay đổi cái tư thế, "ngươi đề vẫn là nàng đề?"

"...... Nàng đề." Đàm Họa không chút do dự đem Trịnh Cẩn Du bán đứng, ra vẻ thương tâm mất mát bộ dáng thấp đầu, "nàng chê ta cố tình gây sự không hiểu chuyện."

Quả nhiên, Thịnh Dĩ Hành tâm lý âm thầm khẳng định, nàng liền biết không có thể đối Trịnh Cẩn Du cái kia tra nữ ôm có bất luận cái gì kỳ vọng.

"Không quan hệ, các ngươi hiện tại cách cũng rất tốt." Thịnh Dĩ Hành chống cằm nói: "Nàng tâm lý có người, cho dù ngươi hiện tại không có cùng nàng ly hôn, ngươi cùng nàng cùng một chỗ cũng sẽ không hạnh phúc."

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ